PR

UNDER ARMOUR ปล่อย ‘CURRY ONE DUB NATION’ รองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นพิเศษ ให้เหล่าสาวก Stephen Curry ชาวไทยเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้

1_DUB NATION

แฟนๆ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ (Stephen Curry)และแบรนด์ Under Armourชาวไทยหลายคนคงได้รู้จักกับ‘CURRY ONE DUB NATION’ กันบ้างแล้ว รองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นพิเศษ ที่ Under Armourได้วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในต่างประเทศช่วงเดือนพฤษภาคม 2558 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเหล่าสาวกทีมโกลเดน สเตท วอริเออร์(Golden State Warriors)และสุดยอดนักบาสเก็ตบอลของทีม อย่างสเตฟเฟ่น เคอร์รี่ที่พาทีมคว้าแชมป์ NBA เป็นครั้งแรกในการเล่นระดับอาชีพ รวมถึงชนะรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าหรือ MVP ของปี 2558

 

Under Armourไม่ปล่อยให้แฟนชาวไทยรออีกต่อไป นำรองเท้าสุดไอคอนนิค‘CURRY ONE DUB NATION’ กลับมาอีกครั้งในรอบ 6 ปี ด้วยการผลิตและจัดจำหน่ายในจำนวนจำกัด เอ็กซ์คูลซีฟสำหรับแฟนๆโกลเดน สเตท วอริเออร์ และนักกีฬาบาสเก็ตบอลชาวไทยที่พลาดเป็นเจ้าของจากการวางจำหน่ายรอบแรกในปี 2558ให้ได้ร่วมระลึกถึงชัยชนะและเป็นเจ้าของรายละเอียดการออกแบบที่สะท้อนความเป็นทีมโกลเดน สเตท วอริเออร์ ออกมาได้อย่างโดดเด่น ผ่านสีน้ำเงินเข้มตัดกับสีเหลืองทองอันเป็นเอกลักษณ์ของทีม

 

จุดเด่นของ CURRY ONE DUB NATION ที่ตอกย้ำความเป็น โกลเดน สเตท วอริเออร์

ด้วยความตั้งใจที่จะมอบไอเท็มชิ้นพิเศษให้กับสาวกทีมโกลเดน สเตท วอริเออร์ โดยเฉพาะ Under Armourจึงใส่ใจการออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษคู่นี้ในทุกๆ รายละเอียด เพื่อสื่อถึงความหมายที่แฝงไว้ในทุกชิ้นส่วนของรองเท้าไปยังกลุ่มแฟนโกลเดน สเตท วอริเออร์ และสเตฟเฟ่น เคอร์รี เริ่มจากการหยิบคำว่า‘DUB NATION’ที่เป็นคำนิยามของแฟนๆ บาสเก็ตบอลทีมนี้ มารังสรรค์เป็นชื่อรุ่น ‘CURRY ONE DUB NATION’ โดยรองเท้าบาสเก็ตบอลสุดพิเศษคู่นี้ ถูกพัฒนาให้มีเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบให้ตัวรองเท้าส่วนบนเป็นสีขาว ช่วยเสริมความโดดเด่นของพื้นชั้นกลาง(Midsole)ที่เป็นสีน้ำเงินเข้มแต่งแต้มด้วยจุดขาวเล็กๆ ที่ผสานกันได้อย่างลงตัว ตัดกับพื้นรองเท้าด้านล่าง(Outsole)สีเหลืองทอง ประกอบกับเชือกรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากชุดยูนิฟอร์มของทีม โกลเดน สเตท วอริเออร์ที่เข้ามาเสริมให้ CURRY ONE DUB NATION คู่นี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

 

และไฮไลต์ของรองเท้าคู่นี้ที่เหล่าสาวกต้องชอบ คือ การสลักตัวอักษรไว้บนโลหะหุ้มเชือกรองเท้าว่า ‘MMTB’ ย่อมาจากประโยค ‘Make My Teammates Better’ และปักหมายเลข ‘4:13’ ไว้ที่ส่วนบนของลิ้นรองเท้า พร้อมกับประโยคปลุกใจที่ว่า ‘I can do all things’ ไว้ที่ด้านในของลิ้นรองเท้า (Interior tongue lining)โดย 4:13 คือหมายเลขที่ถอดมาจากประโยคหนึ่งในคัมภีร์ไบเบิลของชาวฟิลิปปินส์เป็นประโยคที่สร้างความแข็งแกร่งและแรงผลักดันให้กับสเตฟเฟ่น เคอร์รี่ซึ่งแฟนตัวจริงต้องจำกันได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากการออกแบบแล้ว Under Armour ได้พัฒนา CURRY ONE DUB NATION คู่นี้ ให้เป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลที่ทำให้สวมใส่ได้อย่างคล่องตัวและมั่นใจ ด้วยสองเทคโนโลยีจาก Under Armourที่ได้รับการยอมรับ คือ

  • AnaFoam– โฟมชนิดพิเศษที่อยู่ในชั้นกลางของรองเท้าทำให้สวมใส่พอดีกับรูปเท้า โครงสร้างมีน้ำหนักเบาและรองรับเท้า
  • Charged Cushioning™-เทคโนโลยีโฟมพิเศษเอกสิทธิ์ของUnder Armourที่รองรับแรงกระแทกแล้วเปลี่ยนคืนกลับไปเป็นแรงส่งช่วยให้ทุกย่างก้าวหรือการเปลี่ยนทิศทางมีพลังแรงขึ้น

 

CURRY ONE DUB NATION ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 5,790 บาท เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30เมษายน 2564 ที่เว็บไซต์ underarmour.co.thและร้าน SlammersThailand (สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์สาขาศูนย์การค้าเมกา บางนา)ร้าน Hoops Station (สาขาศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน)ร้าน Dilok(สาขาสวนหลวงสแควร์ สาขาศูนย์การค้าเอ็มบีเค สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว)

1_DUB NATION 2_DUB NATION 3_DUB NATION 4_DUB NATION 5_DUB NATION

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armourและโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

  • เว็บไซต์ underarmour.co.th
  • Line Official Account @underarmourth
  • ร้านค้าทางการของ Under Armourบน Lazada
  • ร้านค้าทางการของ Under Armourบน Shopee

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top