Games

Summoners War: Lost Centuria จาก Com2uS ยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการ! พร้อมทะยานขึ้น Top Rank ของทุกสโตร์ การันตีความมันส์!

Cover

– ‘Lost Centuria’ เกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ใหม่แกะกล่องจากค่ายเกม Com2uS ยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านตั้งแต่เปิดตัววันแรก!

– เปิดตัวเกมใหม่ที่สร้างจากเกม IP ชื่อดัง Summoners War วันที่ 29 เมษายน เกมกลยุทธ์ผสานสกิลทั้งจากสมองและสองมือ!

– พุ่งขึ้นอันดับ 1 แอปยอดนิยมตั้งแต่เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า ทั้งในเกาหลีใต้, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, ไทย และฮ่องกง… กระแสตอบรับล้นหลามจากทั่วโลก

 

Com2uS บริษัทเกมมือถือจากเกาหลีใต้ (ซีอีโอ Jaejoon Song) เผยยอดดาวน์โหลดเกม Summoners War: Lost Centuriaทะลุ 1 ล้านตั้งแต่วันเปิดให้บริการในวันแรก

 

Lost Centuriaที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมานี้ เป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองแห่งปี เนื่องจากสร้างจากเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ออกมาในแนวเน้นการต่อสู้ที่ลุ้นระทึกและต้องเค้นกลยุทธ์สู้กันอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Summoners War

 

โดย Lost Centuriaได้ขึ้นแท่นแอปยอดอันดับ 1 ใน App Store ของเกาหลีใต้, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, ไทย และฮ่องกงตั้งแต่เปิดให้ดาวน์โหลดเกมได้ล่วงหน้าในวันที่ 28 เม.ย. โดยเฉพาะในตลาดเกมใหญ่อย่างญี่ปุ่นและไต้หวัน, ตลาดที่น่าจับตามองอย่าง อินโดนีเซียและมาเลเซีย รวมถึงตลาดฝั่งตะวันตกในยุโรปและอเมริกาก็ได้รับความนิยมและยอดดาวน์โหลดที่สูงมากไม่แพ้กัน ผู้เล่นจากทั่วโลกได้เข้าร่วมศึก PvPสุดมันส์นี้อย่างล้นหลาม จนยอดดาวน์โหลดเกมถล่มทลายถึง 1 ล้านครั้ง

 

โดยเฉพาะในวันเปิดตัววันแรก ยอดดาวน์โหลดและยอด DAU (ผู้เล่นรายวัน) ในตลาดโกลบอลทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตกนั้นพุ่งสูงเป็นปรากฏการณ์ ทั้งในเกาหลีใต้, อเมริกา, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ญี่ปุ่น, ไทย, อินโดนีเซีย, บราซิล และรัสเซีย ตอกย้ำความฮิตในตลาดโกลบอลได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนี้ ในงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาและมีอินฟลูเอนเซอร์ดัง 100 คนจากทั่วโลกเข้าร่วม ได้พิสูจน์แล้วว่าคุณสมบัติที่ “ดูสนุก เล่นเพลิน” ของ Lost Centuriaนี้มีศักยภาพเพียงพอที่จะต่อยอดไปเป็น Esportได้ในอนาคต

 

Com2uS ได้วางแผนที่จะถ่ายทอดความสนุกตื่นเต้นของ Lost Centuriaให้กับผู้เล่นในตลาดโกลบอลอย่างต่อเนื่อง โดยต่อยอดจากกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่เริ่มนี้

 

Lost Centuriaเป็นเกมที่เน้นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ PvPสุดตื่นเต้น ซึ่งนำมอนสเตอร์ตัวเก่งจากจักรวาล Summoners War มาจัดเด็คดวลกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก โดยเพิ่มระบบเคาน์เตอร์และคาถาเข้ามาเพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่น สามารถดาวน์โหลดได้จากทั้ง App Store และ Google Play สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก Summoners War: Lost Centuria (https://summonerswar.com/lostcenturia)

 

ใครที่ยังไม่ได้โหลดเกม รีบเลยยตอนนี้แจกหนักมากก : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top