Games

Summoners War จาก Com2uS จัดกิจกรรมร่วมกับ Assassin’s Creed ต่อเนื่อง พร้อมรับรางวัล Assassin’s Creed Statue!

800_th

มาเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์และความตื่นเต้นกับกิจกรรม Collab นี้ อย่าพลาดทุกๆ กิจกรรมที่ได้รับรางวัลที่น่าตื่นเต้นนี้กันเถอะ!

  • ผู้เล่นสามารถได้รับ Mystical Scrolls, Energy, และ Mana Stones โดยการผ่านภารกิจ Assassin Brotherhood และดันเจี้ยนอีเว้นท์ ได้ถึงวันที่ 30 ของเดือนเมษายน
  • มีรางวัลพิเศษอีกมากมายเช่น สิ่งก่อสร้างสุดพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับกิจกรรมนี้, อีโมจิของ Kassandra และ Assassin Brotherhood Rainbowmon transmog ที่สามารถได้รับได้ตามจำนวนครั้งที่ผ่านในเกม
  • Com2uS มอบความสนุกสนานเพิ่มเติมในช่วงระยะเวลา Collab ด้วยกิจกรรมที่สนุกสนานมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน

Summoners War: Sky Arena จัดกิจกรรม Collaboration Special Reward Giveaway เพื่อฉลองการร่วมมือกันกับ Assassin’s Creed

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยการผ่านภารกิจ Assassin Brotherhood และการต่อสู้กับมอนสเตอร์บอสในดันเจี้ยนอีเว้นท์ (ระดับความยาก Normal) เพื่อที่จะได้รับ Mystical Scrolls, Energy และ Mana Stones ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน

นอกจากนี้ชาวซัมมอนเนอร์ยังสามารถรับรางวัลพิเศษตามจำนวนครั้งที่ผ่านเกมได้อีกด้วย โดยเมื่อผู้เล่นผ่านภารกิจแรกจะได้รับ Assassin’s Creed Statue รวมถึง Kassandra emojis และ Assassin Brotherhood Rainbowmon สำหรับการเข้าสู่ภารกิจต่อไป ผู้ใช้สามารถรับรางวัลพิเศษได้มากถึง 5 ครั้งตามจำนวนครั้งที่ผ่านภารกิจ

หากผู้ใช้ได้รับรางวัลพิเศษทั้งหมดจาก Collab Special Event Part I, II และ VII ผู้เล่นจะได้รับ Devilmon เป็นรางวัลโบนัส นอกจากนี้ Com2uS ได้มอบรางวัลพิเศษอื่น ๆ เช่น Default 5★ Altaïr, Ellia’s Costume และ Assassin Post เป็นรางวัลจาก Collab Special Events Part I และ II

อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถรับ Assassin’s Creed Scroll ได้โดยการสะสมแต้มผ่านการผ่าน Bayek’s Missions ใน Collab Special Event Part VI ซึ่งจะจัดขึ้นได้ถึงวันที่ 30 เมษายน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Page : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand
YouTube : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH
Download : https://summonerswar.com/en

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top