Android

vivo เตรียมเปิดตัว V29e 5G สมาร์ตโฟนออร่าพอร์ตเทรตรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series สัมผัสความละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกัน 27 ตุลาคมนี้!

V29e_Launch event_PR

กรุงเทพฯ 20 ตุลาคม2566vivo fans ชาวไทยเตรียมตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเตรียมเปิดตัว V29e 5Gสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series ในงาน Aura Light Aura Life (ออร่าไลท์ ออร่าไลฟ์) เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายพอร์ตเทรต ส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่สวยละมุน เป็นธรรมชาติยิ่งกว่าที่เคย ภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษที่ความรู้สึก”(Aura portrait, shining every feeling more special)

นอกจากนี้ vivo ยังเตรียมความพิเศษให้ vivo fans ทุกท่านได้รับชมในงานเปิดตัวในวันที่ 27 ตุลาคมนี้นำทีมโดยนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ซี-พฤกษ์ พานิช ไอทีบลอคเกอร์จาก LDA ใหม่-รพีภร สุรวรรณและตากล้องมากความสามารถ ปิงปอง-อาณกรภูเบศวร์ เฮงสุวรรณ์ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การใช้งาน รวมไปถึงเทคนิคการถ่ายภาพให้ได้ผลลัพธ์สวย ละมุนด้วย vivo V29e 5G

vivo พร้อมยกระดับสมาร์ตโฟนให้ล้ำไปอีกขั้น โดย vivo V29e 5Gจะมาพร้อมกับดีไซน์สวยโดดเด่น เพรียวบาง ไม่เหมือนใคร เสริมด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ทันสมัย ชูฟีเจอร์เด่นอย่าง Aura Light Portrait 2.0 ให้ผลลัพธ์ภาพพอร์ตเทรตคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ เนรมิตภาพถ่ายที่ไม่ว่าจะถ่ายมุมองศาไหน ก็สามารถทำให้ผู้ใช้งานประทับใจกับคุณภาพได้เสมอ

vivo V29e 5Gยังมาพร้อมกับ 2 เฉดสีใหม่อย่าง “สีฟ้ากลาเซียร์”(Ice Creek Blue) ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นด้วยฝาหลังลวดลายคริสตัลน้ำแข็งและ“สีดำฟอเรสท์”(Forest Black) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแก่นแท้ของพลังแห่งธรรมชาติ เรียบหรู ดูแพง ส่งมอบความพิเศษได้ทุกครั้งที่สัมผัส

เตรียมตัวพบกับความตื่นเต้นครั้งใหม่ของ vivo V29e 5Gพร้อมกันทั่วประเทศได้ วันที่ 27 ตุลาคม 2566 นี้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ใน Live Streaming ผ่าน 2 ช่องทางของ vivo official ดังนี้

Facebook:vivo official page

TikTok:vivo Thailand

 

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดสเปกแบบจัดเต็ม ราคาอย่างเป็นทางการ รวมถึงโปรโมชันต่าง ๆ จากทาง vivo พร้อมกิจกรรมพร้อมเพื่อลุ้นรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายตลอดการเปิดตัวได้ที่เว็บไซต์ www.vivo.com/th

#vivoV29e5GAuraLightAuraLife #ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษทุกความรู้สึก

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top