Games

Summoners War จับมือ Assassin’s Creed ร่วม Collab สองตำนานเกมดัง!

230214_1080_th_1676859315

– เปิดตัว Collaboration “Summoners War X Assassin’s Creed” 28 กุมภาพันธ์นี้

– ปล่อยภาพ & คลิป Teaser การพบกันของตัวละครจาก 2 เกมดังบนโซเชียลและออฟฟิเชียลคอมมูนิตี้

– Summoners War จับมือกับหนึ่งสุดยอดเกมระดับโลก สร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่เพื่อวันที่ 9 มีนาคมนี้


ผ่านเข้าสู่ปี 2023 มาได้ไม่ทันไร ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้อย่าง Com2uS ก็ออกมาประกาศโปรเจกต์ Collaboration ครั้งใหญ่ระหว่าง Summoners War: Sky Arena กับ Assassin’s Creed เกมดังจากค่าย Ubisoft ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าวจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

 

Assassin’s Creed เป็นเกมแนวแอกชันผจญภัยแบบ Open World ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในหลากหลายยุคสมัย จุดเด่นคือเส้นเนื้อเรื่องที่เข้มข้น น่าติดตาม ทั้งยังมีการนำเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์จริงมาผสมผสานกับเรื่องราวที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ และลูกเล่นความเป็นเกมแอกชันที่มีความโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์มือสังหาร

Assassin’s Creed เป็นเกมแฟรนไชน์หลักของค่าย Ubisoft ซึ่งปีนี้ก็จะครบรอบปีที่ 16 แล้วนับตั้งแต่เปิดตัวภาคแรกในปี 2007 และก็ได้สร้างผลงานภาคใหม่ออกมาสู่สายตาแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง

Summoners War เป็นเกม Turn-based RPG ที่มีมอนสเตอร์หลากหลายกว่า 1000 ตัว เปิดเกมครั้งแรกในปี 2014 และติด TOP เกมยอดนิยมทั่วโลกมาอย่างยาวนานด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 180 ล้านครั้ง ทำรายได้มากกว่า 3 ล้านล้านวอนซึ่ง 90% มาจากทั่วโลก และในปี 2023 นี้ Com2uS ตั้งเป้าเพิ่มคอนเทนต์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูชีฟเข้ามาใน Summoners War ด้วยการ Collab กับ Assassin’s Creed เนื่องในโอกาสฉลอง Summoners War ครบรอบ 9 ปีที่กำลังจะมาถึง

Com2uS เริ่มทยอยปล่อยภาพ Teaser ของ Collab ครั้งนี้ออกมาบนโซเชียลมีเดียแล้ว โดยรูปที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษก็คือรูปมอนสเตอร์จาก Summoners War ที่สวมชุดฮู้ดอันเป็นเอกลักษณ์ของมือสังหารใน Assassin’s Creed พร้อมช่วงเวลาอัปเดต นอกจากนี้ยังปล่อยคลิป Teaser ที่โชว์ตัวเบอร์นาร์ด (กริฟฟินธาตุลม), อาร์ทามีล (ทูตสวรรค์ธาตุแสง) กับเหล่ามือสังหารออกมายั่วแฟน ๆ อีกด้วย

อัปเดตความเคลื่อนไหวและดู Teaser ของ Collab เกม 2 ค่ายใหญ่ครั้งนี้ได้ทางออฟฟิเชียลคอมมูนิตี้ของ Summoners War (Link)

 

เกี่ยวกับ Com2uS

ก่อตั้งเมื่อปี 1998 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้และมีสาขาทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา, เยอรมัน, ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, จีน, ไทย และเวียดนาม ก่อนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Com2uS Holdings (ชื่อเดิม: GAMEVIL) ในปี 2013

Com2uS ในฐานะผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมมือถือชั้นนำได้สร้างสรรค์เกมที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายจากประสบการณ์และความรู้ความเข้าใจในตลาดเกมระดับโลก ด้วยเป้าหมายใหม่ที่มุ่งสู่อุตสาหกรรม Blockchain และ Metaverse Com2uS จะทะยานใหม่อีกครั้งสู่การเป็นบริษัทผู้ให้บริการคอนเทนต์และแพลตฟอร์มในตลาดดิจิทัลที่ครอบคลุมระดับโลก

ปัจจุบัน Com2uS ได้ให้บริการเกมมือถือมากมายในหลากหลายภาษาทั่วโลก รวมถึง Summoners War, Ace Fishing: Wild Catch และ Golf Star โดย Summoners War มียอดดาวน์โหลด 180 ล้านครั้ง มีรายได้ทั่วโลกกว่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ติดอันดับ 1 ของ TOP Grossing ใน 93 ประเทศ ติดอันดับ TOP 10 ใน 154 ประเทศ นอกจากนี้ รายได้จากเกมมือถือแนว RPG ยังเป็นอันดับ 1 ใน 136 ประเทศและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก

 


เกี่ยวกับ Assassin’s Creed

เปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 ทำยอดขายไปได้มากกว่า 200 ล้านครั้งทั่วโลก นับเป็นหนึ่งในแฟรนไชน์เกมที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์วิดีโอเกม ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่าเรื่องที่เข้มข้นและตรึงใจมากที่สุดอันดับต้น ๆ ในวงการ ทำให้ Assassin’s Creed ถูกต่อยอดจากวิดีโอเกมไปสู่สื่อบันเทิงอื่น ๆ มากมาย

 

เกี่ยวกับ Ubisoft

Ubisoft คือผู้สร้างสรรค์โลกวิดีโอเกมที่อุทิศตนเพื่อเติมเต็มชีวิตผู้เล่นด้วยประสบการณ์ความบันเทิงที่แปลกใหม่และน่าจดจำ ทีมงาน Ubisoft ทั่วโลกต่างสร้างสรรค์และพัฒนาแบรนด์เกมที่มีความลึกล้ำหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น Assassin’s Creed®, Brawlhalla®, For Honor®, Far Cry®, Tom Clancy’s Ghost Recon®, Just Dance®, Rabbids®, Tom Clancy’s Rainbow Six®, The Crew®, Tom Clancy’s The Division® และ Watch Dogs®

ด้วย Ubisoft Connect ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับบริการมากมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมถึงขึ้นสุด รับรางวัล และเชื่อมต่อกับเพื่อนบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ

ด้วย Ubisoft+ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มให้บริการแบบสมัครสมาชิก ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมและ DLC ของ Ubisoft มากกว่า 100 เกม ในปี 2021-2022 Ubisoft ทำรายได้ร่วม 2,129 ล้านยูโร ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Ubisoft ได้ที่ www.ubisoftgroup.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top