Games

GODDESS OF VICTORY: NIKKE x CHAINSAW MAN นำทัพ 3 นักล่าปีศาจแผนกพิเศษ 4 เข้าสู่เกมแล้ว! พร้อมเนื้อเรื่องสุดพิเศษ แจกของปังๆเพียบ!

01

– คอลแลบครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ ‘BULLET X CHAINSAW’ เริ่ม 22 ก.พ.(หลังปิดปรับปรุงเสร็จสิ้น) – 15 มี.ค. 2023 เวลา 02.59 น. (ตามเวลาไทย)

– ตัวละครพิเศษจาก Chainsaw Man ‘มาคิมะ’ ‘พาวเวอร์’ และ ‘ฮิเมโนะ’ ถูกเพิ่มเข้าสู่เกมแล้ว!

– เนื้อเรื่อง กิจกรรม และไอเทมสุดพิเศษจาก Chainsaw Man แบบจำกัดเวลาเริ่มแล้ว

 

22 กุมภาพันธ์ 2023 – ทาง Level Infinite ได้ประกาศคอลแลบครั้งแรกแบบยิ่งใหญ่ของเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟพร้อมเหล่านิกเกะสาว ที่ได้นำได้นำความโกลาหลของ ‘Chainsaw Man’ หนึ่งในซีรีส์มังงะ/อนิเมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกตอนนี้ เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยในชื่ออีเวนต์ ‘BULLET X CHAINSAW’ นำทัพนักล่าปีศาจแผนกพิเศษ 4 อันโด่งดังด้วย มาคิมะ’ ‘พาวเวอร์และ ฮิเมโนะ พร้อมเนื้อเรื่องและอีเวนต์พิเศษที่จะร่วมออกสืบสวนไปกับเหล่านิกเกะสังกัดเคาน์เตอร์อย่าง ‘ราพี’ ‘แอนิส’ และ ‘นีออน’ ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. จนถึง 15 มี.ค. 2023 เวลา 02.59 น. (ตามเวลาไทย) ห้ามพลาดอีเวนต์ลิมิเต็ดนี้ด้วยประการทั้งปวง!

 

รับชม PV เปิดตัว NIKKE x Chainsawman ได้ที่ : https://fb.watch/iKJNxgRzwi/

 

 

02

[อีเวนต์เนื้อเรื่องใหม่: BULLET X CHAINSAW]

คอลแลบอีเวนต์ BULLET X CHAINSAW เริ่มขึ้นในวันที่ 22 ก.พ. ยาวไปจนถึง 15 มี.ค. 2023 เวลา 02.59 น. (ตามเวลาไทย) โดยการนำตัวละครจากอนิเมะมังงะชื่อดัง ‘Chainsaw Man’ เข้ามาเป็นตัวละครพิเศษ 3 ตัวได้แก่ มาคิมะ’ ‘พาวเวอร์และ ฮิเมโนะ ซึ่งจะเป็นตัวละครที่สามารถครอบครองและใช้จัดทีมเพื่อต่อสู้ในเกมได้

 

ในส่วนของตัวละครตัวอื่นอย่าง ‘ฮายาคาวะ อากิ’ และ ‘เด็นจิ’ ก็จะปรากฎตัวในฐานะตัวละครพิเศษ กองกำลังเสริมเพื่อดำเนินเรื่องราวในอีเวนต์พิเศษ BULLET X CHAINSAW ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่อง, กิจกรรม, ปฎิบัติการร่วม รวมถึงแผนที่พิเศษ ถูกสร้างขึ้นเฉพาะเกม NIKKE เท่านั้น

03

 

เนื้อเรื่องของ BULLET X CHAINSAW คร่าวๆคือ มีเหตุการณ์ประหลาดขึ้นบนพื้นผิว พบคลื่นพลังงานที่ไม่สามารถระบุได้ ปรากฏขึ้นแบบไม่มีที่มาที่ไป ทำให้อาร์ค ต้องส่งทีมเคาน์เตอร์ขึ้นไปเพื่อตรวจสอบสถานการณ์ และได้พบเข้ากับนักล่าปีศาจที่อ้างตัวว่ามาจาก “สำนักงานความปลอดภัยสาธารณะ แผนกพิเศษ 4” เพื่อเป็นการตรวจสอบและหารือเรื่องต่างๆ ทีมเคาน์เตอร์จึงได้นำทีมนักล่าปีศาจทั้งหมดกลับลงไปยังอาร์คด้วย ส่วนเนื้อเรื่องที่เหลือสามารถติดตามได้จากการตะลุยด่านเพื่อปลดล็อคเพิ่มเติมในเกมได้เลย!

 

ในอีเวนต์ BULLET X CHAINSAW ผู้เล่นสามารถได้รับ ตัวละครพิเศษระดับ SR ‘ฮิเมโนะ’ ได้ฟรี! และยังมีรางวัลอื่นๆที่แจกในกิจกรรมอีกมากมายอาทิ ตั๋วรับสมัครขั้นสูง, ตั๋วรับสมัคร ,วัสดุอัปเกรดต่างๆ และ กรอบอวาตาร์แบบพิเศษ ที่หาได้จากทั้ง อีเวนต์ BULLET X CHAINSAW และ Chainsaw Pass เพื่อเพิ่มความเท่ให้กับโปรไฟล์ได้อีกด้วย!

04

 

[3 ตัวละครพิเศษจาก Chainsaw Man]

  1. [SSR ‘มาคิมะ’]

เธอเป็นหัวหน้าหน่วยนักล่าปีศาจแห่งสำนักงานความปลอดภัยสาธารณะ แผนกพิเศษ 4 เป็นนักล่าปีศาจที่ทำงานขึ้นตรงกับหัวหน้าเลขาธิการคณะรัฐมนตรี สุขุมและเยือกเย็น

  • คลาส: ดีเฟนเดอร์
  • ตำแหน่ง Burst 2
  • อาวุธ: ปืนกลมือ
  • ผู้ผลิต: แอบนอร์มอล
  • ระยะเวลาตู้รับสมัครพิเศษ : 22 ก.พ. 2023 – 15 มี.ค. 2023 เวลา 59 น. (ตามเวลาไทย)
  • ตัวละครลิมิเต็ดจะไม่เข้าร่วมการรับสมัครทั่วไปหลังจากอีเวนต์ Pick Up สิ้นสุดลง

05

  1. [SSR ‘พาวเวอร์’]

เธอเป็นลูกครึ่งมนุษย์ปีศาจ ของหน่วยนักล่าปีศาจแห่งสำนักงานความปลอดภัยสาธารณะ แผนกพิเศษ 4 เชี่ยวชาญในการใช้เลือดในการสร้างอาวุธต่อสู้ รักแมว  นิสัยค่อนข้างโผงผาง

  • คลาส: แอทแทคเกอร์
  • ตำแหน่ง Burst 3
  • อาวุธ: เครื่องยิงจรวด
  • ผู้ผลิต: แอบนอร์มอล
  • ระยะเวลาตู้รับสมัครพิเศษ :22 ก.พ. 2023 – 15 มี.ค. 2023 เวลา 59 น. (ตามเวลาไทย)
  • ตัวละครลิมิเต็ดจะไม่เข้าร่วมการรับสมัครทั่วไปหลังจากอีเวนต์ Pick Up สิ้นสุดลง

06

 

  1. [SR ‘ฮิเมโนะ’]

สมาชิกนักล่าปีศาจแห่งสำนักงานความปลอดภัยสาธารณะ แผนกพิเศษ 4 เธอเป็นเจ้าหน้าที่รุ่นพี่และบัดดี้ของ ‘ฮายาคาวะ อาคิ’

  • คลาส: ซัพพอร์ตเตอร์
  • ตำแหน่ง Burst 2
  • อาวุธ: Sniper Rifle
  • ผู้ผลิต: แอบนอร์มอล
  • วิธีการได้รับ : ล็อคอินรายวัน ในกิจกรรม Bullet x Chainsaw ครบวันที่ 3 จะได้รับเธอฟรีทันที! และยังสามารถรับได้จากรางวัลภารกิจภายในอีเว้นต์นี้ เพื่อลิมิตเบรคได้

 

07

และที่สำคัญผู้เล่นสามารถสัมผัสตัวเกมเวอร์ชั่น PC เต็มรูปแบบได้แล้ว! ใช้บัญชีเดียวสำหรับการเข้าเล่น แบบ Cross Platform ได้ ทั้งสนามรบ, แผนที่ต่างๆ และพื้นหลังสุดงดงามของสาวๆ NIKKE ก็ได้รับการขยายให้พอดีกับอัตราส่วนของจอภาพ PC ที่กว้างขึ้น รองรับทั้งในการเล่นแบบแนวตั้งหรือแนวนอนตามความต้องการ ในขณะที่งานภาพ 2D ที่มีความละเอียดสูงอยู่แล้วก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกัน รวมถึงการควบคุมด้วยแป้นพิมพ์และเมาส์ที่เพิ่มเข้ามาจะทำให้การควบคุมนิกเกะ เล็งเป้าหมายและทำลายศัตรูที่ผู้เล่นเผชิญหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน PC ได้ที่ : https://nikke-sea.com/download.html

 

 

08

เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมแนว Shooting RPG ที่ตั้งอยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว นำโดย Kim Hyung Tae จาก Shift Up นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบเกมของทั้ง NIKKE และ Stellar Blade เกมที่มีเกมเพลย์แอคชั่นที่มีเอกลักษณ์และชวนดื่มด่ำ เสริมด้วยภาพ 2D ที่ได้รับอิทธิพลจากอนิเมะและแอนิเมชันของตัวละครของ NIKKE ที่สามารถสะสมได้ สามารถเล่นดื่มด่ำกับเสียงพากย์ทั้งภาษาอังกฤษหรือภาษาญี่ปุ่น

 

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top