PR

Under Armourร่วมฉลองเดือนของผู้หญิงตลอดมีนาคม 2565 ส่งเสริมโอกาสและความเท่าเทียมให้ผู้หญิงไทย พร้อมออกคอลเลกชันพิเศษเพื่อสาว ๆ ที่รักการออกกำลังกาย

UAT_IWD_1

กรุงเทพฯ  (1มี.ค 65) –Under Armour(อันเดอร์ อาร์เมอร์)ในฐานะผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำระดับโลกร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับการมาถึงของวันสตรีสากลซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคม2565ทั้งยังเป็นเดือนของผู้หญิง พร้อมเน้นย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้หญิงไทยทุกคนที่รักการออกกำลังกายให้บรรลุทุกเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการมีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น หรือการเอาชนะขีดจำกัดทางร่างกายและจิตใจที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และฉลองให้กับทุกความสำเร็จ เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการกีฬา และ ความเท่าเทียมของผู้หญิงรวมถึงสร้างแรงผลักดันให้แก่ผู้หญิงทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา หรือเป็นคนธรรมดา ให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรคและความท้าทาย และส่งต่อแรงบันดาลใจเหล่านั้นให้แก่ผู้คนรอบข้าง

 

Under Armourเชื่อมั่นในความสำคัญของการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายที่มีส่วนช่วยให้ผู้หญิงสามารถพัฒนาและเติมเต็มศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่ทั้งในและนอกสนามเดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาผู้หญิงทั่วโลกให้สามารถก้าวข้ามความท้าทายต่าง ๆ อาทิ Meg Boggs นักกีฬายกน้ำหนักชาวอเมริกัน ที่เป็นแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ที่จะรักและชื่นชมตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็นรวมไปถึงการให้ความสำคัญกับความแข็งแกร่งของจิตใจ (Mental Strength) จนกลายมาเป็นต้นแบบของสาว ๆ หลายคน สอดคล้องไปกับความมุ่งมั่นในระดับโลก ในประเทศไทย Under ArmourThailand สนับสนุนนักกีฬาหญิงไทยในทุกระดับอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผู้หญิงต้นแบบที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทยอีกหลายคน อย่าง ซาร่า – นุศราต้อมคำอดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ครีม – ใบสนมณีก้อน นักมวยสากลหญิงทีมชาติไทย แพรว – ภัทราพรศรีภัทรประสิทธิ์นักกอลฟ์หญิงอาชีพ เอ-ปทุมมาศจัดแจงนางฟ้านักวิ่งเจ้าของเพจ “วิ่งหายเจ็บใจ”แพร์-อลิตาตันติวีรสุต ฟิตเนสไอดอลหญิง และผู้หญิงอีกหลายคนที่ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอกย้ำจุดยืนของ Under Armour และบอกเล่าเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงก้าวไปสู่จุดที่ดียิ่งขึ้นของชีวิต

 

UAT_IWD_2_Meg Boggs

และเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงสามารถเล่นกีฬาและออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพUnder Armourจึงไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยเฉพาะเพื่อผู้หญิงเพราะUnder Armourเชื่อว่าเสื้อผ้าส่งผลต่อผู้สวมใส่ทั้งวิธีคิดความมั่นใจทัศนคติและศักยภาพในตัวจึงได้มีการเปิดตัวสปอร์ตบราและ เลกกิ้งคอลเลกชันล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ สำหรับผู้หญิงและนักกีฬาทุกคนที่ต้องการผลักดันตัวเองสู่เป้าหมายที่ท้าทายกว่าเดิมด้วยนวัตกรรมผ้าที่ล้ำสมัยรองรับและกระชับทุกสรีระของผู้หญิงสร้างความมั่นใจยิ่งขึ้นให้กับสาวๆที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟช่วยให้การเล่นกีฬาและออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  • UA Infinity High Blocked Sports Braบราที่บุด้วยเทคโนโลยีโฟม PU เพื่อการรองรับและลดการเคลื่อนไหวของหน้าอก มีชั้นบุตาข่ายจาก UA ที่แห้งไวมากที่สุด ช่วยระบายอากาศและเพิ่มการรองรับที่สามารถปรับให้กระชับได้

 

  • UA IWD Crossback Braบราที่มอบซัพพอร์ตอย่างเป็นระบบออกแบบมาเพื่อกิจกรรมที่ต้องการการรองรับระดับหลากหลายคัพนุ่มและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม มาพร้อมสีพิเศษสำหรับเฉลิมฉลองวันสตรีสากลในปีนี้

UAT_IWD_6_UA IWD Crossback Bra 2 UAT_IWD_5_UA IWD Crossback Bra 1

  • UA Meridian Leggingsเลกกิ้งที่มอบสัมผัสที่นุ่มนวลและความยืดหยุ่นพิเศษน้ำหนักเบาระบายอากาศได้ดีและมอบความสบายที่เหนือกว่า

UAT_IWD_9_UA Rush NSWB Leggings 1 UAT_IWD_8_UA Meridian Leggings 2

  • UA Rush No-Slip Waistband Leggingsเลกกิ้งที่ทำจากผ้า Jacquard และเทคโนโลยีใยผ้า Celiantช่วยส่งแรงกลับในการออกกำลังกายดีไซน์ขอบกางเกงแบบกันลื่น เพิ่มความคล่องแคล่ว และผ้าตาข่ายด้านหลังขาสำหรับระบายอากาศ

 

เสริมความมั่นใจและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทุกการออกกำลังกายด้วย สปอร์ตบราเลกกิ้ง และ รองเท้า คอลเลกชันพิเศษล่าสุดจาก Under Armourได้แล้ววันนี้ สามารถไปทดลองและเลือกซื้อได้ที่ร้าน Under Armour และช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ underarmour.co.th

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armourและโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top