Games

ทีมชาติไทยคะแนนนำโด่ง เข้ารอบไฟนอล งานแข่งเกม Summoners War All Star Team Battle 2020

รูป01

บอกเลยว่าฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกหล้าจริงๆ ล่าสุด ตัวแทนทีมชาติไทยทั้ง 2 ทีมTeletubbiesและ Fast[K]ได้คว้าที่นั่ง 2 จาก 6 ที่ให้แก่ประเทศไทยในรอบ ไฟนอลงาน Summoners War All Star Team Battleเข้ารอบทั้ง 2 ทีม! แถมคะแนนเรียกได้ว่า นำโด่งเกินประเทศอื่นๆเลยก็ว่าได้

 

Summoners War เกม RPG ลูกรัก Com2uSได้ดำเนินการจัดแข่งออนไลน์ ภายใต้ชื่องาน Summoners War All Star Team Battle 2020ที่มีประเทศเข้าร่วมกว่า 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม ไต้หวัน ฮ่องกง และอินโดนีเซีย ซึ่งแต่ละประเทศ ได้มีการจัดแข่งขัน Local Cupหาตัวแทน 2 ทีมที่แกร่งที่สุดของแต่ละประเทศเพื่อมาวัดกันในการแข่งรอบ Group Stage Battle เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา (21-22 มีนาคม) จนได้ผู้เข้ารอบ ไฟนอลจาก 5 ประเทศนี้ เพียง 6 ทีมเท่านั้น! และประเทศไทยของเรา ติดเข้ารอบไปทั้ง 2 ทีมเลยค่าา

รูป02

 

สำหรับประเทศที่ติดเข้ารอบไฟนอลได้แก่ ทีมจากประเทศไทย จำนวน 2 ทีม ทีมจากประเทศไต้หวันจำนวน 2 ทีม และทีมจากประเทศฮ่องกงอีก 2 ทีมนั่นเอง ต้องบอกว่าน่าเสียดายมากๆที่ประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างเวียดนามและอินโดนีเซียไม่ติดเข้ารอบเลยสักทีม แต่ประเทศเพื่อนบ้านเราก็เป็นกำลังใจให้เราในรอบไฟนอลน้าา

 

รูป03

สำหรับกำหนดการแข่งขัน Summoners War All Star Team Battleรอบไฟนอล จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม นี้ ทางช่องทาง YoutubeSummoners War ASEAN : https://www.youtube.com/channel/UCl0i4ikToOGB3KD7TEecA3Q

 

สามารถเช็ครายละเอียดและข่าวสารต่างๆของเกม Summoners War ได้เลยที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top