Games

Arcana Tactics อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ฉลองครบรอบ 2 ปี ในประเทศไทย

AT_230221_UPDATE_800x450_TH

Arcana Tactics จาก Com2uS Holdings เกม RPG แนวผสมตัวละครวางแผนการรบสุดน่ารัก อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ฉลองครบรอบ 2 ปี ในประเทศไทย เพื่อเป็นการฉลองโอกาสพิเศษนี้ ทางผู้พัฒนาได้จัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นที่รักต่อเกมในกันอย่างเต็มอิ่ม 

 

★อัพเดทฮีโร่ลับ ระดับตำนาน Mio

★ การ์ดอาร์คาน่ากลับหัว: Wheel of Fortune [R] และ Devil [R]

★ กิจกรรมล็อกอินพิเศษครบรอบ 2 ปี!

★ ดันเจี้ยนใหม่: Tower of Infinity

★ เพิ่มเนื้อเรื่องและบทใหม่! 11 และ 12

★ ระบบ Hero Revolve

★ ปรับปรุงโหมดบุกรุก

★ ไอค่อนกิลด์โปรไฟล์


ในอัพเดทครั้งนี้ ผู้เล่นที่เข้าเกมสามารถเข้าดันเจี้ยนพิเศษ Mio เพื่อสะสมชิ้นส่วนต่างโลกซึ่งสามารถรับไปแลกรับฮีโร่ลิมิเต็ตได้จากการซัมมอนฮีโร่พรีเมียมและร้านค้าต่างโลก

[ฮีโร่ลับ ตัวใหม่: ‘Mio’]

 

5808_미오s_1676886755

มังกรในร่างสาวน้อยสุดน่ารัก ฮีโร่ลับลิมิเต็ดระดับ 5 ดาว  Mio เป็นฮีโร่ที่มาพร้อมกับการทำดาเมจและผสมผสานการปั่นป่วนศัตรูเข้าไปด้วยทั้งทำให้ศัตรูติดมึนงงหรือติดพิษสร้างความเสียหายต่อวินาทีเพิ่มขึ้นได้อีก แถมยังมีความสามารถในการหลีกเลี่ยงการเป็นเป้าโจมตี (แต่ยังโดนการโจมตีหมู่อยู่ดีน้า) และสุดท้ายยังมีสกิลออร่า “นักล่าชั้นยอด” ที่จะเพิ่มความเสียหายที่ทำต่อธาตุที่แพ้ทางตัวเองอีก 100% ทั้งน่ารักทั้งเก่งรอบด้านขนาดนี้ของมันต้องมีแล้ว!!!

 

โดยดันเจี้ยนพิเศษของ Mio นั้น จะสามารถเข้าได้ที่ เนื้อเรื่อง > แท็บพิเศษ และจะปรากฏในเกมตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. เป็นต้นไปโดยรางวัลนั้นจะมีให้ตามหากันมากมายทั้ง ชิ้นส่วนต่างโลก, โกลด์, EXP ผู้เล่น และเหรียญคอสตูมฟรี อย่าลืมเข้าไปเล่นกันน้า

 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมกับรางวัลกองโตกันอีกถึง 2 กิจกรรม ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 21 มี.ค. เวลา 21:59 น. ผู้เล่นท่านใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ลิ้งนี้เลยนะ คลิก >> https://www.withhive.com/notice/632/58882?language=th

 

> ติดตามข่าวสารเกม Arcana Tactics ได้เลยที่ : https://www.facebook.com/ArcanaTactics

> กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกม Arcana Tactics : http://bit.ly/ACTTFBCMMNT

> ดาวน์โหลดเกม Arcana Tactics ได้เลย! : https://smarturl.it/ArcanaTacticsDLPR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top