Games

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’

วันที่ 25 มีนาคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’ ให้เข้ามาโลดแล่นในโลกแห่ง Black Desert Mobile พร้อมจัดกิจกรรมฉลองการเปิดตัวเพื่อเป็นการมอบรางวัลพิเศษที่ช่วยให้เหล่านักผจญภัยสามารถการพัฒนาตัวละครอาชีพ ‘ดาร์คไนท์’ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

‘ดาร์คไนท์’ ผู้มีเชื้อสายเวดิลถูกขนานนามว่าเป็นหญิงสาวผู้งดงามแต่แฝงไปด้วยความเยือกเย็นเธอมาพร้อมกับลีลาการต่อสู้อันแข็งแกร่งและมีความสามารถในการโจมตีคู่ต่อสู้ระยะใกล้ด้วย ‘เครกเมสเซอร์’ อันทรงพลังผสมผสานไปกับการใช้พลังแห่งเวทมนตร์ดำเหล่านักผจญภัยสามารถพัฒนาตัวละคร ‘ดาร์คไนท์’ ให้แข็งแกร่งและมีเลเวลที่สูงขึ้นเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาประสิทธิภาพอุปกรณ์, อัพเกรดค่ายรวมถึงตัวช่วยในการเพิ่มเลเวลให้กับภูตดำ

 

นอกจากนี้ยังได้มีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘หอฝึกฝน’ ซึ่งเป็นเนื้อหาการฝึกฝนตัวละครที่สามารถช่วยให้เหล่านักผจญภัยเพิ่มเลเวลให้กับตัวละครต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยสามารถนำตัวละครเลเวล 45 ขึ้นไปที่ไม่ได้เชื่อมต่อไปฝึกฝนใน ‘หอฝึกฝน’ ได้สูงสุด 2 ตัวละครเมื่อตัวละครเหล่านี้สำเร็จหอคอยในแต่ละชั้นก็จะสามารถรับรางวัลและค่าประสบการณ์เป็นการตอบแทน

 

ไม่เพียงเท่านั้น ‘ระบบดำเนินเควสอัตโนมัติ’ ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในการอัพเดทครั้งนี้เช่นกันซึ่งนักผจญภัยสามารถใช้ตัวละครอื่นๆที่ไม่ใช่ตัวละครหลักดำเนินเควสอัตโนมัติได้จนถึงระดับที่เทียบเท่ากับเควสของตัวละครหลักหรือเควสระดับสูงสุดที่ได้ดำเนินการสำเร็จภายในตระกูล

 

สามารถรับชมคลิปวิดีโอ ‘ดาร์คไนท์’ ได้ที่นี่และตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการhttp://www.world.blackdesertm.com

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top