Games

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘มิสติก’

New Mystic Class Now Available in Black Desert Mobile

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘มิสติก’ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile รวมถึงอัพเดทกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดตัว ที่นักผจญภัยทุกท่านสามารถร่วมกำจัดเวิลด์บอสใหม่ ‘คานน์’ ไปพร้อมๆ กับการพัฒนาฝีมือ ‘มิสติก’ ได้อาชีพ ‘มิสติก’ เป็นหญิงสาวที่สามารถโจมตีศัตรูด้วยมือและเท้าอย่างแข็งแกร่ง โดยมีอาวุธคู่กายคือ ‘นวมเหล็ก’ และ ‘เกราะแขน’ ที่มาพร้อมกับทักษะโจมตีต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง และการเคลื่อนไหวแสนปราดเปรียว เอกลักษณ์ของ ‘มิสติก’ ก็คือ เธอสามารถใช้ทักษะที่พุ่งเข้าโจมตีศัตรู พร้อมกับอัญเชิญ ‘มังกรฟ้า’ เพื่อสร้างความเสียหาย และกระโดดเข้าหาศัตรูแล้วเตะฟาดอย่างรุนแรง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทีมงานยังได้จัดกิจกรรม ‘บรรลุเลเวลมิสติก’ เพื่อมอบรางวัลสุดพิเศษให้แก่นักผจญภัยที่อัพเลเวล ‘มิสติก’ จนถึงเลเวล 70 ได้สำเร็จ โดยรางวัลที่ว่านี้จะเป็นไอเทมที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนาตัวละครมากมาย เช่น ชุดพรางทะเลทรายสำหรับมิสติก, ใบสร้างตัวละครเลเวล 60, สัตว์เลี้ยง (รุ่นที่ 5), 1,000 เพิร์ลดำ และเครื่องประดับระดับโลกันตร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ เวิลด์บอสใหม่ ‘คานน์’ ก็ได้ปรากฏตัวใน Black Desert Mobile แล้วเช่นกัน โดยเวิลด์บอสใหม่นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ปกครองมหาสมุทร ขนาดลำตัวของ ‘คานน์’ นั้นใหญ่มากกว่าเกาะทั้งเกาะ และเกล็ดที่อยู่บนตัวก็เปล่งประกายใต้น้ำสะท้อนแสงจันทร์ยามค่ำคืน นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกำจัด ‘คานน์’ ที่ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลอันยาวนานนี้ และสามารถรับรางวัลเป็นไอเทมที่มีประโยชน์ในการปรับปรุงเรือ

ในขณะเดียวกันการแข่งขันศึกชิงแชมป์สนามรบลาโมเนสประจำปี 2021 ซีซั่นที่ 2 ก็ได้สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการต่อสู้แบบ PvP 3 ต่อ 3 นั้น ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมกว่า 20,000 คน พร้อมกับได้รับเสียงตอบรับที่อบอุ่นจากผู้เล่นมากมายผ่านทางคอมมูนิตี้ ในส่วนของภูมิภาคเอเชียนั้น ทีม J1 ARMA ได้คว้ารางวัลชนะเลิศพร้อมกับ MVP ไปครอบครอง และยังได้รับรางวัลมากมาย เช่น 51,000 เพิร์ล, ฉายาพิเศษสำหรับผู้ชนะการแข่งขันศึกชิงแชมป์สนามรบลาโมเนส และถูกจัดให้เข้าชิงรางวัลในรอบ 32 ทีมในการแข่งขันถัดไป

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top