Games

Marvel’s Midnight Suns วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Windows PC, Xbox Series X|S และ Playstation5

Marvel's Midnight Suns - Key Art - Standard 2022 (2)-compressed

จากผู้สร้าง XCOM สู่การผจญภัยครั้งใหม่ในด้านมืดของจักรวาลMarvel:เล่นเป็นThe Hunter ผู้นำทีมเหล่าฮีโร่จากทั่วทั้งจักรวาล Marvelในเกมที่จะเปลี่ยนนิยามของRPG เชิงกลยุทธ์

 

กรุงเทพฯประเทศไทย – วันที่ 2 ธันวาคม 2565 – 2K ร่วมกับ Marvel Entertainment ประกาศในวันนี้ว่าMarvel’s Midnight Suns วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Windows PC ผ่านทางEpic Games Store, Playstation®5 (PS5™)และ Xbox Series X|S โดยสำหรับตัวเกมเวอร์ชันPlaystation®4 (PS4™), Xbox One และ Nintendo Switch™ จะมีการวางจำหน่ายในภายหลัง

 

Marvel’s Midnight Sunsเป็นเกมที่รวมเรื่องราวที่เข้มข้น ความสัมพันธ์ของตัวละคร การปรับแต่งและการเดินเรื่องในแบบ RPG เข้ากับกลยุทธ์ยุทธวิธีและกลไกการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ใช้การ์ดในการเล่นที่ถูกสร้างขึ้นโดย Firaxis Games ซึ่งเป็นสตูดิโอระดับตำนานที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์โด่งดังระดับโลกอย่างXCOM และ Civilization

 

การเปิดตัวของ Marvel’s Midnight Suns เรียกคะแนนและโกยเรตติ้งสูงสุดในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาของ 2K* โดยมีสื่อเกมชั้นนำอย่างVGC ที่ให้คะแนน 5 เต็ม 5 พร้อมชมตัวเกมว่าเป็น “แบบอย่างของเกมกลยุทธ์สมัยใหม่”พร้อมด้วย PC Gamer ที่ให้คะแนน 88 เต็ม 100 พร้อมชมว่า “ยอดเยี่ยมมาก”และ Rock Paper Shotgun ที่อวยว่าเป็น“หนึ่งในเกมซูปเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุด”

 

Jay Ongรองกรรมการผู้จัดการ Marvel Gamesกล่าวว่า“ทีมงานที่ Firaxis Games สร้างเกมที่น่าทึ่งมาก เพราะMarvel’s Midnight Sunsคงความเป็น Marvel ได้อย่างแท้จริงเราสามารถเห็นความรักที่พวกเขามีต่อตัวละครMarvel ได้ในทุกการต่อสู้ ทุกการตัดสินใจ และทุกการโต้ตอบที่เกิดขึ้นในเกม นับเป็นความฝันที่เป็นจริงเลยก็ว่าได้สำหรับแฟน Marvel ในการร่วมอยู่อาศัยและต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเหล่าฮีโร่ในตำนาน”

 

David Ismailerประธานบริษัท 2K เผยว่า “เรารู้สึกยินดีที่ Marvel ไว้วางใจให้เราใช้จักรวาล Marvel ในการสร้างความตื่นตาตื่นใจในแบบที่ Marvel’s Midnight Sunsเป็น เกมนี้เป็นตัวแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมและทะเยอทะยานที่สุดของ Firaxisและเราอยากให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสความตื่นเต้นของMarvel’s Midnight Suns

 

ดำดิ่งลงไปในด้านมืดอันน่าสะพรึงของจักรวาลMarvel พร้อมสร้างพันธมิตรกับเหล่าฮีโร่ในตำนานและนักรบสุดอันตรายเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา…กองทัพปีศาจของ Lilith และเทพโบราณChthon

 

Bill Rosemannรองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Marvel Games กล่าวว่า“ไม่ว่าจะเป็นความดุเดือดของการต่อสู้บนสนามรบหรือความลี้ลับของ The Abbey เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ผู้เล่นจะได้มีโอกาสสำรวจด้านมืดของจักรวาล Marvel เราขอชื่นชมทีมงาน Firaxisที่สามารถขุดลึกเข้าไปใน Marvel Vault เพื่อเลือกเน้นตัวละครที่พวกเขารักและทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำให้วิสัยทัศน์สำหรับเหล่าMidnight Suns ของพวกเขากลายเป็นจริง”

 

Jake Solomon ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Firaxis Games สำหรับ Marvel’s Midnight Suns กล่าวว่า “ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้แฟนการ์ตูน Marvel และผู้ที่หลงไหลในเกมกลยุทธ์ได้มีโอกาสสัมผัสเกม Marvel’s Midnight Suns ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเกมนี้ขึ้นมา”

 

Marvel’s Midnight Suns นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจและนิยามใหม่ของการเล่นเกมวางแผนกลยุทธ์แบบใช้การ์ดที่รวมไปถึง:

 

  • การผจญภัย Marvel ในแบบของคุณคุณคือ The Hunter ฮีโร่ดั้งเดิมคนแรกของ Marvel ที่ปรับแต่งได้ในจักรวาล Marvel เล่นเป็นผู้นำเหล่าฮีโร่ในตำนานอย่าง The Avengers, X-Men, Runaways และอีกมากมาย เลือกปรับแต่งทีมของคุณตามใจชอบและปรับแต่งความสามารถของเหล่าฮีโร่ให้เข้าสไตล์การเล่นของคุณ พร้อมปลดล็อคชุดที่น่าจดจำของเหล่าฮีโร่ที่แฟน Marvel ไม่ควรพลาด
  • สำรวจด้านมืดของจักรวาล Marvel ลุกขึ้นต่อสู้กับกองกำลังปีศาจของ Lilith และสัมผัสกับเรื่องราวที่ชวนให้คุณดื่มด่ำไปกับเหล่าฮีโร่ที่คุ้นชินในโลกที่ไม่คุ้นเคยที่เต็มไปด้วยสิ่งเหนือธรรมชาติและความลึกลับ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อคุณต้องต่อสู้กับฮีโร่ในจักรวาลMarvel ที่ตอนนี้กลับกลายเป็นศัตรูเพื่อยับยั้ง Lilith ไม่ให้ชุบชีวิต Chthonเจ้านายผู้ชั่วร้ายของเธอ
  • อยู่อาศัยท่ามกลางตำนาน สัมผัสฮีโร่สุดโปรดของคุณในมุมมองใหม่และปลดล็อคความสามารถของพวกเขาพร้อมพัฒนาความสัมพันธ์กับ Marvel Super Heroes อย่าง Iron Man, Wolverine และ Captain Marvel ดำลึกลงไปเพื่อสำรวจฐานทัพที่น่าค้นหาของคุณและเปิดโปงความลึกลับที่ซ่อนอยู่ใน The Abbey
  • ต่อสู้และคิดแบบซูเปอร์ฮีโร่ สัมผัสยุทธวิธีการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ใช้การ์ดที่สามารถปรับแต่งได้จากผู้สร้างแฟรนไชส์โด่งดังระดับโลกอย่าง XCOM ร่วมทีมกับเพื่อนฮีโร่ของคุณ ประเมินสนามรบและโจมตีเหล่าศัตรูเพื่อต่อต้านกองกำลังแห่งความมืด

 

Marvel’s Midnight Suns จะวางจำหน่ายร่วมกันสี่ฉบับ ได้แก่ Standard Edition, Enhanced Edition, Digital+ Edition และ Legendary Edition:

 

  • Standard Edition วางจำหน่ายในราคา $59.99**บน Windows PC ผ่าน Steamและ Epic Games Storeประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก
  • Enhanced Edition วางจำหน่ายในราคา $69.99**บน Playstation 5และ Xbox Series X|Sประกอบไปด้วยเกมเวอร์ชันใหม่ที่ปรับให้เหมาะสมกับคอนโซลรุ่นใหม่และสกินพรีเมียม 5 แบบ**
  • Digital+ Edition วางจำหน่ายในราคา $79.99**บน Playstation 5, Xbox Series X|S และ Windows PC ผ่าน Steam และ Epic Games Storeประกอบไปด้วยสกินพรีเมียม 11 แบบ** สำหรับ SKU ของ Playstation 5 และ Xbox Series X|Sประกอบไปด้วยเกมเวอร์ชันใหม่ที่ปรับให้เหมาะสมกับคอนโซลรุ่นใหม่
  • Legendary Edition วางจำหน่ายในราคา $99.99**บน Playstation 5, Xbox Series X|S และ Windows PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ประกอบไปด้วย Marvel’s Midnight Suns Season Pass*** ที่มีสกินพรีเมียม 23 แบบสำหรับตัวเกมหลักและชุด DLC หลังเปิดตัว 4 ชุด โดยในแต่ละชุดมีตัวละครใหม่ ภารกิจใหม่ ศัตรูใหม่ และสกินตัวละครเพิ่มเติม

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marvel’s Midnight Suns โปรดไปที่ www.midnightsuns.comและสมัครรับจดหมายข่าว 2Kท่านสามารถร่วมเป็นแฟนคลับของเราได้บนFacebookและติดตามเราได้บน YouTubeTwitterและInstagramสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเกมโดยการใช้แฮชแท็ก #MidnightSuns

 

Marvel’s Midnight Suns ถูกพัฒนาโดยFiraxis Games โดย Tในชื่อเกม สื่อถึงวัยรุ่นและมีการคาดการณ์ของเรตติ้งโดยคณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง (Entertainment Software Rating Board:ESRB)สัญลักษณ์ 2Kเป็นเครื่องหมายการค้าของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO) สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นสินทรัพย์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

*อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ Metacritic.com (ปี 2016-2022)

 

**ตามราคาขายปลีกที่แนะนำของ2K ราคาขายปลีกจริงอาจแตกต่างกันไป โปรดดูร้านค้าในพื้นที่สำหรับข้อมูล

 

***สกินพรีเมียมใช้ได้กับตัวละครในเกมที่เทียบเท่า ตัวละครอาจต้องปลดล็อคผ่านการเล่นเกม สำหรับการสั่งซื้อแบบดิจิทัล เนื้อหา Season Pass และสกินพรีเมียมจะถูกส่งไปให้ในเกมโดยอัตโนมัติเมื่อตัวเกมวางจำหน่าย สำหรับแผ่นเกม เนื้อหา Season Pass และสกินพรีเมียมจะมีรหัสในกล่องเพื่อแลกรับในเกมและสามารถใช้งานได้เมื่อตัวเกมวางจำหน่าย เป็นไปตามข้อกำหนด

Copy of Marvel's Midnight Suns - Screenshot - Fallen Venom Battle Copy of Marvel's Midnight Suns - Screenshot - Hulk Squad

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top