PR

กลับมาเเล้ว.. “SUPER+ บินสนั่นจุใจ” แบบรายปี เริ่มต้นสุดคุ้มเพียง 6,999 บาท! บริการใหม่จาก airasia Super App

2022TH_S+_LAUNCH_In-App-Pop-Up_TH
  • บินคุ้มมากกว่าเดิมทั่วไทยและหลากหลายประเทศ ครอบคลุมทั่วไทย 33 เส้นทาง ระหว่างประเทศ กว่า 130 เส้นทาง 3,000,000 ที่นั่งตลอด 1 ปี
  • ส่วนลดจุใจสำหรับการจองโรงแรมและเรียกรถโดย airasia ride มอบประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ

 

กรุงเทพ 5 ธันวาคม 2565 airasia Super App แพลตฟอร์มผู้ให้บริการแพ็กเกจบินสนั่นแบบสมาชิกรายปี  “SUPER+ Subscription”เปิดขายอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้  มาพร้อมกับการอัพเกรดสิทธิประโยชน์ซึ่งช่วยให้สมาชิก Super+ Subscriptionเดินทางพร้อมสัมผัสประสบการณ์แบบไร้รอยต่อในทุกบริการภายใต้อีโคซิสเต็มของแอร์เอเชีย

ปัจจุบันมีสมาชิกผู้ใช้บริการแพ็กเกจบินสนั่นรายปีจาก SUPER+ ในภูมิภาคมากกว่า 100,000 ราย โดยใช้สิทธิ์แลกเที่ยวบินเดินทางไปแล้วกว่า 500,000 เที่ยวบินทั่วภูมิภาค โดยมีสถิติการแลกสูงสุดถึง 100 เที่ยวบินในเวลา 12 เดือน

ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่มีความชื่นชอบเดินทางไปในจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกัน “SUPER+ Subscription”จึงนำเสนอแพ็กเกจสมาชิกรายปี “บินสนั่นจุใจ” 2 รูปแบบ โดยแพ็กเกจเบสิก (SUPER+ Lite) ราคา 6,999 บาทเป็นแพ็กเกจการเดินทางที่ครอบคลุมทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ อาทิ เส้นทางในอาเซียน ฮ่องกง มาเก๊า และอื่นๆ (รหัสเที่ยวบิน FD,AK,QZ และ Z2) รับ airasia points 800 คะแนนขณะที่แพ็กเกจพรีเมียม(SUPER+ Premium) ราคา 18,888 บาท ครอบคลุมเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ อาทิ เส้นทางในอาเซียน ฮ่องกง มาเก๊า อินเดีย ไต้หวัน มัลดีฟส์ฟุกุโอกะ (รหัสเที่ยวบิน FD,AK,QZ และ Z2)รวมถึงเส้นทางญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย  (รหัสเที่ยวบิน D7 ต่อเครื่องที่สนามบินกัวลาลัมเปอร์) รวมกว่า 130 เส้นทางบิน รับ airasia points 2,000 คะแนนโดยมีสิทธิ์แลกเที่ยวบินรวมตลอดทั้งปีไม่น้อยกว่า 3,000,000 ที่นั่ง (เดินทางด้วยรหัสเที่ยวบิน AK, FD, QZ, Z2 และ D7 สำหรับแพ็กเกจพรีเมียม)  นอกจากนี้ผู้สมัครทั้ง 2 ประเภท ยังได้รับส่วนลด 10%ของราคาโดยสารจาก airasia rideและส่วนลด 5% เมื่อจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชัน airasia Super App

 

2022TH_S+_PRICE_REVEAL

airasia Super App พร้อมให้คุณบินสนั่นได้มากกว่าเดิมได้แล้ววันนี้ จำกัดการซื้อเพียง 200,000 สิทธิ์ทั่วภูมิภาคเท่านั้น สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2565 เพียงคลิกที่ไอคอน “SUPER+” บนแอป airasia Super Appเพื่อซื้อ หรือไปที่ https://app.airasia.com/F4uy/w4vxbhrf

 

2022TH_S+_PRICE_REVEAL

แผนการสมัครสมาชิก SUPER+ โฉมใหม่มีตั้งแต่ราคา:

  • 888 ริงกิต สำหรับลูกค้าในมาเลเซีย
  • 6,999 บาท สำหรับลูกค้าในประเทศไทย
  • 11,000 เปโซ สำหรับลูกค้าฟิลิปปินส์
  • 4 ล้านรูเปียห์ สำหรับลูกค้าในอินโดนีเซีย
  • 309 ดอลลาร์ออสเตรเลีย สำหรับลูกค้าในออสเตรเลีย
  • 268,888 วอน สำหรับลูกค้าในเกาหลีใต้
  • 269 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับลูกค้าในสิงคโปร์
  • 199 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับประเทศอื่นๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีสมัครสมาชิก SUPER+ คลิกที่นี่ราคาทั้งหมดข้างต้นรวมภาษีแล้ว

ผู้สมัครสมาชิก SUPER+ Subscription หรือแพ็กเกจสมาชิกรายปี  มีระยะเวลาในการแลกเที่ยวบินได้เป็นเวลา 1 ปีนับตั้งแต่วันที่สมัครแพ็กเกจสมาชิก SUPER+ Subscription โดยทุกการสำรองที่นั่ง ต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วันและวันเดินทางต้องไม่ตรงกับช่วงวันหยุดยาวของสายการบินตามที่ระบุในข้อกำหนดและเงื่อนไข*    โดยผู้ที่ซื้อรอบนี้สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566

โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มแอร์เอเชีย กล่าวถึงแพ็กเกจใหม่ SUPER+ Subscription ว่า “นี่คือสิ่งที่เราเตรียมพร้อมเพื่อรองรับความความต้องการในการเดินทางของนักท่องเที่ยวอีกครั้ง เรารู้สึกตื่นเต้นหลังจากที่ตลาดสำคัญอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน กลับมาเปิดประเทศอีกครั้ง บริการแพ็กเกจสมาชิกบินรายปี SUPER+ Subscriptionจะเป็นการรวบรวมบริการท่องเที่ยวอันหลากหลายของแพลตฟอร์ม airasia Super App เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งมีทั้งสายการบินตลอดจนบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวทั้งหมด อาทิ จองโรงแรม บริการเรียกรถรับส่งจาก airasia rideซึ่งรวมอยู่ในสิทธิประโยชน์ของ SUPER+ Subscription ด้วย ซึ่งตอกย้ำดีเอ็นเอของเราในการสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเรา และเราจะยังคงสนับสนุนและมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ต่อไปในอนาคต”

อเเมนด้า วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia Super App กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เราเปิดตัวแคมเปญ SUPER+ Subscription แบบใหม่ ที่ทุกคนทั่วโลกสามารถซื้อได้ แม้แต่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และภูมิภาคอื่นๆ สำหรับนักเดินทางชาวตะวันตก แคมเปญ SUPER+ Subscriptionนี้ถือเป็นแพ็กเกจสมาชิกเที่ยวบินและไลฟ์สไตล์การเดินทางที่ดีและคุ้มค่าที่สุดสำหรับการเดินทางเพื่อสัมผัสความงดงามทั้งในภูมิภาคเอเชียและไกลมากกว่านั้น นับตั้งแต่เปิดตัวแพ็กเกจ SUPER+ Subscriptionครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ปัจจุบันเรามีสมาชิกกว่า 100,000 ราย ทั่วประเทศมาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ และมีการแลกเที่ยวบินไปแล้วกว่า 500,000 เที่ยวบิน เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นแพลตฟอร์มซูเปอร์แอปเพียงแห่งเดียวที่เสนอแพ็กเกจอย่าง SUPER+ Unlimited สู่นักเดินทางทั่วโลก เพื่อให้ผู้คนได้เพลิดเพลินในรูปแบบบริการของแอร์เอเชียที่มากขึ้น”

เมื่อถามถึงความคุ้มค่าในการใช้บริการในแพ็กเกจ  SUPER+ Subscription ก่อนหน้า คุณณัฐนนท์ ตันมาลาภรณ์หนึ่งในสมาชิกจากประเทศไทยกล่าวว่า “ในหนึ่งปีที่ผ่านมา ผมได้แลกเที่ยวบินทั้งในและต่างประเทศไปแล้ว 109 เที่ยวบิน  มันทำให้ผมเดินทางไปทุกที่ได้อย่างง่ายดาย เป้าหมายต่อไปของผมคือ การเดินทางไปออสเตรเลียและนิวซีแลนด์”

ด้านคุณโจเซฟ ไช่ จากมาเลเซีย กล่าวว่า การสมัครแพ็กเกจ SUPER+ เพิ่มความตื่นเต้นในการเดินทางสำหรับครอบครัวของเธอ “ฉันเดินทางไปกรุงมะนิลาด้วย SUPER+ ตลอดจนแลกเที่ยวบินในประเทศกว่า 100 ครั้ง แพ็กเกจสุดคุ้มแบบนี้ ฉันขอแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนหรือต้องติดต่อธุรกิจบ่อยครั้ง”

แลกตั๋วบินสนั่นจุใจ Super + Subscription ต้องทำอย่างไรบ้าง?

ผู้สมัคร SUPER+ Subscriptionสามารถจองและแลกสิทธิ์ในเที่ยวบินแอร์เอเชียได้ โดยยังไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ เช่น ค่าภาษี ค่าธรรมเนียมน้ำมัน ค่าบริการเสริม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยสามารถทำการจองเที่ยวบินอย่างน้อย 14 วันล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง และวันเดินทางต้องไม่ตรงกับช่วงวันหยุดยาวของสายการบินตามที่ระบุในข้อกำหนดและเงื่อนไข*ทั้งนี้มีจำนวนที่นั่งสำหรับสิทธิ์ SUPER+ จำนวน 2-30 ที่นั่ง ต่อ 1 เที่ยวบิน (จากจำนวนที่นั่งทั้งหมด 180 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน)ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการเเต่ละเที่ยวบิน

ติดตามข่าวสารล่าสุด airasia Super App สามารถกดติดตามเราได้ที่ @airasiasuperappสำหรับ Instagram/Facebook หรือ @airasiaบน WeChat/Weibo

ดาวน์โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่Apple App Store,Google Play Store, หรือHuawei AppGalleryเพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดีกว่า

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดและอ่านคำถามที่พบบ่อยเพื่อเข้าใจบริการของเราให้ดีขึ้น

*ตรวจสอบข้อกำหนดเเละเงื่อนไข SUPER+ Subscription (ธันวาคม 2565)เพิ่มเติมก่อนการสมัครได้ที่https://www.airasia.com/superplus/en/gb/terms-and-conditions/superplua-lp-th

2022TH_S+_LAUNCH

 

*** จบ ***





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top