Android

ไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ!สามหนุ่มบ้านvivo ‘หยิ่น-วอร์- มีน’ ชวนแฟนบอลรับชมแมตช์ประวัติศาสตร์‘FIFA World Cup 2022’

1.Key Visual

กรุงเทพฯ2ธันวาคม 2565 –เกมลูกหนังระดับโลกที่แฟนบอลทุกคนรอคอยได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับFIFA World Cup Qatar 2022ที่ในปีนี้ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการพร้อมส่งต่อโมเมนต์วินาทีสำคัญสู่สายตาแฟนบอลทั่วโลก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ไม่พลาดช็อตเด็ดสำคัญ!

 

วันนี้ vivo จะพาไปพูดคุยกับเหล่าพรีเซนเตอร์และเซเลบริตี้3หนุ่ม ทั้งหยิ่น-อานันท์ ว่อง, วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ และมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพรที่นอกจากจะร่วมงานกับทาง vivo และมีผลงานในวงการบันเทิงมามากมายแล้ว พวกเขายังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยงและชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ vivo พร้อมพาแฟนๆ ทุกคนไปเจาะลึกและเกาะติดบอลโลกปีนี้ไปกับทั้ง 3หนุ่ม ถ้าพร้อมแล้ว ไปติดตามกันเลย!

 

สองหนุ่ม หยิ่น-วอร์ จากผลงานซีรีส์ดัง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ได้เผยถึงโมเมนต์สุดประทับใจในการดูบอลโลกปีนี้ด้วยว่า การแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นเทศกาลที่ทั้งคู่ชื่นชอบมากๆ เพราะเป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นเพียง 4 ปีครั้ง และแต่ละปีจะรวมเอานักเตะระดับท็อปของโลกมาโชว์ฟอร์มฝีเท้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร ประกอบกับฟุตบอลเป็นกีฬาที่ทั้งคู่อินและโปรดปรานเช่นเดียวกับคนไทยหลายๆ คน ฟุตบอลโลกจึงเป็นเทศกาลกีฬาที่ทุกคนสามารถดูสนุกได้ทุกช็อต ไม่ว่าจะดูกับครอบครัว กับเพื่อนๆ คนรัก หรือดูคนเดียว ก็ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมประเทศต่างๆ ไปด้วยกันได้ ถือว่าเป็นโมเมนต์สนุกสุดมันส์ที่พวกเขาตั้งตารอคอย ยิ่งได้บันทึกและแชร์บรรยากาศสนุกสนานร่วมกันกับแฟนๆ ด้วยสมาร์ตโฟน vivo ทั้งเสียงเชียร์และให้กำลังใจกับทีมที่ร่วมแข่งขันซึ่งนานๆ ทีจะมีครั้งแบบนี้ก็จะยิ่งช่วยสร้างความทรงจำสุดประทับใจที่เก็บไว้ดูได้แบบไม่มีเบื่อ

 

โดย หยิ่น-อานันท์ ว่องเล่าถึงนักเตะในดวงใจที่เขาเชียร์ว่า “ผมเชียร์เมสซี่ทั้งใจเลยครับ อยากให้เขาและทีมสามารถคว้าถ้วยแชมป์บอลโลกสักครั้ง จากที่ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยดูบอลมาก่อนเลย แต่มีครั้งหนึ่งที่ไปรับประทานอาหารพร้อมเพื่อนๆ เลยได้ดูบอลครั้งแรก ไม่รู้จักเลยว่าทีมไหนดัง แต่อยากจะลองเชียร์ดู แล้วพอได้ตะโกนเชียร์กับเพื่อน
มันสนุกมาก ชอบโมเมนต์นั้นมาก จากนั้นก็เป็นแฟนบอลมาตลอดเลย แล้วพอครั้งนี้ vivo เป็นผู้สนับสนุนหลักของฟุตบอลโลก 2022 นี้ด้วย ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมตเทศกาลฟุตบอลโลกในปีนี้ร่วมกับ vivo ครับ
ตื่นเต้นมากๆ”

 

วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์แชร์ความประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลฟุตบอลโลกในปีนี้ว่า “ผมดีใจมากๆ เช่นกันครับ จากที่เคยเป็นแค่คนดูบอลและเตะบอลกับเพื่อนๆ มาบ้าง แต่ตอนนี้พอได้มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ vivo ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ ก็รู้สึกเหมือนเราได้เป็นผู้สนับสนุนกีฬาที่เราชื่นชอบไปในตัวด้วยอย่างเป็นทางการ ยิ่งมีความสุขเข้าไปอีกครับ ส่วนตัวผมชอบสโมสรเชลซี ดังนั้นจะเชียร์นักเตะเชลซีที่ได้ไปร่วมทีมชาติของพวกเขาเองด้วย อย่างอังกฤษ เยอรมัน สเปน ฝรั่งเศส อะไรแบบนี้ครับ แต่ถ้าเชียร์หลักๆ น่าจะเป็นเยอรมัน เพราะชอบฟอร์มการเล่นที่ดุดันของทีมครับ ก็อยากให้ทุกคนลองใช้สมาร์ตโฟน vivo เก็บภาพโมเมนต์ประทับใจของฟุตบอลโลกปีนี้ แล้วอย่าลืมแชร์มาให้พวกเราดูบ้างนะครับ”

 

1.Key Visual 2.หยิ่น-วอร์ 3.มีน-พีรวิชญ์





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top