Games

Sony PlayStation ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมบันเดิล “PlayStation®5 God of War™ Ragnarök Bundle” ชุด PS5 Digital Edition Bundle ราคา 17,790 บาท และ ชุด Ultra HD Blu-Ray Disc Drive Bundle ราคา 20,790 บาท

GOWR_Digital Edition

ประเทศไทยวันศุกร์ที่ พฤศจิกายน 2565 – โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมบันเดิล “PlayStation®5 Console God of War™ Ragnarök Bundle” ในวันพุธที่ พฤศจิกายน ศกนี้

 

โดยชุดบันเดิล PS5 Digital Edition Bundle วางจำหน่ายในราคา 17,790 บาท และชุดบันเดิล PS5 with Ultra HD Blu-Ray วางจำหน่ายในราคา 20,790 บาท

ภายในชุดบันเดิล ประกอบด้วย เครื่องเกม PlayStation®5 (PS5™) (รุ่น Digital หรือรุ่นใส่แผ่น)คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense, เกม God of War Ragnarök บนเครื่อง PS5 รูปแบบดิจิทัล พร้อมวางจำหน่ายผ่านทางร้านตัวแทนจำหน่าย PlayStation® และ Sony Stores ทุกสาขา ตั้งแต่วันพุธที่ พฤศจิกายน ศกนี้

คลิกดูรายละเอียดร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย: https://www.playstation.com/local/retailers/

God of War Ragnarök

เริ่มต้นการเดินทางสุดยิ่งใหญ่และน่าประทับใจกับการผจญภัยของเครโทสและอเทรอัส

จากเกมอันยอดเยี่ยม God of War (2018) ที่พัฒนาโดย Santa Monica Studio ที่ดำเนินเรื่องมาสู่ช่วงฟิมบัลวินเทอร์ที่กำลังดำเนินไปด้วยดี กับการเดินทางของเครโทสและอเทรอัสที่จะต้องมุ่งหน้าไปยังอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อค้นหาคำตอบต่าง ๆ ในขณะเดียวกัน กองกำลังแอสการ์ดก็กำลังเตรียมพร้อมกับการต่อสู้ตามคำทำนายวันสุดท้ายของโลก โดยระหว่างทาง พวกเขาจะต้องสำรวจภูมิประเทศอันน่าตื่นตารอบตัว แดนสนธยา และเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูอันแสนร้ายกาจที่ปรากฎกายในรูปแบบของเทพและอสุรกายปรัมปราแห่งนอร์ส อีกทั้งการคืบคลานของสงคราม Ragnarök ก็กำลังใกล้เข้ามาทุกที เครโทสและอเทรอัสต้องเผชิญกับทางเลือกระหว่างความปลอดภัยของตัวเองกับการปกป้องอาณาจักร

 

The Norse Saga Continues

 

อนาคตที่ไม่ได้ถูกบันทึก – อเทรอัสผู้ที่แสวงหาความรู้เพื่อช่วยให้เขาเข้าใจในคำทำนายของ “โลกิ” และสร้างตัวตนของเขาในศึก Ragnarök และเครโทสกับการตัดสินใจที่จะหาทางหลุดพ้นจากห่วงโซ่แห่งความกลัว เพื่อแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหมือนดังเช่นที่ผ่านมาหรือหลุดพ้นจากอดีตเพื่อเป็นพ่อของอเทรอัสดังที่เขาต้องการ

เครื่องมือแห่งสงคราม – การกลับมาของเหล่าอาวุธ เช่น ขวานเลเวียธานดาบแห่งหายนะ และโล่ผู้พิทักษ์ พร้อมกับความสามารถใหม่ ๆ สำหรับเครโทสและอเทรอัส การสังหารเหล่า Spartan ของเครโทสจะเป็นการทดสอบความสามารถของเขาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าเทพเจ้าและอสุรกายทั่วอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา

สำรวจอาณาจักรอันกว้างใหญ่ – เดินทางผ่านภูมิประเทศสุดอันตรายและน่าตื่นตาตื่นใจเพื่อต่อกรกับเหล่าสัตว์ร้าย อสุรกาย และเหล่าเทพเจ้านอร์สอีกมากมาย เพื่อร่วมค้นหาคำตอบของการต่อสู้ไปกับเครโทสและอเทรอัส

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม: https://www.playstation.com/games/god-of-war-ragnarok/

GOWR_Blu-ray Edition GOWR_Digital Edition





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top