Games

PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมือกับนักฟุตบอลไอคอนระดับตำนาน ลิโอเนล เมสซี่ (LIONEL MESSI)

PUBGM-x-Messi-KV_1

PUBG MOBILE ประกาศพันธมิตรสำคัญครั้งใหม่ ยิ่งใหญ่ระดับ GOAT ของวงการฟุตบอลที่จะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้

กรุงเทพฯ 28 ตุลาคม 2565 –  PUBG MOBILEหนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มาประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้กับนักฟุตบอลไอคอนระดับตำนานลิโอเนลเมสซี่ (Lionel Messi) นักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

 

เนื้อหาในเกมจะมาถึงพร้อมกับแพทช์ใหม่ Version 2.3 ที่จะอัปเดตในเดือนพฤศจิกายนนี้ PUBG MOBILEจะพาคุณไปเฉลิมฉลองร่วมกับซูเปอร์สตาร์ นักฟุตบอลระดับตำนาน ที่จะมาเสิร์ฟให้คุณถึงมือพร้อมกันทั่วโลก พร้อมเป็นการผลักดันวงการ เพิ่มมาตรฐานไปอีกขั้นกับเกม Battle Royale เกมเดียวที่ได้ร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Messi

 

“วิดีโอเกมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมมาโดยตลอด” Messi กล่าว “ผมพบว่าเกมนั้นมีส่วนช่วยอย่างมากในการให้ความผ่อนคลายและให้ผมได้รับความสนุกสนานในระหว่างที่ผมพักการซ้อม อีกทั้งยังให้ผมได้พบเจอกับเพื่อนๆ และครอบครัวอีกด้วย PUBG MOBILEเป็นเกมที่สนุกมากและส่วนตัวผมเองนั้นก็เป็นแฟนเกมหนึ่งคนจากอีกหลายล้านคนทั่วโลกผมภูมิใจที่เราได้ร่วมงานกัน และผมอยากให้ทุกคนได้เล่นPUBG MOBILEไปด้วยกันกับผม”

 

“พวกเราโชคดีมากที่ได้นักกีฬาซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมาร่วมงานกับ PUBG MOBILE” กล่าวโดยVincent Wang, Head of PUBG MOBILE Publishing, Tencent Games“เรารู้ว่าผู้เล่น PUBG MOBILEจำนวนมากนั้นก็เป็นแฟนบอลพันธุ์แท้เหมือนกันเราอดใจไม่ไหวที่จะได้ร่วมเล่นไปกับราชาลูกหนังพร้อมกับส่งต่อความตื่นเต้นนี้ให้กับผู้เล่นใหม่ๆ อีกด้วย”

 

Messi คือหนึ่งในนักฟุตบอลที่ขึ้นชื่อว่าดัง และเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ที่ได้เล่นอยู่กับสโมสรฟุตบอลระดับต้นๆ ของโลกมากมาย และลงเล่นในฐานะกัปตันของทีมชาติฟ้าขาว อาร์เจนตินา เขาได้รับรางวัลยกย่องมากมายรวมถึงรางวัลบาลงดอร์ 7 ครั้ง รางวัลรองเท้าทองคำยุโรป 6 ครั้ง และเขายังขึ้นชื่อในด้านการกุศลที่ได้รับเป็นทูตสันถวไมตรีจากยูนิเซฟเพื่อช่วยเหลือปัญหาเด็กและเยาวชนจากทั่วโลกอีกด้วย

 

ความร่วมมือนี้จะมีชุดสะสมพิเศษภายในเกม และไอเทมลิมิเต็ดมากมายให้ผู้เล่นได้แสดงออกถึงความสามารถในด้านกีฬาบนสมรภูมิรบ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือนี้จะเผยอีกครั้งในภายหลัง เตรียมตัวโหลดเกม แล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่AppStoreและGoogle Play Store

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top