Games

อะต๊า! อะต๊า! อะต๊า! PUBG MOBILE ส่งบรูซ ลี เข้าสู่สนามรบในการอัปเดตแพทช์ใหม่ 2.4 แล้ววันนี้! พร้อมปืนใหม่ โหมดใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ

PUBGMxBruce Lee

ฟีเจอร์ใหม่ในแพทช์ 2.4 ของ PUBG MOBILE: 

 

  • The Martial Showdown: เทศกาลศิลปะการต่อสู้ในเกมที่มาพร้อมกับไอเท็มพิเศษ และกิจกรรมพิเศษ เฉพาะบนแผนที่ Erangel และ Livik เท่านั้น

  • ชุดที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ไอเท็ม และ กิจกรรมของ บรูซ ลี ฮีโร่ด้านศิลปะการต่อสู้ในตำนานชื่อดัง 
  • โหมด Metro Royale ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงรวมถึงการอัปเดตสำคัญสำหรับแผนที่ ศัตรู และ ไอเท็ม
  • อาวุธปืนและยานพาหนะใหม่
  • เนื้อหาซีซั่นใหม่ Cycle 4 Season 10 และ Royale Pass ซีซั่น 19 

 

 

กรุงเทพฯ 6 มกราคม 2566 – วันนี้ PUBG MOBILE เปิดตัวอัปเดตเวอร์ชั่น 2.4 ใหม่ การอัปเดตรวมไปถึงเทศกาลของศิลปะการต่อสู้ครั้งแรก Martial Showdown! ฟีเจอริ่งกับฮีโร่ด้านศิลปะการต่อสู้ในตำนาน อย่าง บรูซ ลี ผู้เล่นที่มองหาความท้าทายสุดมันส์ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับศิลปะการต่อสู้ต่างๆและปลดล็อกไอเท็มพิเศษได้แล้ว นอกจากนี้ ในโหมด Metro Royale ก็มีแผนที่ใหม่ “Misty Port” อาวุธและพาหนะใหม่ๆ มาสู่สมรภูมิรบ ทั้งนี้ในซีซั่น Cycle 4 Season 10 และ Royale Pass ซีซั่น 19 จะนำของตกแต่งใหม่ๆมาให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกและเพลิดเพลิน 

 

PUBGM_240banner_1

PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 2.4 ก้าวไปสู่ความตื่นเต้นด้วยการเปิดตัวโหมด Martial Showdown โหมดศิลปะการต่อสู้ที่มีไอเท็ม กิจกรรม และพื้นใหม่ที่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนให้สำรวจบนแผนที่ Erangel และ Livik ผู้เล่นสามารถใช้พาหนะ “สิงโตตุ้งแช่” เพื่อพาตัวเองและเพื่อนร่วมทีมเดินทางฝ่าสมรภูมิรบอย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถพิเศษทั้งกระโดดและพุ่งตัวอย่างคล่องแคล่วว่องไว ไอเท็มใหม่ “ตะขอเกี่ยว” ใช้สำหรับการหลีกหนีในสถานการณ์ยากลำบาก และ “ธนูระเบิด” อาวุธระยะไกลที่สามารถสร้างความเสียหายด้วยระเบิดเป็นบริเวณกว้าง

 

ผู้เล่นสามารถออกปฏิบัติภารกิจล้างแค้นที่ดุเดือดได้แล้วด้วยฟีเจอร์ใหม่ “Black For Honor”  เมื่อผู้เล่นได้รับการ Recall เรียกกลับมาหลังจากถูกกำจัด ผู้เล่นสามารถตามล่าศัตรูที่กำจัดตนเองให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด 

คุณจะได้ทันทีหากปฏิบัติภารกิจสำเร็จ แต่รางวัลจะกลับเป็นของเป้าหมาย หากพวกเขาสามารถหลบหนีจากการถูกกำจัดได้

 

“ว่าวอธิษฐาน” และ “โคมไฟอธิษฐาน” ที่สามารถพบได้ในเขตเมืองบางแห่งและด้านบนของอารีน่าศิลปะการต่อสู้ ผู้เล่นต้องทำลายไอเท็มเหล่านี้เพื่อให้กล่องที่แขวนอยู่ตกลงมาที่พื้นเพื่อรับซัพพลายที่อยู่ด้านใน นอกจากนี้ซาลาเปาร้อนๆ อย่างซาลาเปากังฟูยังสามารถช่วยฟื้นฟูพลังงานและพลังชีวิต! 

 

PUBGM_240banner_2

การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.4 ของ PUBG MOBILE ยังนำอัปเดตครั้งใหญ่มาสู่อาวุธปืนและยานพาหนะต่างๆในเกมอีกด้วย ปืนใหม่ “Honey Badger” สามารถพบได้ใน Erangel, Sanhok และ Livik ด้วยกระสุน 7.62 มม. และอัตราความเร็วการยิงที่ค่อนข้างสูง เหมาะมากสำหรับการต่อสู้ระยะประชิด! นอกจากนี้ปืน FAMAS ที่ถูกปรับปรุง ผู้เล่นสามารถพบได้ใน Erangel ขณะเดียวกันก็มีการปรับปืน QBZ และจำนวก SMG รวมถึงการขี่มอเตอร์ไซค์  และขี่คนเดียวไม่เหงากับจักรยาน 2 ที่นั่งก็พร้อมให้ผู้เล่นออกไปโลดแล่น ซึ่งจะปรากฏในโรงจอดจักรยานในแผนที่ Erangel, Miramar และ Livik 

 

ในโหมด Metro Royale กลับมาพร้อมกับการปรับปรุงที่สำคัญในวันที่ 9 มกราคมด้วยแผนที่ใหม่อย่าง Misty Port ซึ่งมาพร้อมกับซัพพลายที่มากยิ่งขึ้น เส้นทางการเดินทาง NPC ศัตรูและบอส เพื่อประสบการณ์ PvE ที่เหนือกว่า ผู้เล่นสามารถเข้าถึงแพ็คสุ่มในตลาดมืด Metro Royale รวมถึง แพ็คปืนพรีเมียมและแพ็คเกราะพรีเมี่ยม ซึ่งสามารถซื้อได้ด้วย Metro Cash การอัปเดตอื่นๆ ได้แก่ อุปกรณ์ระดับ Fabled ใหม่มาพร้อมลักษณะพิเศษ 1-2 แบบ, เพิ่มไอเท็มที่สามารถขายได้ 4 ชิ้น, เสริมเกราะต้านทานดาเมจจากระเบิด และ เพิ่มความจุคลังพื้นฐาน 

 

การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.4 จะต้อนรับ Cycle 4 Season 10 ในวันที่ 17 มกราคมด้วย! ไอเท็มระดับตำนานชุดใหม่กำลังรอผู้เล่นอยู่ พร้อมด้วยระบบแฟ้มฉายาที่จะบันทึกจำนวนครั้งที่ผู้เล่นได้รับฉายา เพื่อติดตามประวัติของชื่อซีซั่นในเชิงลึก เช่นความคืบหน้าเมื่อจบซีซั่น นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงระดับ Conqueror ของระบบจัดอันดับ โดยทุก 100 คะแนน คือระดับย่อย 1 ระดับ ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมดาวได้ และมีการเพิ่ม 4 ฉายาใหม่ (ผู้วิเศษ, นักสู้, หมอสนาม และแชมป์)

 

นอกจากนี้ในวันที่ 17 มกราคมยังมี Royale Pass ซีซั่น 19: Boiling Blood ซึ่งจะนำเสนอรางวัลใหม่ อัปเดตกล่อง RP Favorites รวมถึงการเข้าถึงรางวัลที่คุณชื่นชอบจากซีซั่นที่ผ่านมา Golden Chicken, คะแนนโบนัส RP และการซื้อแบบกลุ่มจะยังคงเปิดตัวต่อไป เช่นเดียวกับภารกิจ RP ใหม่ที่สามารถทำได้ใน Metro Royale 

 

PUBG MOBILE เวอร์ชั่นอัปเดต 2.4 พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วที่ AppStore และ Google Play Store

 

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top