Games

เอนหลังชิลรับหน้าฝนกับ PUBG MOBILE Air Drop Carnival พร้อมชม Live-Action เทพีแห่งเกลียวคลื่น การแสดงโชว์ใต้น้ำสุดตื่นตาที่ SEA LIFE BANGKOK 18 สิงหาคมนี้

Promote Mermaid Show #1

กรุงเทพฯ 11 สิงหาคม 2566 PUBG MOBILE เกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกปล่อยกิจกรรม Air Drop Carnival แล้ววันนี้! ล็อกอิน รับรางวัลพิเศษในเกมมากมายจนถึง 20 สิงหาคมนี้เท่านั้น และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ กับการแสดง Live-action โชว์เทพีแห่งเกลียวคลื่น ชุด X-Suit ใหม่ล่าสุดจาก PUBG MOBILE SEA LIFE BANGKOK อควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีพื้นที่กว่า  5,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น B1 และ B2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

 

ภายในเกม PUBG MOBILE ผู้เล่นจะพบเกาะเย็นสบาย (Cool Island) ที่จะปรากฏในแผนที่ Erangel, Livik, Nusa และ Sanhok เพื่อพักผ่อนสไตล์วันหยุดฤดูร้อน นั่งผ่อนคลายเอนหลังบนเก้าอี้ชิลๆ และ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่จะช่วยเพิ่มพลังงาน! ผู้เล่นสามารถนั่งเรือเป็ด 2 ที่นั่งที่สามารถต่อกันเป็นขบวนเป็ดได้ การตามหากล่อง Air Drop Carnival บนเกาะก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นที่มองหาของรางวัลและไอเท็มต่างๆ – กิจกรรมนี้เต็มไปด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับแฟนๆ PUBG MOBILE ดังนั้นพลาดไม่ได้เลยละ! 

อีกทั้งกิจกรรม Air Drop Carnival นี้ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับกล่องแอร์ดรอปเริ่มต้นที่ระดับ 1 การเล่นกับเพื่อนและสะสมแต้มกิจกรรมจะสามารถอัปเกรดแอร์ดรอปได้จนถึงสูงสุดระดับที่ 5 ยิ่งกล่องมีระดับสูงมากเท่าไหร่ ก็หมายถึงรางวัลที่มากยิ่งขึ้น – ที่กล่องแอร์ดรอประดับ 5 ผู้เล่นจะได้รับอิโมชันและชุดระดับ Legendary ถาวร ฟรี! การรวมทีมกับเพื่อนนอกจากจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดกล่องแอร์ดรอปได้รวดเร็วกว่าแล้ว ยังเป็นการเปิดใช้งานการป้องกันแต้มแรงค์ลดโดยอัตโนมัติด้วย ดังนั้นถือช่วยเพื่อนมาไต่แรงค์และรับของฟรีกันเลย!

โดยในวันเปิดกล่อง (Crate Day) วันที่ 18 สิงหาคม ผู้เล่นจะสามารถเปิดกล่องซัพพลายที่พวกเขาได้อัปเกรดมาตลอดระยะเวลากิจกรรม พร้อมทั้งรับรางวัลถาวรต่างๆมากมาย 

นอกจากนี้ห้ามพลาดกับการแสดง Live-action สุดตื่นตาหนึ่งเดียวในโลก กับการเปิดตัวชุด X-Suit ใหม่ล่าสุดกับการแสดงเทพีแห่งเกลียวคลื่น ที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับโลกใต้ทะเลลึก ในวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 16.00. SEA LIFE BANGKOK สำหรับแฟนเกม PUBG MOBILE เพียงแสดงรหัสโปรโมชั่นที่ได้จากทาง PUBG MOBILE รับส่วนลดบัตรค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมชมภาพยนตร์ 4 มิติ เหลือเพียง 650 บาท (จากราคาปกติ 990 บาท) เลยทันที และรับรหัสรับไอเท็มพิเศษได้ที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร 1 ใบเสร็จ ต่อ 1 รหัสไอเท็มพิเศษ  ตั้งแต่วันที่ 11 – 19 สิงหาคมนี้

 

PUBG MOBILE พร้อมให้ดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store และ Google Play Store.

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top