Games

เหรียญ XPLA ของ Com2uS Holdings เริ่มการซื้อขายบนตลาดคริปโตระดับโลกแล้ว

220818_xpla_공용3

– จะเริ่มกลับมาเปิดให้ซื้อขายโทเคน C2X บนตลาด Gate.io จะกลับมาอีกครั้งในรูปของเหรียญ XPLA

– เหรียญ XPLA จะสามารถซื้อขายได้บนกระดานเทรด FTX และ Huobi Global

– XPLA จะอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนโทเคนผ่านหน้าเว็บไซต์สำหรับการถ่ายโอนที่เปิดขึ้นเพื่อแจกจ่ายและซื้อขาย XPLA

– XPLA กำลังเดินหน้าก้าวขึ้นเป็น mainnet ที่ใหญ่ระดับโลก ที่มาพร้อมกับเนื้อหาดิจิตัลสุดล้ำ บนเทคโนโลยี Web3

 

XPLA บล็อกเชน mainnet ระดับโลกโดย Com2uS Holdings และพาร์ทเนอร์อีกมากมายประกาศในวันที่ 18 ตุลาคมว่าเหรียญ XPLA สามารถซื้อขายบนกระดานเทรด Gate.io ได้แล้ว

 

XPLA ระบุว่าเหรียญ C2X ที่เปิดให้ซื้อขายบน Gate.io กระดานซื้อขายเหรียญคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของโลกจากการจัดอันดับของ CoinMarketCap เว็บไซต์ติดตามราคาสินทรัพย์คริปโตจะถูกเปลี่ยนให้เป็น XPLA ซึ่งเหรียญ C2X ทั้งหมดในตลาดคริปโตจะถูกเปลี่ยนเป็น XPLA โดยอัตโนมัติ และจะสามารถซื้อขาย C2X ในรูปของ XPLA ได้ผ่าน FTX ตลาดคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนการซื้อขายบน Huobi Global จะเริ่มในเดือนหน้า

 

 

XPLA จะเปิดเว็บไซต์ช่วยให้ผู้ที่มี C2X โอนย้ายเหรียญมาเป็น XPLA ซึ่งเมื่อเข้าไปที่เว็บไซต์ ผู้ถือครองเหรียญจะสามารถโอนย้ายได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เชื่อมต่อกระเป๋าเงิน C2X Station และโอนโทเคน C2X มายัง XPLA VAULT ซึ่งเป็นกระเป๋าเงินเฉพาะของ XPLA ทั้งนี้มีการคาดกันว่าจะมีการขยาย ecosystem ของ XPLA เมื่อมีการเปิดให้กระจายและซื้อขายเหรียญ

 

XPLA ตั้งเป้าว่าจะเป็น mainnet หลักร่วมกับบรรดาพาร์ทเนอร์ระดับโลก ซึ่งจะครอบคลุมทั้งเนื้อหาบนโลกดิจิตัลในอนาคต และแพลตฟอร์มที่มีเกม Web3, metaverse และตลาด NFT นอกจากนี้ XPLA จะมีบริการต่าง ๆ รองรับผู้ใช้จาก mainnet ของบล็อกเชนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Ethereum และ Solana ผ่าน Wormhole บล็อกเชนสะพานเชื่อมระหว่าง mainnet ของบล็อกเชนต่าง ๆ

 

[LINKS]

▲ เว็บไซต์ XPLA: www.xpla.io

▲ เว็บไซต์ช่วยในการโอนย้าย XPLA: https://migration.c2x.world/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top