PR

ครั้งแรกของโลก! กับเกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งระดับ 4Kที่มาพร้อมรีเฟรชเรท240 Hz ในOdyssey Neo G8รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง

2_Samsung Launches Gaming Monitor_Odyssey Neo G8

กรุงเทพฯ (20มิถุนายน2565) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ผู้นำระดับโลกในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ เปิดตัวไลน์อัพเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey ปี 2022 รุ่นล่าสุด  Odyssey G85NBตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมของไลน์อัพOdysseyในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงจนเกือบจับต้องได้โดย Odysseyรุ่น G85NB คือเกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 32 นิ้ว ความละเอียด4K ตัวแรกของโลกที่มีรีเฟรชเรทเร็วถึง240Hzที่ให้คุณภาพของภาพที่สวยสมจริง อัตราการตอบสนองที่รวดเร็วและประสิทธิภาพระดับพรีเมียมสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

 

“ที่ซัมซุงเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งในการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ความละเอียด4K ที่เร็วที่สุดในโลกนับเป็นการปลดล็อกโอกาสและนำเสนอนวัตกรรมสู่ตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมในแบบที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน”นางเฮซัง ฮา รองประธานบริหารผลิตภัณฑ์จอภาพเพื่อธุรกิจองค์กรซัมซุง อิเลคโทรนิคส์กล่าว“เหล่าเกมเมอร์ต่างปรารถนาประสบการณ์การเล่นเกมที่ได้ดื่มด่ำและเป็นหนึ่งเดียวกับคาแรคเตอร์และฉากในเกมของพวกเขาซึ่งจอมอนิเตอร์Odysseyนี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาด้วยฟีเจอร์ที่เหนือกว่าและคุณภาพของภาพที่สมจริงให้คอเกมได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น”

 

Odyssey Neo G8 (G85NB) –ความเร็วและความละเอียดแบบเหนือชั้น

Odyssey Neo G8ใหม่ขนาด32นิ้ว เป็นมอนิเตอร์ที่เร็วที่สุดเครื่องแรกของโลกด้วยความละเอียดภาพขนาด4K (3,840 x 2,160) แผงหน้าจอ VAแบบโค้งระดับ1000R มาพร้อมเทคโนโลยีQuantum Matrixพร้อมรีเฟรชเรทที่เร็วเป็นพิเศษถึง240Hzและมีอัตราการตอบสนองหน้าจออยู่ที่1มิลลิวินาที(GtG)ความละเอียด4Kยังรองรับช่วงสีสูงสุดถึง95%ของช่วงสีDCI-P3 สำหรับดีไซน์ของNeo G8ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของOdyssey Neo G9โดยมาในรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัยและอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพการเล่นเกมระดับพรีเมียม

 2_Samsung Launches Gaming Monitor_Odyssey Neo G8 4__Samsung Launches Gaming Monitor_Odyssey Neo G8

เทคโนโลยีAMD FreeSync Premium Proช่วยยกระดับมอนิเตอร์ความละเอียดภาพ 4K 240Hzที่มาพร้อมกับอัตราการตอบสนอง1มิลลิวินาทีให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมที่แม่นยำเสมือนโลกแห่งความจริง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันในระดับสูงสุดในทุกสภาพแวดล้อมการเล่นเกมนอกจากนี้Neo G8ยังมาพร้อมเทคโนโลยีQuantum Mini LEDเป็นแหล่งกำเนิดแสงซึ่งช่วยควบคุมหลอดLED ที่อัดแน่นได้อย่างแม่นยำและละเอียดเป็นพิเศษช่วยให้เหล่าเกมเมอร์มองเห็นทั้งฉากที่มืดและสว่างได้อย่างเต็มที่นอกจากนี้Quantum HDR 2000ที่มีความสว่างสูงสุด2,000nitและอัตราส่วนคอนทราสต์คงที่ล้านต่อหนึ่งยังช่วยดึงรายละเอียดที่ละเอียดอ่อนที่สุดเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่มีใครเทียบได้

 

และด้วยเทคโนโลยีCoreSyncไฟด้านหลังของจอภาพจะตรวจจับสีบนหน้าจอโดยอัตโนมัติและแสดงแสงสีสู่โลกจริงเพื่อสร้างความรู้สึกที่ลึกล้ำยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้Odyssey Neo G8ยังถูกสร้างขึ้นเพื่อนำเสนอฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆมากมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขึ้น ด้วยจอภาพที่ติดตั้งเทคโนโลยีการแสดงผลใหม่ที่เรียกว่าMatte Display ที่จะช่วยป้องกันแสงสะท้อนทั้งแบบanti-glareและanti-reflectionเพื่อลดการรบกวนสมาธิและทำให้ผู้ใช้งานจดจ่อกับเนื้อหาที่อยู่ตรงหน้านอกจากนี้จอภาพยังมีขาตั้งที่ปรับความสูงได้(HAS)พร้อมด้วยฟังก์ชันการหมุนและเอียงเพื่อประสิทธิภาพตามหลักสรีรศาสตร์และการติดตั้งตามมาตรฐานVESA (Video Electronics Standards Association)ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งพื้นที่ของตนเองเพื่อความสะดวกสบายและประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดด้วยความความยืดหยุ่นของNeo G8และเมื่อเร็วๆนี้G85NBได้รับการยอมรับในด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะในหมวดเกมCES 2022 Best of Innovationตลอดจนได้รับรางวัลCES 2022 Innovation Awardในหมวดเกมด้วยเช่นกัน

 

จอมอนิเตอร์Odyssey G85NB ของซัมซุงวางจำหน่ายแล้ววันนี้โดยเป็นเจ้าของมอนิเตอร์รุ่นOdyssey Neo G8พร้อมกับเครื่องฟอกอากาศBLUE SKY AX3300ภายในวันที่ 16 – 30มิถุนายน 2565รับส่วนลดทันที11,901 บาท เหลือเพียง 38,990บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/monitors/

 

### # #

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top