Huawei

นับถอยหลังสู่การบุกตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการของHUAWEI Vision S และเตรียมพบกับเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นล่าสุดHUAWEI MateView GT 27”1ธันวาคม2564นี้

FB album_Template

กรุงเทพมหานคร, 24พฤศจิกายน2564 –หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้าสร้างความคึกคักให้กับแวดวงไอทีอย่างต่อเนื่อง ชวนผู้บริโภคร่วมนับถอยหลังเตรียมตัวต้อนรับการเข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ HUAWEI Vision Sสมาร์ทวิชั่นที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์Beyond TV ซึ่งจะปฏิวัติไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ให้อัจฉริยะยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์เด็ดส่งท้ายปีกับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกของHUAWEI MateView GT 27”เกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยที่รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของบรรดาเกมเมอร์โดยเฉพาะ งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนแล้วพบกัน1 ธันวาคม 2564 นี้

 

 FB album_Template

HUAWEI Vision Sมาพร้อมกับรูปลักษณ์อันโดดเด่นของหน้าจอบางเฉียบและไร้ขอบ มีให้เลือกทั้งขนาด 55 นิ้ว และขนาด 65 นิ้ว อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยมากมายที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบทั้งในด้านความบันเทิง การทำงาน และการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและคนในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ด้วยกล้อง Magnetic Camera 13MP ที่ให้ผู้ใช้งานสนทนาผ่าน MeeTime Video Call ได้แบบเต็มตาบนหน้าจอที่คมชัดระดับ 4K

FB album_Template

มาพร้อมกับการแสดงผลภาพเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหลไร้ความหน่วงกับอัตราการรีเฟรชสูงถึง120Hzเทคโนโลยี HUAWEI Sound มอบพลังเสียงที่กระหึ่มสะใจและละเอียดในทุกๆ มิติ มาพร้อมกับลำโพงที่ให้มาถึง 4 ตัว

FB album_Template

และสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนก็สามารถยกระดับความมันส์ได้อีกหลายเท่าตัวกับฟังก์ชัน OneHop Projection* ที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนกลายเป็นจอยควบคุมเกมให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับอรรถรสเหนือชั้นบนจอใหญ่ได้อย่างง่ายดายเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวิชั่นที่ครบและจบในเครื่องเดียวอย่างแท้จริง

05 Teaser_HUAWEI MateView GT

ขณะที่ HUAWEI MateView GT 27”เกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้วแบบ 16:9มาพร้อมกับดีเอ็นเออันเป็นเอกลักษณ์ด้านความลื่นไหลของภาพด้วยอัตราการรีเฟรชสูงถึง 165Hz หน้าจอโค้งให้ความละเอียดคมชัดถึง 2K ให้สีสันที่สวยสดสมจริงบนหน้าจอไว้อย่างสมบูรณ์แบบถือเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่สายเกมไม่ว่าจะรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

LastCall_VisionS

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพื่อเป็นการต้อนรับ Beyond TV เข้าสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรก หัวเว่ยจัดให้แบบไม่มีกั๊กสำหรับผู้ที่สนใจอยากจับจอง HUAWEI Vision Sกับโอกาสสุดท้ายที่จะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 3,000 บาท โดยสามารถลงทะเบียนรับคูปองได้ที่นี่ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 นี้เท่านั้น ส่วนใครที่กำลังรอคอย
โปรโมชันเฉลิมฉลองการเผยโฉมอย่างเป็นทางการของHUAWEI MateView GT 27”อดใจรออีกไม่นาน ในระหว่างนี้สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile THและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่หรือผ่านช่องทางของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งJD Central,Shopeeและ Lazada

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกียวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMy HUAWEI ในHUAWEI AppGallery

 

#HUAWEIVisionS #BeyondTV #HUAWEIMateViewGT27

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top