Lenovo

เมื่อชัยชนะสัมผัสได้ด้วยตาตั้งแต่แรกเห็น เลอโนโวแนะนำเกมมิ่งมอนิเตอร์แบบ IPS สำหรับเกมเมอร์

Lenovo Legion Y25-25_Front
  • เมื่อขนาดจอ ส่งผลต่อการใช้งานมากกว่าที่คิด เลอโนโวขอแนะนำจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะถึง 3 รุ่น ได้แก่ Lenovo G27-20 ขนาด 27 นิ้ว, Lenovo G24-20 ขนาด 24 นิ้ว และ Lenovo Legion Y25-25 ขนาด 25 นิ้ว

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 22ตุลาคม 2564 – เลอโนโวตอบรับความต้องการของเกมเมอร์และกลุ่มคนทำงานที่เน้นประสบการณ์การรับภาพที่คมชัด จัดจ้าน ไร้การกระตุก แนะนำเกมมิ่งมอนิเตอร์แบบ In-Plane Switching (IPS) 3 รุ่นได้แก่ Lenovo G27-20, Lenovo G24-20 และ Lenovo Legion Y25-25 โดดเด่นด้วยขนาดหน้าจอที่แตกต่าง รูปทรงทันสมัย ออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อประสบการณ์ภาพที่คมชัดสมจริง ไร้อาการภาพฉีก รองรับเทคโนโลยี AMD FreeSyncTM1  และได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland3 ว่าช่วยถนอมสายตาจากแสงสีฟ้าเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัวที่ต้องการเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง รวมถึงผู้ที่หลงใหลในการเล่นเกมอย่างแท้จริง

พร้อมรบทุกแมตช์ ภาพคมชัดทุกเกม

Lenovo G27-20_Back Lenovo G27-20_Front

จอมอนิเตอร์รุ่นLenovo G27-20 ขนาด 27 นิ้ว มาพร้อมอัตราการรีเฟรชสูงถึง 144Hz หน้าจอละเอียดสูงสุดแบบ Full HD(1920×1080)และระยะเวลาตอบสนองต่อภาพเคลื่อนไหวหรือ MPRT2 เพียง  1 มิลลิวินาทีตอบสนองต่อภาพซ้อนในเวลาเพียง 3 มิลลิวินาที จึงให้ภาพที่คมชัด ลดปัญหาภาพกระตุก

ด้วยอัตราส่วนหน้าจอขนาด 16:9 ที่ให้มุมมองภาพแบบกว้าง การแสดงผลแบบ IPSที่มาพร้อมคุณสมบัติค่าสีที่เที่ยงตรงเทียบเท่ากับจอภาพขนาด 10 บิต และ 8 บิต + FRC ความแม่นยำของค่าสีแบบ sRGB 99%   จึงทำให้จอมอนิเตอร์ Lenovo G27-20 เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงอย่างการเล่นเกม หรือเพื่อการทำงานระดับมืออาชีพที่ต้องการจอมอนิเตอร์ประสิทธิภาพสูง

เพรียวบางแต่ดุดันด้วยฝาครอบสีดำRaven Black โดดเด่นด้วยฐานขาตั้งทรงVector V ประดับสีไฟ LED สีเขียวแบบทีลให้ความทันสมัย ฐานสามารถเอียงได้ตั้งแต่ -5° – 22° เพื่อความเหมาะสมในการนั่งใช้งานของแต่ละบุคคลตามหลักสรีรศาสตร์ ลดอาการเมื่อยล้าของสายตา บ่าและลำคอ และศีรษะ  ตัวเครื่องมาพร้อมสว่างหน้าจอสูงสุด 400 nits ขอบจอที่บางเฉียบทั้ง 3 ด้านให้ประสบการณ์การรับภาพที่เต็มอรรถรส

ระบบHigh Dynamic Range (HDR)ที่อยู่ในจอมอนิเตอร์ Lenovo G27-20 ให้สีสันสมจริงในทุกการใช้งานผ่านพอร์ตมาตรฐานอย่างHDMI และ DisplayPort (1.2) รวมถึงการเชื่อมต่อสัญญาณเสียงที่เหมาะสมกับอุปกรณ์เล่นเกม นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ Lenovo Artery ยังสามารถปรับค่าความสว่าง ค่าคอนทราสต์ และสีต่างๆบนหน้าจอภาพเพื่อเปิดรับประสบการณ์การเล่นเกมที่สามารถปรับแต่งเองได้อย่างแท้จริง

 

สนามประลองที่คุณคือผู้ชนะ

Lenovo_G24_20_Front Lenovo_G24_20_Back

สำหรับผู้ที่มองหาหน้าจอมอนิเตอร์ขนาดกลาง เลอโนโวชวนคุณมายกประสบการณ์การเล่นเกมให้เหนือขึ้นอีกระดับด้วยหน้าจอ Lenovo G24-20 ขนาด 23.8 นิ้ว FHD 1920 x 1080 แบบ IPSที่ให้ค่าความแม่นยำของสีแบบsRGB 99%,8 บิต ความสว่างสูงสุด 350 nitsเพื่อภาพที่มีมิติ คมชัด สมจริงระดับ HDR

 

เหล่าเกมเมอร์ต่างรู้ดีว่า ความเร็วในการตอบสนองของจอเป็นปัจจัยสำคัญอีกเรื่องที่อาจทำให้แพ้หรือชนะในเกมได้Lenovo G24-20 มีอัตราการรีเฟรชที่ 144 Hzและโอเวอร์คล็อกสูงสุดถึง 165 Hzจึงให้ความเร็วในการแสดงผลต่อวินาทีได้มากขึ้น ส่งผลให้การรันวิดีโอเร็วและลื่นไหลมากขึ้นตอบสนองต่อภาพเคลื่อนไหว2ได้รวดเร็วเพียง 0.5 มิลลิวินาที และเทคโนโลยี AMD Freesync™ Premium1 ช่วยลดอาการกระตุกของหน้าจอ ให้ทุกเกมเล่นได้อย่างลื่นไหล

Lenovo G24-20 มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย แต่เน้นการใช้งานสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ตัวเครื่องสูงและมีฐานขาตั้งที่แข็งแรงในธีม Vector Vเพิ่มสไตล์ให้พื้นที่การใช้งานของคุณ สามารถปรับความสูงได้หลากหลายเพื่อความสบายตามหลักสรีรศาสตร์ที่ถูกต้อง หน้าจอแสดงผลมาพร้อมกับเทคโนโลยี Low Blue Lightที่ได้รับการรองรับโดย TÜV Rheinland3 เป็นตัวช่วยที่สามารถลดอาการล้าสายตา เมื่อมองจอแสดงผล ไม่ว่าวิดีโอหรือท่องเว็บไซต์ หรือดื่มด่ำกับความบันเทิงและทำงาน รวมถึงเรียนรู้จากที่บ้าน

 

ที่สุดของความลื่นในการเล่นเกมที่ไม่มีใครเทียบ

Lenovo Legion Y25-25_Front Lenovo Legion Y25-25_Back

นักกีฬาeSportsระดับอาชีพ แน่นอนว่าต้องมีทักษะ มีความคล่องแคล่วในการเล่น รวมถึงสามารถใช้ฟีเจอร์ฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างคล่องมือในทุกนาทีที่อยู่ในเกม และมีเพียงมอนิเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมระดับมืออาชีพเท่านั้นที่จะตอบโจทย์ได้

สนุกกับการเล่นเกมด้วยจอมอนิเตอร์ของมืออาชีพขนาด 24.5 นิ้ว อย่างLenovo Legion Y25-25 Gamingที่แสดงผลแบบ Full HD IPSขอบจอบางให้วิสัยทัศน์การมองเห็นที่กว้างขวางกว่าเดิม เพิ่มอัตราการรีเฟรชสูงถึง 240 Hz และการแสดงผลระดับ FPSที่มากขึ้นทำให้การสร้างภาพGPUบนจอภาพเร็วขึ้นไปด้วยส่งผลให้ไม่มีปัญหาการกระตุกของเกม และเพิ่มประสิทธิภาพของจอด้วยเทคโนโลยี AMD® Radeon FreeSync™1

Legion Y25-25สามารถเชื่อมต่อกับ PC หรือ เกมคอนโซล ได้อย่างหลากหลาย ช่วยให้ผู้ใช้งานถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงได้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงข้อมูลจากอุปกรณ์ภายนอกโดยใช้พอร์ต USB 3.0 (2 กับ BC 1.2)มาพร้อมช่องเสียบออดิโอทำให้การเชื่อมต่อลำโพงหรืออุปกรณ์เสียงอื่นๆเพื่อรับประสบการณ์ภาพและเสียงที่สมจริงทำได้อย่างสะดวกบริเวณขอบหน้าจอมีขอเกี่ยวสำหรับเป็นที่แขวนหูฟังให้ผู้ใช้งานสามารถแขวนได้ในระยะที่เอื้อมถึง

จอมอนิเตอร์ Legion Y25-25เป็นหน้าจอแบบกันแสงสะท้อนจึงให้ความรู้สึกสบายตา ทั้งยังมาพร้อมความสว่างสูงสุด 400 nitsและผ่านการรับรองจาก TÜV® Rheinland3 ว่าช่วยลดแสงสีฟ้าทำให้ปัญหาเรื่องความเมื่อยล้าของสายตาลดลง ฐานขาตั้งของตัวจอสามารถปรับระดับ และมุมมองได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเอียง ยก หมุน รวมไปถึงสามารถยึดกับกำแพงเพื่อแสดงผลบนผนังแบบลอยก็สามารถทำได้

จอมอนิเตอร์ทุกรุ่นมาพร้อมกับการรับประกันแบบ Advanced Exchange Service เป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งจะครอบคลุมถึงการเปลี่ยนตัวจอของคุณในทันที หากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานหรืออุปกรณ์เสียหายภายในวันถัดไป4

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • The 27-inch Lenovo G27-20 gaming monitor ราคาจำหน่าย 8,290 บาท
  • The 27-inch Lenovo G24-20 gaming monitor ราคาจำหน่าย 6,490 บาท
  • The 27-inch Lenovo Legion Y25-25gaming monitor ราคาจำหน่าย 10,990 บาท

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เข้าไปที่www.facebook.com/LenovoTH และ  www.lenovo.com/th/th





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top