Gadget

เผยโฉม Alienware Gaming Monitors ใหม่ พร้อมประสิทธิภาพความเร็วแรงสูงและวิชวลระดับพรีเมียม

Alienware_AW2723DF-front_back_combined shot

เดลล์ประกาศเปิดตัว Alienwareมอนิเตอร์ใหม่พร้อมกัน 2 รุ่นAlienware 25 Gaming Monitor (AW2523HF)และAlienware 27 Gaming Monitor (AW2723DF)โดยเกมมิ่ง มอนิเตอร์ทั้งคู่คือหนึ่งในมอนิเตอร์ที่มีความเร็วสูงสุดที่มีอยู่ในตลาด อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบภาพ (visuals) คุณภาพสูง ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ลื่นไหลอย่างยอดเยี่ยม และการออกแบบทางอุตสาหกรรมที่ผสานความสวยงามกับการใช้งานได้จริงเข้าด้วยกันเพื่อการใช้งานที่ดีที่สุด โดยเกมมิ่งมอนิเตอร์ทั้งสองคือกลุ่มแรกที่มาพร้อมกับที่แขวนชุดหูฟัง (headset)ที่สามารถยืดหดได้เพื่อให้สามารถดึงมาใช้งานและเก็บเข้าที่ได้โดยสะดวก ช่วยให้พื้นที่การเล่นเกมของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อย

 

Alienware 25 Gaming Monitor (AW2523HF)

Alienware_AW2523HF-AW510K-top view

ด้วยการออกแบบจากฟีดแบคที่ได้รับจากมือโปรทั้งหลายในการเล่นเกม เกมมิ่ง มอนิเตอร์นี้ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับ Esportsเพื่อสำหรับการแข่งขันเกมมิ่งโดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบของ Legend 2.0 ที่ปรับปรุงใหม่มาพร้อมจุดเด่นฐานตั้งแบบหกเหลี่ยมเพื่อการใช้พื้นที่ของเดสก์ท็อปที่มีขนาดเล็กลง เพื่อให้ผู้แข่งขันมีความยืดหยุ่นสูงสุดในแง่ของการจัดวางคีย์บอร์ดและมีพื้นที่ว่างสูงสุดสำหรับการเคลื่อนไหวของเมาส์สำหรับการจัดวางอุปกรณ์การแข่ง Esports ที่สมบูรณ์ที่สุด นอกจากนี้ เกมเมอร์ยังสามารถวางชุดหูฟังไว้บนที่แขวนชุดหูฟังแบบพับเก็บได้ในตัวแบบใหม่เพื่อให้สภาพแวดล้อมของพื้นที่ในการเล่นเกมเป็นไปโดยเรียบร้อยไม่เกะกะ

จอมอนิเตอร์มาพร้อมอัตราการรีเฟรชตัวแปรที่ 360Hz และเวลาตอบสนอง GtG ที่ 0.5ms* ซึ่งหมายถึงการเคลื่อนไหวที่ราบรื่นอย่างน่าเหลือเชื่อบนจอกราฟิกแบบ Fast IPS FHD

ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลไร้การสะดุด พร้อมภาพกราฟิกที่คมชัดแม้ในระหว่างซีเควนซ์ที่อัดแน่นไปด้วยการต่อสู้ที่ดุเดือด ด้วยการสนับสนุนจากเทคโนโลยี AMD FreeSync™ Premium และการรับรองของ VESA® AdaptiveSyncทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงไตรมาส 3

 

Alienware 27 Gaming Monitor (AW2723DF)

English global site banner for the Alienware 2723DF Gaming Monitor product launch. Featuring Nightingale as game partner.

English global site banner for the Alienware 2723DF Gaming Monitor product launch. Featuring Nightingale as game partner.

ผสานประสิทธิภาพระดับพรีเมียมเข้ากับการออกแบบเพื่อการใช้งานที่สะดวกเรียบง่ายยิ่งขึ้นด้วยอัตราโอเวอร์คล็อกที่280Hz พร้อมอัตรารีเฟรชเรทที่ 240Hz และเวลาตอบสนอง GtG ที่ 1ms สามารถรับประกันได้ว่าเกมเมอร์จะสนุกได้อย่างเต็มที่ในเวลาเล่นเกมโดยไม่เกิดการสะดุด (lag-free) ตัวจอ QHDดิสเพลย์Fast IPS 27” รองรับเทคโนโลยี AMD FreeSyncTM Premium Pro และยังรวมถึง NVIDIA® G-Sync® และ VESA® AdaptiveSyncที่ได้รับการรับรองเพื่อการแสดงผลกราฟิกที่คมชัด

ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับสีสันที่สดใสผ่านมุมมองในวงกว้างบนหน้าจอแบบ InfinityEdgeที่มากับเทคโนโลยี IPS Nano Color เพื่อให้คุณสัมผัสประสบการณ์สีสันในแบบไดนามิกที่ครอบคลุมมาตรฐานสีของการผลิตภาพยนตร์ดิจิทัล หรือ DCI-P3 ถึง 95% และการรับรองมาตรฐาน VESA DisplayHDR™ 600 เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง สำหรับเกมเมอร์ที่สร้างสรรค์เนื้อหาด้วยตัวเอง Creator Mode ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าจะให้คุณเลือกระหว่างมาตรฐานสี DCI-P3 (native) และสีแบบ sRGBหรือการปรับแต่งระดับค่าของแกมมา

ตัวมอนิเตอร์มาพร้อมการออกแบบของ Legend 2.0 อันเป็นเอกลักษณ์ในสีเงิน Lunar Light พร้อมไลท์ติ้งAlienFXรวมถึงระบบการระบายอากาศแบบ 360 องศา การจัดการสายเคเบิลที่ปรับให้ดียิ่งขึ้น และขาตั้งที่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ พร้อมที่แขวนชุดหูฟังในตัวเพื่อการใช้งานบนมอนิเตอร์รุ่นนี้ด้วย

 

Alienware 27 Gaming Monitor (AW2723DF) พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในไตรมาส 3
* 0.5ms (GtG min), 1ms (GtG most observed) in Extreme mode. Measured with FreeSync off.

 

Alienware_AW2723DF-front_back_combined shot Alienware_AW2723DF-back view 01 Alienware_AW2523HF-AW920H-back view 01

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top