Games

Summoners War เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับอัปเดตใหญ่สะท้านโลกันตร์!

รูป01

– Summoners War เกมใหญ่จากค่าย Com2uS เปิดเว็บไซต์ให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าต้อนรับการอัปเดตครั้งใหญ่ จัดเต็มรางวัลมากมายให้ผู้ลงทะเบียน และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเชิญเพื่อน
– นอกจากนี้ Summoners War ยังเตรียมจัดงานมีตติ้งออนไลน์ระดับโลกขึ้นเป็นครั้งแรกอีกด้วย
James Song ซีอีโอแห่ง Com2uS ค่ายเกมยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลี ประกาศจัดเต็มอัปเดตใหญ่เกม Summoners War: Sky Arena (หรือ Summoners War) โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ (15 กรกฎาคม 2563)
การอัปเดตเนื้อหาใหม่ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าซัมมอนเนอร์ทั่วโลก เพราะเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปี ซึ่งจะมีขึ้นทุกปีเพื่อเสริมทัพความสนุกให้กับผู้เล่น โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมของขวัญมากมาย แถมยังเตรียมรางวัลมาแจกเพิ่มให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเชิญเพื่อนอีกด้วย
ทาง Com2uSจะจัดงานมีตติ้งออนไลน์ผ่านการ live streaming ขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 26 ก.ค. 2563โดยในงานนี้จะมีการเผยรายละเอียดของอัปเดตใหม่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้ร่วมพูดคุยกับทีมผู้พัฒนา

และนอกจากรายละเอียดของอัปเดตแล้ว ก็จะมีการเผยวิดีโอพิเศษจากเหล่า influencer ของ Summoners War และวิดีโออนิเมชั่นใหม่ของปี 2563อีกด้วย ที่สำคัญยังมีรางวัลสุดพิเศษเตรียมไว้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมระหว่าง Live streaming อีกด้วย

 

ทาง Com2uSกล่าวว่า “ในปีนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 6 ของเกม พวกเราตั้งใจพัฒนาเนื้อหาเกมใหม่ที่คุณภาพคับจอมามอบให้ผู้เล่นของเราได้มันส์ไปด้วยกันอีกยาวๆ”

 

สำหรับรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและกิจกรรมต่างๆ สามารถติดตามได้ที่เพจ Facebook ของ Summoners War ที่https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

และหน้าเว็บไซ์ลงทะเบียนที่ https://summonerswar.com/th/pre-registration

 

รูป01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top