Gadget

BELKIN และDEVIALETร่วมมือกันเปิดตัวลำโพงอัจฉริยะที่ให้คุณภาพเสียงสมจริงในระดับ Hi-Fi พร้อมความสามารถชาร์จไร้สายในงาน CES 2020

SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger 4

6 มกราคม 2563 ลาสเวกัสประเทศสหรัฐอเมริกา-Belkin หนึ่งในหมวด “connected things” ของBelkin International และFoxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) เปิดตัวลำโพงอัจฉริยะ SOUNDFORM ELITE™ที่มาปฏิวัติวงการเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์เป็นครั้งแรกที่ชุดลำโพงอัจฉริยะมีที่ชาร์จไร้สายในตัว โดยนำผลิตภัณฑ์มาแสดงในงานCES 2020 – LVCC, South Hall 3 ที่บูธ# 30512

SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger 2

ลำโพงอัจฉริยะSOUNDFORM ELITE™เป็นความร่วมมือกันระหว่างBelkin และDevialetซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกถือเป็นการรังสรรค์นวัตกรรมในรูปแบบใหม่และเป็นจุดเริ่มต้นของก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับBelkinขณะเดียวกันยังคงเป็นผู้นำในระดับโลกของอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย ทาง Devialetนับได้ว่าเป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่มีการนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุด มีความเชี่ยวชาญในระดับชั้นนำของวงการอุตสาหกรรมบนสถาปัตยกรรมอะคูสติกทั้งการออกแบบลำโพงและการประมวลผลคลื่นสัญญาณที่มีสิทธิบัตรกว่า 160 รายการ

Steve Malonyรองประธานอาวุโสของ Belkin Internationalกล่าวว่า “Belkin รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับศักยภาพของลำโพงSOUNDFORM ELITE™ ที่มาพร้อมที่ชาร์จไร้สายและการเป็นพันธมิตรกับDevialetเป็นการปลดล็อคให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้อีกมากมาย”พร้อมทั้งกล่าวอีกว่า“จากความเป็นผู้นำในการชาร์จแบบไร้สายที่ชาร์จได้อย่างรวดเร็วของเราผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านเสียงของDevialetทำให้เราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น”

SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger 4

ลำโพงอัจฉริยะSOUNDFORM ™ ELITE เป็นการผสมผสานคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม (ค่าความดังมากถึง90 เดซิเบล เมื่อเปิดโวลุ่มสูงสุด)การชาร์จไร้สายที่รวดเร็ว และสามารถสั่งงานด้วยเสียงกับGoogle Voice Assistant ได้ ผู้ใช้งานสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนพร้อมฟังเพลงและสั่งงานกับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่รองรับ Google Assistantที่เชื่อมต่อผ่านลำโพงนี้ได้ทันที เพื่อให้ได้ทั้งความสนุกเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมได้รับประสบการณ์การอันยอดเยี่ยมในการควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมด้วยการพูดสั่งงาน

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จับมือร่วมกับBelkin ในการเป็นพันธมิตรระดับโลกครั้งแรกของเรา”, Franck Lebouchardในตำแหน่ง CEO ของDevialetกล่าวนอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า “ที่Devialetเรามุ่งมั่นที่จะแบ่งปันประสบการณ์ด้วยคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่เราสร้างขึ้นมาและส่งมอบให้กับผู้คนได้อีกมายเท่าที่จะเป็นไปได้การได้ร่วมมือกับBelkin ในผลิตภัณฑ์SOUNDFORM™ ELITE เป็นการเปิดโอกาสให้เรานำความเชี่ยวชาญด้านเสียงและสถาปัตยกรรมเสียงที่ดีที่สุด สู่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อให้เข้าถึงผู้ที่รักเสียงดนตรีได้ทั่วโลก”

SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger 3

Devialetทำงานบนสถาปัตยกรรมอะคูสติกภายใต้สิทธิบัตร SAM® (Speaker Active Matching) ซึ่งเป็นการจับคู่ลำโพงอย่างเหมาะสม ด้วยเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบจะช่วยให้การถ่ายทอดความตั้งใจของศิลปินและเนื้อหาที่ต้องการสื่อสารกับผู้ฟังด้วยคุณภาพเสียงที่มีความเที่ยงตรงมากที่สุด และสถาปัตยกรรมการออกแบบกรวยวูฟเวอร์แบบ“Push-Push”ที่มีการกำหนดค่าวูฟเฟอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของDevialetจะไม่มีการสั่นสะเทือนใดๆที่ลำโพง ทำให้ได้เสียงเบสมีพลังใหญ่เกินตัวโดยไม่จำเป็นต้องสร้างลำโพงขนาดใหญ่ ด้วยความมหัศจรรย์ของDevialetจะช่วยให้การชาร์จไร้สายกับอุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐาน Qi ทำได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟสูงสุด 10 วัตต์ โดยไม่กระทบจากเสียงเบสอันทรงพลัง

 

 

** สำหรับราคาและวันที่จำหน่ายในประเทศไทยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top