PR

ครั้งแรกของซัมซุง เปิดตัว ‘กิกาปาร์ตี้ออดิโอ’ ส่งพลังเสียงกระหึ่มเต็มพิกัด ตอบรับวงการโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับพรีเมียม

GigaParty_Promotion

กรุงเทพฯ (3 มีนาคม 2563)ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านภาพและเสียงอีกครั้งด้วยการเปิดตัวลำโพงอัจฉริยะกิกา ปาร์ตี้ ออดิโอ(Giga Party Audio)รุ่น-T70(1500 วัตต์) และMX-T50(500 วัตต์) มาพร้อมฟีเจอร์จัดเต็มแบบ all-in-one ครบทุกเรื่องเสียงในเครื่องเดียว เอาใจ ‘สายปาร์ตี้’ ให้เต็มอิ่มไปกับระบบเสียงคุณภาพให้ทุกการสังสรรค์เต็มไปด้วยความสนุกสนานและกระหึ่มกว่าที่เคย

 

ซัมซุง กิกา ปาร์ตี้ ออดิโอ พร้อมมอบประสบการณ์ระบบกระจายเสียงแบบ2 ทิศทาง (Bi-directional Sound) ให้เสียงที่ดังกังวาลทั่วพื้นที่เพิ่มพลังเสียงเบสกระหึ่มแบบคลื่นความถี่ต่ำด้วยเทคโนโลยี Bass Boosterสูงสุดกว่า 1,500 วัตต์ เต็มอิ่มไปกับทุกเสียงเพลงด้วย Sound Mode ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเสียงเพลงได้หลากหลายแนว ทั้ง ฮิปฮอป อีดีเอ็ม ร็อค ละติน เฮาส์ และเร็กเก รวมถึงเอฟเฟกต์ต่างๆ ให้ผู้ใช้งานเป็นดีเจได้อย่างง่ายดาย

 

ปลดปล่อยความสนุกสนานไปกับไฟเอฟเฟกต์แบบแอลอีดี (LED Party Lights) ที่มีให้เลือกใช้งานได้หลากหลายโหมดให้เข้ากับทุกกิจกรรม ทั้งโหมดไฟงานเลี้ยง (Party) โหมดไฟเต้นรำ (Dance)โหมดไฟสายฟ้า (Thunder Bolt), โหมดแสงดาว (Star) และโหมดอินเลิฟสุดโรแมนติก (Lover) โดยผู้ใช้งานสามารถสลับโหมดไฟเอฟเฟกต์ต่างๆ ได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วผ่านแอปพลิเคชันSamsung Giga PartyAudio App บนสมาร์ทดีไวซ์พร้อมโชว์พลังเสียงไปกับบทเพลงสุดโปรดพร้อมกันสูงสุดถึง2 ไมโครโฟนบนโหมดร้องคาราโอเกะ (Karaoke Mode)ที่จะให้ผู้ใช้งานได้ปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองผ่านเสียงเพลงสุดไพเราะดั่งเป็นซูเปอร์สตาร์

 

นอกจากนี้แผงควบคุมลำโพงบริเวณด้านบนตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติกันน้ำกระเด็น (Splash Proof) หมดกังวลเมื่อต้องจัดปาร์ตี้ริมสระให้ผู้ใช้งานสนุกสนานและเต็มที่ไปกับทุกจังหวะดนตรีรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายและครบครันทั้งการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านบลูทูธ สาย AUX ขนาด 3.5 มิลลิเมตร พอร์ต USB และสายเคเบิล RCA พร้อมรองรับการแชร์เพลงพร้อมกันผ่านลำโพงหลายตัว (Group Play)

 

ซัมซุง กิกา ปาร์ตี้ ออดิโอพร้อมสร้างความสนุกสนานในทุกงานปาร์ตี้แล้ววันนี้ สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ ราคา 12,900 บาท สำหรับรุ่น MX-T70(1500 วัตต์)และราคา8,900บาท สำหรับรุ่น MX-T50(500 วัตต์)ซื้อวันนี้รับฟรี! ไมโครโฟน Shure รุ่น SV100 มูลค่า 1,290 บาท สามารถกดรับสิทธิ์และติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ssthwarranty.com/gigapromotion
ด่วนจำนวนจำกัด! เพียง 200 คนแรกที่ลงทะเบียน เริ่ม 1 มีนาคม –30 เมษายน 2563

 

Samsung Giga Party Leaflet A4 Samsung Giga Party Leaflet A4

#### #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top