Gadget

Belkin แนะนำชุดอุปกรณ์เสริมสุดล้ำพร้อมรองรับการชาร์จเร็วรองรับ iPhone 11, iPhone 11 Max และ iPhone 11 Pro Max

F8J235

Belkinเป็นหนึ่งในแผนกconnected things หลังจากที่ได้ควบรวมกิจการของ Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) วันนี้ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมเพื่อรองรับการใช้งานกับโทรศัพท์ Apple iPhone โดยอุปกรณ์เสริมทั้งหมดได้การรับรอง “Made for Apple” (MFi) ซึ่งนั่นหมายความว่าได้มีการพัฒนาและผลิตได้ตรงตามมาตรฐานที่ทาง Apple กำหนดและสามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างปลอดภัย

 

“Belkin ถือได้ว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดรายหนึ่งกับ Apple มีการร่วมมือกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุค 2000 จากวันที่เริ่มเข้าสู่ยุคของการฟังเพลงที่มีนวัตกรรมใหม่จาก Apple iPods เราก็ได้รับความเชื่อถือในเรื่องของการสร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมและโซลูชั่นในเรื่องของการชาร์จสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Apple ทั้งหมด”, Jenny Ng ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียกล่าว “ด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้สโลแกน People Inspired products และในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเราออกแบบอย่างพิถีพิถันและมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้งานiPhone 11 เพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่อยู่ในมืออย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการเล่นหรือทำงาน”

 

  1. Wired & Wireless Charging – สำหรับใช้งานที่บ้าน, ที่ทำงาน หรือสถานที่อื่นๆ

 

BOOSTUP™ Wireless Charging Dock for iPhone + Apple Watch

F8J235

 

สำหรับแท่นชาร์จแบบ 3-in-1 ที่ให้การชาร์จอุปกรณ์ Appleได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแม้ในขณะที่คุณกำลังนอน แท่นชาร์จไร้สายออกแบบสำหรับชาร์จโทรศัพท์ iPhone ด้วยเทคโนโลยี Qi ให้พลังงานสูงสุดที่ 7.5 วัตต์ ซึ่งเป็นระดับความเร็วที่เหมาะสม และปลอดภัยกับโทรศัพท์ iPhone ส่วนแท่นชาร์จไร้สายขนาดเล็ก5 วัตต์ เหมาะสำหรับชาร์จนาฬิกา Apple Watch พร้อมรองรับโหมด Nightstand ที่ให้ Apple Watchทำหน้าที่เป็นนาฬิกาปลุกหรือแจ้งเตือนต่างๆ ได้เป็นปกติในขณะที่กำลังชาร์จ นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB-A ขนาด 5 วัตต์ ที่ด้านหลังสามารถนำสายชาร์จมาเชื่อมต่อและชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้ เช่นหูฟังAirPod เป็นต้น

ราคา:5,990 บาท

 

2. ROCKSTAR™ Lightning Headphones & Audio + Charge Dock

 

Print

อะแดปเตอร์ Rockstar Headphones with Lightning ออกแบบมาใช้งานกับโทรศัพท์iPhone สำหรับผู้ที่ต้องการใช้หูฟังและชาร์จไปพร้อมกันได้

หูฟังROCKSTAR จาก Belkinให้คุณภาพเสียงที่ดีมีคุณภาพ สวมใส่ได้สบายมีคุณสมบัติกันระอองน้ำได้ และป้องกันเสียงรบกวนได้ดี จึงมั่นใจได้ว่า ROCKSTAR เป็นสุดยอดโซลูชั่นของหูฟัง Lightning ที่ดีสำหรับ iPhone 11เมื่อนำหูฟังมาใช้งานร่วมกันกับอะแดปเตอร์Rockstar Lightning Audio + Charge Dongle จะให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมด้วยคุณสมบัติของภาคแปลงสัญญาณเสียงที่ 24bit /48kHz ผ่านไปยังหูฟัง lightning ในขณะเดียวกันก็ยังรองรับการชาร์จที่รวดเร็วสูงสุด12 วัตต์ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังคงได้รับความสะดวกสบายในการรับสาย หรือปรับระดับเสียงจากหูฟัง รวมถึงใช้ไมค์โครโฟนได้ดีเช่นเดิม

 

  1. ROCKSTAR™ Lightning Headphones ราคา: 1,990 บาท
  2. Lightning Audio + Charge Dock ราคา: 1,990 บาท
  3. BOOSTCHARGE™ Power Bank 2K for Apple Watch

F8J233

แบตเตอรี่สำรองBOOST↑CHARGE™ Power Bank 2K ออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด เพื่อให้พกพาสะดวก เหมาะสำหรับใช้งานกับApple Watchโดยเฉพาะ และเพิ่มระยะการทำงานของApple Watch ได้ยาวนานกว่า 63 ชั่วโมง ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการเดินทางใกลApple Watch ของคุณจะใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

ราคา: 2,690 บาท

 

  1. BOOSTUP™ Wireless Charging Pad & Stand 10W

F7U082 F7U083

แท่นชาร์จ BOOST↑UP™ Wireless Charging Pad 10W ออกมาได้สวยงามน่าใช้งาน มีให้เลือกแบบชาร์จในแนวนอน และชาร์จในแนวตั้ง เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน และแท่นชาร์จไร้สายมาพร้อมเทคโนโลยีQi ที่สามารถส่งพลังงานแบบไร้สายไปยังโทรศัพท์ iPhone ได้โดยตรง เพียงแค่วางโทรศัพท์ลงบนแท่นชาร์จเท่านั้น และให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้นที่ชาร์จได้ทันทีโดยไม่ต้องถอดเคสออก (รองรับเคสพลาสติกความหนาไม่เกิน 3 มม.)

 

Charging Stand (แนวตั้ง) ราคา:2,490 บาท

Charging Pad (แนวนอน) ราคา:1,990 บาท

 

  1. DuraTek™ Plus Lightning to USB-A Cable with Strap

F8J236

สายชาร์จ DuraTekได้รับการออกแบบให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นด้วยการเสริมเส้นใยพิเศษไว้ภายในทำให้สายชาร์จจาก Belkin มีความแข็งแรงมากขึ้น 10 เท่า ทนต่อการบิด การโค้งงอได้มากขึ้น พร้อมสายถักไนล่อนสร้างวคามทนทานต่อการขีดข่วนได้ดี มีความยาวให้เลือก 3 ขนาด ตามความเหมาะสม พร้อมด้วยสายรัดหนังสีน้ำตาลนอกจากที่จะช่วยเพิ่มความหรูหราได้แล้ว ยังใช้เพื่อเก็บสายให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้ดีเยี่ยม

ราคา: 1,190 บาท (ยาว 1.2 เมตร)

1,290 บาท (ยาว 1.8 เมตร)

1,490 บาท (ยาว 3 เมตร)

 

  1. BOOSTCHARGE™ 27W USB-C™ + 12W USB-A Home Charger

F7U061_dq_SLV_3_Qrt_DM_v02

หัวชาร์จบ้าน 2 พอร์ตที่มี แบบ USB-C และ USB-A ได้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างเหมาะสม มาพร้อมฟีเจอร์ Power Delivery เพื่อให้การชาร์จทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้นสามารถเพิ่มพลังานให้กับแบตเตอรี่ไอโฟนจาก 0% ถึง 50% ได้ในเวลา 30 นาที (ใช้สายชาร์จUSB-C to Lightning) และพอร์ต USB-A รองรับการจ่ายพลังงานได้สูงสุดที่12 วัตต์ ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย

ราคา: 1,990บาท

 

  1. BOOSTCHARGE™ USB-C™ DuraTek™ Cable with Lightning Connector + Strap

F8J243

สายชาร์จUSB-C to Lightning ในตระกูล Duratek Plus ได้รับการออกแบบที่สวยงาม และหรูหราเป็นพิเศษด้วยสายถักไนล่อนที่ชั้นนอกสุด เพิ่มเความทนทานได้มากกว่าเดิมถึง 10 เท่า และเพิ่มเส้นใยอะรามิดที่ข้างในให้มีความแข็งแรง และทนต่อการบิดงอได้มากขึ้น พร้อมออกแบบให้รองรับการจ่ายกระแสไฟได้สูงขึ้นกับเทคโนโลยีชาร์จเร็วUSB Power Delivery (USB-PD) จึงเป็นเพื่อนคู่ใจกับโทรศัพท์ iPhone รุ่นใหม่ทั้ง iPhone 11/ 11 Pro / 11 Pro Max ได้ทั้งหมด

ราคา:1,990 บาท

 

 

  1. BOOSTCHARGE™ USB-C + USB-A Car Charger 30W + USB-C to Lightning Cable

F7U100bt04

ชาร์จโทรศัพท์iPhone 11/ 11 Pro / 11 Pro Max ในรถของคุณได้อย่างรวดเร็วด้วยด้วยเทคโนโลยีPower Delivery กับหัวชาร์จในรถที่ทรงพลังขนาด30 วัตต์โดยพอร์ตUSB-C รองรับการจ่ายกระแสไฟสูงสุด 18 วัตต์สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-50% ได้ในเวลา 30 นาทีและมีสายUSB-C toLightning ให้มาในกล่องพร้อมใช้งานได้ทันทีส่วนพอร์ตUSB-A จ่ายพลังงานได้มากถึง 12 วัตต์ ให้คุณชาร์จได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน และทำให้แบตเตอรี่ของคุณเต็มตลอดเวลาแม้กำลังขับรถเดินทางอยู่ก็ตาม

ราคา: 1,790 บาท

  1. BOOSTCHARGE™ Power Bank 10K with Lightning Connector

F7U046

ออกแบบมาใช้งานกับโทรศัพท์iPhone โดยเฉพาะ และเป็นแบตเตอรี่สำรองรายแรกที่ได้รับการรับรองMFiจาก Apple สามารถชาร์จโทรศัพท์ของคุณได้ทั้ง 2 เครื่องพร้อมกันและใช้สายชาร์จ Lightning ชาร์จพลังงานกลับเข้ามาที่ตัวแบตเตอรี่สำรองได้ทันทีผ่านพอร์ต Lightning ให้คุณสะดวกในการพกสายชาร์จเส้นเดียวแต่ใช้งานได้ครบทั้งหมด และแบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้ออกแบบให้พกพาได้สะดวก ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง

ราคา: 2,990 บาท

 

12 สุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ

SCREENFORCE™ TemperedGlass Screen Protection for iPhone 11/Pro/Pro Max

 

belkin screen protector-01

ฟิล์มกระจก Belkin ออกแบบมาให้มีความแข็งแรงกว่าฟิล์มกระจกทั่วไป  ในรุ่น TemperedGlassให้การปกป้องที่ดีเลิศ ปกป้องจอโทรศัพท์ของคุณได้ดีเยี่ยมและยังคงความลื่นไหลได้เป็นอย่างดี ตอบสนองการสัมผัสหน้าจอได้แม่นยำผ่านการทดสอบหลายขั้นตอนที่ให้คุณมั่นใจได้รวมถึงคุณสมบัติการถ่ายทอดสีสันได้คมชัดไม่ผิดเพี้ยน สามารถใช้กับiPhone 11/ 11 Pro / 11 Pro Max

ราคา: 990 บาท





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top