Games

Black Desert Mobile อัพเดทระบบสงครามกิลด์พร้อมกับเนื้อหาอื่นๆอีกมากมาย

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile อัพเดทระบบสงครามกิลด์พร้อมกับเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมาย

วันที่ 8 มกราคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้  —สงครามในBlack Desert Mobile ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วท่านนักผจญภัยสามารถประกาศสงครามกิลด์และต่อสู้เพื่อชิงชัยชนะได้นอกจากนี้แล้วซากหักพังโบราณก็ยังได้รับการเพิ่มระดับความยากอีกด้วย 

 

ท่านนักผจญภัยที่มีกิลด์ในสังกัดจะสามารถร่วมต่อสู้ไปในสงครามกิลด์สงครามรูปแบบPvPที่ท่านจะต้องต่อสู้กับกิลด์ฝ่ายตรงข้ามในพื้นที่สงครามหัวหน้าและรองหัวหน้ากิลด์เท่านั้นที่สามารถประกาศสงครามได้ซึ่งการค้นหากิลด์คู่ต่อสู้นั้นก็ง่ายนิดเดียวเพียงแค่ค้นหารายชื่อกิลด์ในหน้าต่างกิลด์ภายในเกมสมาชิกกิลด์ทุกคนจะเข้าร่วมโดยอัตโนมัติและสงครามจะดำเนินต่อเนื่องถึง 48 ชั่วโมงโดยสงครามจะสิ้นสุดลงเมื่อกิลด์ใดกิลด์หนึ่งได้รับคะแนนกิลด์คะแนนที่จะได้รับเมื่อกำจัดกิลด์ฝ่ายตรงข้ามจนครบ 30,000 คะแนน

 

ซากหักพังโบราณเพิ่มระดับความยากถึงขั้นที่ 7 ห้องลึกลับที่ท้าทายให้ท่านนักผจญภัยมาประลองฝีมือกับนักรบโบราณคาบัวมิเลสท่านสามารถเข้าท้าทายในการต่อสู้นี้ร่วมกันเป็นกลุ่มรางวัลแห่งชัยชนะของความแข็งแกร่งมากมายรออยู่ด้านหลังคาบัวมิเลส

 

ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปท่านจะสามารถรับบัฟเพิ่มได้จากระบบอานุภาพเครื่องประดับโดยพลังโจมตีและพลังป้องกันของท่านจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนของเครื่องประดับระดับเทวตำนานที่ท่านติดตั้งนอกจากนี้แล้วค่าธรรมเนียมในการรีเซ็ตรายการเครื่องประดับในร้านค้าเพิร์ลยังลดลงถึง 50% พร้อมโอกาสในการรับเครื่องประดับระดับตำนานและเทวตำนานจะเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าถึงวันที่ 14 มกราคมนี้เท่านั้น

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการhttp://www.world.blackdesertm.com

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile อัพเดทระบบสงครามกิลด์พร้อมกับเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมาย





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top