Games

PUBG MOBILE ศึกเดือดแดนร้าง เปิดฉากการรบรูปแบบใหม่ ใน Royale Pass Season 10 มาพร้อมอัปเดตอื่นๆอีกเพีย

1

อัปเดตแพทช์ใหม่ 0.15.5 กับแมพใหม่ในโหมด 4v4 Team Deathmatch, อาวุธใหม่, ระบบคู่หู, ตัวละครใหม่ และอื่นๆที่นักโดดร่มรอคอย

กรุงเทพฯ, 12พฤศจิกายน 2562 –แพทช์นี้คุณจะได้พบกับความเดือดและตื่นเต้นจากRoyale Pass ซีซันใหม่และการอัปเดตเนื้อหาใหม่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ของโหมด TDM นกอินทรีกับระบบคู่หู รวมถึงการอัปเกรดและปรับปรุงระบบอื่นอีกมากมายในเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE)ในธีม“The Fury of the Wasteland”หรือ ศึกเดือดแดนร้างที่มาพร้อมกับปืนใหม่ พาหนะใหม่ และสกินใหม่ๆที่เป็นของรางวัลจากRoyale Pass Season 10ที่เป็นส่วนหนึ่งของเวอร์ชั่นอัปเดตล่าสุดของเกม สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และAndroid

2

หนึ่งในการอัปเดตใหม่ของ PUBG MOBILE คือการเพิ่มแผนที่ในโหมด Team Deathmatch:Ruins ที่เป็นฉากแบบป่าฝนเขตร้อน ในเขตซากโบราณสถานวงกต ทำให้ทีมต้องวางแผนในการบุกให้ดีนอกจากนั้นเรายังได้ทำการปรับโหมดให้เกมจบเร็วขึ้น โดยการให้ผู้เล่นเกิดใหม่เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมของเขา ทำให้เพิ่มความสะดวกและยังทำให้เกมรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

3

ต่อด้วยอัปเดตอาวุธและรถใหม่ในแมพ Vikendiเริ่มกันที่อาวุธใหม่นั่นคือปืนกลเบาSMG รุ่น MP5K ที่มีอัตราการยิงต่อเนื่องรวดเร็วถึง 900 นัดต่อนาที และยังมีแรงถีบกลับน้อย ตามด้วยรถใหม่ ZIMA มาพร้อมความสามารถวิ่งได้ดีบนพื้นหิมะแถมยังถูกทำลายได้ยากด้วย เหมาะแก่การสู้รบในพื้นที่หิมะ

4

อีกหนึ่งระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในPUBG MOBILE เป็นครั้งแรก คือระบบ คู่หู พบกับนกอินทรีสุดเท่ที่จะมาสยายปีกบินร่วมรบไปกับนักโดดร่ม ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2019 นี้ ปิดท้ายกับที่ตัวละครหญิงคนใหม่ Sara วิศวกรยานยนต์ช่างซ่อมรถอัจฉริยะ ที่จะมาเพิ่มความสามารถให้กับรถของเหล่านักโดดร่มในโซนอีโว โดยรถที่เธอขับจะถูกทำลายได้ยากยิ่งขึ้น

 

โดยสรุปเนื้อหาอัปเดตอื่นๆของ PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 0.15.5 มีดังนี้

  • เพิ่มรางวัลการ์ดรักษาระดับสำหรับระดับ Platinum และ Crown เมื่อถึงระดับ Ace ผู้เล่นจะได้รับ 1ดาวทุกครั้งที่คะแนนเพิ่มขึ้น 100 แต้ม รวมถึงไอคอนก็จะเปลี่ยนตามจำนวนดาว
  • ปรับเปลี่ยนของรางวัลล็อกอิน 8 วัน
  • เปลี่ยนเวลาเปิด-ปิด ในโหมดอาเขต
  • ปรับปรุงฟังก์ชั่นชาแนลรับสมัครทีม
  • ปรับปรุงฟังก์ชั่น เพิ่มรายละเอียดสถานะแคลน
  • ฟังก์ชั่นแนะนำเพื่อนรวมทีมเพื่อสำเร็จภารกิจ
  • ปรับแต่งระบบต่างๆในเกมให้ดียิ่งขึ้น





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top