App Thai

แอป “สอบติด”เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ “สอบติดประถมศึกษา” ตอกย้ำผู้นำด้านแอปการศึกษาไทย ยกระดับการติวข้อสอบทันสมัยเต็มรูปแบบ

Sobtid (6)

(กรุงเทพฯ) บริษัท สอบติดเอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัดผู้พัฒนาแอป “สอบติด” (Sobtid)แอปพลิเคชั่นการศึกษาสำหรับเด็กไทยทั้ง “สอบติดแอดมิชชั่น” (Sobtid Admission)ที่สามารถทดลองทำข้อสอบ O-net, Gat, Pat, 9 วิชาสามัญเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย และ “สอบติดข้าราชการ” ถือเป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาเจ้าแรก และเจ้าเดียวในไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแอปพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาเปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ “สอบติดประถมศึกษา”ยกระดับการติวข้อสอบทันสมัยเต็มรูปแบบ ช่วยพัฒนาด้านการศึกษาของเด็กไทยในยุคปัจจุบัน โดยมี นายจันทร์ศรีษร มณีฉายผู้บริหารบริษัท สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัดพร้อมด้วยผู้บริหารเนย-โชติกาวงศ์วิลาศร่วมให้ข้อมูลสำคัญอีกทั้งน้องๆนักแสดงรุ่นจิ๋วน้องเค่ทเคท ด.ญ.แค็ทเทอร์รีน จันทรวิสูตร, น้องแครอล ด.ญ.แครอลล์รีนจันทรวิสูตร,น้องอั่งเปา ด.ช.ธัณญ์กรณ์ กัลยาวุฒิพงศ์, น้องลีวาย
ด.ช.อินฑัชเตชะเกิดกมล และ ด.ช.อคิณ มณีฉาย(ลูกชายเนย โชติกา) เข้าร่วมงาน ณ อาคารจามจุรีสแควร์ชั้น 1

นายจันทร์ศรีษร มณีฉายผู้บริหารบริษัทสอบติดเอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า แอปพลิเคชั่น
“สอบติด”ถือเป็นแอปพลิเคชั่นการศึกษาเดียวในเมืองไทย ที่มีระบบ Pretest Online สามารถทำข้อสอบเสมือนจริง มีการจับเวลาจริงพร้อมกันทั่วประเทศ โดยผู้ใช้งานสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา และสามารถรู้ผลสอบจุดอ่อนจุดแข็ง เปรียบเทียบกับคนสอบทั่วประเทศทันทีหลังทำข้อสอบเสร็จ อีกทั้งยังมีระบบแชร์โน้ตผ่านแอปพลิเคชั่น ซึ่งบริษัทฯไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงแก้ไขตามข้อมูลที่ได้ทำการสำรวจจากคำแนะนำของผู้ใช้งานเพื่อให้“สอบติด” เป็นแอปพลิเคชั่นทางการศึกษาอย่างแท้จริง โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 200,000คน ทั้งในระบบ Android และ IOS

“บริษัทฯได้ต่อยอดการพัฒนาแอปพลิเคชั่นด้วยการเปิดตัว“สอบติดประถมศึกษา” ที่จะช่วยให้การทำข้อสอบของน้องๆ ระดับประถมศึกษาได้สนุก และไม่เบื่อในการทำข้อสอบ โดยปัจจุบันมียอดผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น “สอบติด”มากกว่า 200,000 คนและในไตรมาสแรกปี 2563 บริษัทฯจะพัฒนาแอปพลิเคชั่น“สอบติดมัธยมต้น”เพื่อรับรองผู้ใช้งานทุกกลุ่มทั้งในระดับประถมศึกษา, มัธยมศึกษา รวมถึงผู้ที่ต้องการสอบข้าราชการได้ทดลองทำข้อสอบ เพื่อเตรียมตัวก่อนสอบจริงซึ่งคาดว่าเมื่อเปิดตัวแอปพลิเคชั่น “สอบติดมัธยมต้น” จะมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 100,000 คน”

สำหรับผู้ที่สนใจแอพพลิเคชั่นเตรียมสอบที่ทันสมัย “สอบติด” (Sobtid) สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ฟรี ทั้งทาง App Store https://apple.co/2smud0Sและ Play Store https://bit.ly/2FtaiVXสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-024-6668 หรือเว็บไซต์ www.sobtid.meและเฟสบุ๊ค www.facebook.com/sobtid.me

IMG_0218 IMG_0207 IMG_0193 IMG_0191

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top