App Thai

แอป “สอบติด” ตอกย้ำผู้นำด้านแอปการศึกษา พัฒนาแอปใหม่ เตรียมสอบราชการและประถมศึกษา ยกระดับการติวข้อสอบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบ

สอบติด1

บริษัท สอบติดเอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัดผู้พัฒนาแอป “สอบติดแอดมิชชั่น” (Sobtid Admission)แอปการศึกษาสำหรับทำข้อสอบ O-net Gat Pat 9 วิชาสามัญเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ “สอบติด ข้าราชการ”เพื่อตอบโจทย์ที่สำหรับผู้ที่ต้องการสอบเข้าราชการ อีกทั้งเตรียมเปิดตัว “สอบติด ประถมศึกษา” แอปพลิเคชั่นน้องเล็ก ที่จะช่วยให้การทำข้อสอบของน้องๆ ระดับประถมศึกษาเป็นเรื่องง่ายและไม่น่าเบื่อในการทำข้อสอบ ในเดือนกันยายน 2562 นี้

สอบติด5

            นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย ซีอีโอบริษัท สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่าแอปพลิเคชั่น สอบติด” เป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิมของครอบครัวสำนักพิมพ์ ภูมิบัณฑิต ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านคู่มือเรียนวิชาเสริมพิเศษเพื่อเด็กประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มากกว่า40 ปีของไทยเราจึงเล็งเห็นว่าธุรกิจต้องปรับตัวให้พร้อมทันต่อโลก จึงได้เกิดแนวคิดการทำแอปพลิเคชั่นเตรียมสอบ ในรูปแบบต่างๆ เพื่อรองรับทุกกลุ่ม ที่สามารถตอบสนองการศึกษาไทยตั้งแต่ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษารวมถึงผู้ที่ต้องการสอบข้าราชการได้ทดลองทำข้อสอบ เพื่อเตรียมตัวก่อนสอบจริง โดยสามารถทราบผลความพร้อมจุดอ่อนจุดแข็งของตัวเองได้

 

“แอปพลิเคชั่น “สอบติด” ยังได้พัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงแก้ไขตามข้อมูลที่ได้ทำการสำรวจมา โดยนำคำแนะนำจากผู้ใช้มาพัฒนาให้ ”สอบติดแอดมิชชั่น” คือผู้นำทางแอปพลิเคชั่นทางการศึกษาอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีระบบ Pretest Online แอปเดียวในเมืองไทย ที่สามารถทำข้อสอบเสมือนจริง จับเวลาจริง พร้อมกันทั่วประเทศทำได้ทุกที่ทุกเวลาและสามารถรู้ผลสอบจุดอ่อนจุดแข็ง เปรียบเทียบกับคนสอบทั่วประเทศทันทีหลังทำข้อสอบเสร็จและยังมีระบบแชร์โน้ตผ่ายแอปด้วย ยกระดับการทำข้อสอบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า100,000 คนทั้งระบบ Android และ IOSและในเดือนกันยายน 2562 นี้ ทางบริษัทฯยังเตรียมเปิดตัว “สอบติด ประถมศึกษา” แอปพลิเคชั่นน้องเล็กสุดของ ”สอบติด” ที่จะช่วยให้การทำข้อสอบของน้องๆ ระดับประถมศึกษาได้สนุก และไม่เบื่อในการทำข้อสอบอย่างแน่นอน”

สอบติด Booth กิจกรรม 1 สอบติด Booth กิจกรรม 3

            สำหรับผู้ที่สนใจแอพพลิเคชั่นเตรียมสอบที่ทันสมัย “สอบติด” (Sobtid) สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรี ทั้งทาง App Store https://apple.co/2smud0Sและ Play Store https://bit.ly/2FtaiVXดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-024-6668 หรือเว็บไซต์ www.sobtid.me และเฟสบุ๊ค www.facebook.com/sobtid.me

 

รูปโน้ต1 รูปโน้ต2

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top