Uncategorized

ลงทะเบียนล่วงหน้า Celestial Age : Origin เกมมือถือ MMORPG ใหม่ รับไอเทมฟรีมูลค่ากว่า 1,500 บาท

PIC1

เกมมือถือใหม่ Celestial Age : Origin เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก UnlockGame บริษัทเกมที่ได้เปิดให้บริการเกมส์จอมใจยุทธภพ ปรมาจารย์ลัทธิฟ้าเป็นต้น ตอนนี้ Celestial Age : Origin  ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ประเทศไทยแล้ว มาร่วมเป็นคนกลุ่มแรกที่จะได้รางวัลเพียบ!

ลงทะเบียนล่วงหน้า: http://bit.ly/2BzsbPq

และลงทะเบียนได้ที่ Google Play: http://bit.ly/35CICIR

 

เพียงแค่ลงทะเบียนเท่านั้น และหากมียอดลงทะเบียนครบตามที่กำหนด รับไอเท็มมากมายกันไปเลยดังนี้!เมื่อมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมจอมใจยุทธภพ ถึงเป้าตามที่กำหนด ผู้เล่นที่ร่วมลงทะเบียนทุกท่านจะได้รับรางวัลตามเป้าค่ะ ทั้งหมดมูลค่ากว่า 1,500 บาท เข้าสู่เกมก็ได้พลังการต่อสู้ที่สูงขึ้น

PIC2

Open World ที่ยิ่งใหญ่ ผจญภัยฟรี

ทุกครั้งที่คุณเข้าสู่แผนที่ Celestial Age : Origin มอนสเตอร์ อากาศและอื่น ๆ จะเปลี่ยนแบบสุ่ม ในแผนที่บางบอสแผนที่อันทรงพลัง ที่มีแผนที่ใหญ่ OpenWorld ท่านสามารถผจญภัยได้ฟรี

PIC3

ระบบลักษณะที่ไม่ซ้ำกับเกมมมอื่น

ใน Celestial Age : Origin มีระบบลักษณะที่เป็นพิเศษ ขั้นตอนของคุณจะทิ้งรอยเท้าไว้ที่สวยงาม ตรงกับแฟชั่นที่แตกต่าง ทุก ๆ คนใน Celestial Age : Origin จะไม่เหมือนกัน ทำให้คุณเป็นแฟชั่นไอคอน ผจญภัยจะไม่เบื่อนะคะ

Gif1

เป็นไงกันบ้างกับความสุขที่เราจะสาดให้กับทุกคนในช่วงเวลานี้  ยังไงเราก็ขอให้เหล่าผู้เล่นทุกท่านมีความสุขและความสนุกสนานในช่วงเวลานี้  แล้วอย่าลืมล็อกอินเข้ามามาร่วมกิจกรรมกันด้วยน้า! ^^

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

ลงทะเบียนล่วงหน้า: http://bit.ly/2BzsbPq

Google Play: http://bit.ly/35CICIR

Facebook : http://bit.ly/2MMRClV





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top