App Thai

Wongnai แนะนำฟีเจอร์ใหม่เอาใจคนติดนวด “Massage at Home” เรียกพนักงานนวดมืออาชีพไปนวดถึงบ้านหรือออฟฟิศผ่านแอปฯได้แล้ว

massage

ประเดิมโปรฯ ส่วนลดค่าบริการ 100 บาททันทีถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

Wongnaiผู้นำด้านซูเปอร์ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มสัญชาติไทย แนะนำฟีเจอร์ใหม่เอาใจคนติดนวด “Massage at Home”บริการเรียกพนักงานนวดมืออาชีพแบบออนดีมานด์ ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน หรือออฟฟิศก็สามารถนวดได้ทุกเวลา ทั้งนวดไทย, นวดเท้า, นวดคอ บ่า ไหล่ และแพ็กเกจจัดเต็ม Wongnai’s Dream Package (นวดเท้า มือ บ่า หลัง) ราคาเริ่มต้นที่ 400บาท (รวมค่าเดินทาง) เรียกใช้บริการนวดได้ในเขตระยะไม่เกิน 3กม. จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต – อุดมสุข และสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ – บางหว้า ประเดิมโปรฯ! ใส่โค้ด “RELAX”ลดค่าบริการทันที 100บาท 1คนต่อ 1สิทธิ์ ใช้ได้ถึงวันที่ 31ตุลาคมนี้เท่านั้น สัมผัสสุนทรียะแห่งการนวดได้แม้อยู่บ้าน เปิดแอปฯ Wongnaiแล้วกด นวดที่บ้านได้แล้ววันนี้

 

            Wongnai Massage at Homeฟีเจอร์ใหม่บนแอปฯ Wongnaiที่ให้ได้สัมผัสสุนทรียะแห่งการนวดได้แม้อยู่บ้านหรือออฟฟิศ โดยพนักงานนวดที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขและผ่านมาตรฐานกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) ด้วยบริการนวดแบบครบสูตร พร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคนิคแบบมืออาชีพราวกับ
สปาชั้นนำ ได้แก่

  • นวดไทยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียดด้วยเทคนิคการนวดไทยจากพนักงานนวดมืออาชีพ
  • นวดเท้า คลายความปวดเมื่อยจากการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน ด้วยการกดจุดคลายเส้นจากฝ่าเท้า
  • นวดคอ บ่า ไหล่ เหมาะอย่างมากกับพนักงานออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานเป็นเวลานาน
  • Wongnai’s Dream Packageแพ็กเกจสุดพิเศษที่รวมการนวดเท้า มือ บ่า หลังแบบเฉพาะจุดเข้าไว้ด้วยกัน

บริการนวดทั้ง 4 รูปแบบราคาเริ่มต้น 400 บาท (รวมค่าเดินทาง) โดยสามารถเลือกระยะเวลานวดได้ตั้งแต่ 60 นาที, 90 นาที หรือ 120 นาที และสามารถเลือกน้ำหนักมือและจุดที่ต้องการเน้นได้ตามต้องการ เรียกใช้บริการนวดได้ในเขตระยะไม่เกิน 3 กม. จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต – อุดมสุข และสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ – บางหว้า

ประเดิมโปรฯ! ใส่โค้ด “RELAX” ลดค่าบริการทันที 100 บาท 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้นสัมผัสสุนทรียะแห่งการนวดได้แม้อยู่บ้าน เปิดแอปฯ Wongnai แล้วกด นวดที่บ้านได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Wongnai ได้ทั้ง App Store และ Google Play

ติดตามข่าวสารโปรโมชันและวิธีการใช้บริการได้ที่ https://www.facebook.com/wongnaibeautyathome/

 

#WongnaiMassage

Print massage B2H service areav2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top