PR

อะโดบีเสนอนวัตกรรม Adobe Sign ต่อยอดความร่วมมือกับไมโครซอฟท์

Adobe_Scan_Android

อะโดบี(Nasdaq:ADBE)เปิดตัวส่วนปรับปรุงใหม่ๆที่เปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับAdobe DocumentCloud รวมถึงการพัฒนาต่อยอดAdobe Sign และการผนวกรวมPDF เข้ากับMicrosoft Office 365ทั้งนี้ Adobe Signได้ถูกผสานรวมเข้ากับMicrosoft Dynamics 365อย่างบูรณาการมากขึ้นช่วยให้สามารถเข้าถึงรายละเอียดของลูกค้าในแบบเรียลไทม์จากLinkedIn Sales Navigator รวมถึงกระบวนการขายที่เป็นแบบอัตโนมัติมากขึ้นนอกจากนี้Adobe Signยังเป็นผู้ให้บริการคลาวด์รายแรกในอุตสาหกรรมที่ได้รับการรับรองFedRAMP Tailoredซึ่งยืนยันถึงความสอดคล้องตามมาตรฐานด้านการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดของรัฐบาลสหรัฐฯดังนั้นจึงสามารถปรับใช้แพลตฟอร์มAdobe Document Cloudภายในหน่วยงานต่างๆของรัฐบาลสหรัฐฯได้อย่างรวดเร็วและด้วยการผนวกรวมPDFในรูปแบบใหม่ผู้ใช้Office 365ทุกคนที่สมัครใช้บริการAdobe Acrobat DC สำหรับทีมงานหรือองค์กรจะสามารถสร้างจัดการและดูเอกสารPDFคุณภาพสูงได้อย่างปลอดภัยจากแถบRibbon ในเวอร์ชั่นออนไลน์ของMicrosoftWord, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, Microsoft OneDrive และ Microsoft SharePoint

sharepoint_blog.1600x900

อะโดบีทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์เพื่อนำเสนอประสบการณ์เอกสารดิจิทัลที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าหลายล้านรายของทั้งสองบริษัทซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในแง่ของการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร

 

นางแอชลีย์สติลรองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อดิจิทัลของอะโดบีกล่าวว่า“ไม่ว่าจะเป็นการบรรจุพนักงานการลงทะเบียนลูกค้ารายใหม่หรือการทำสัญญาการขายที่สำคัญประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมเริ่มต้นที่เอกสารในAdobe Document Cloudในฐานะผู้นำด้านซอฟต์แวร์เอกสารและซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอะโดบีและไมโครซอฟท์ร่วมมือกันเพื่อผสานรวมบริการคลาวด์ระดับชั้นนำอย่างเช่นMicrosoft Office365, Microsoft Dynamics 365, Adobe Sign รวมไปถึงAdobe Acrobat DC เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบุคลากรที่มีความคล่องตัวสูงและมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

 

นายรอนมาร์เควิชรองประธานบริษัทฝ่ายMicrosoft Office 365ของบริษัทไมโครซอฟท์กล่าวว่า“ไมโครซอฟท์และอะโดบีมีวิสัยทัศน์ร่วมกันเกี่ยวกับสถานที่ทำงานในอนาคตซึ่งมุ่งเน้นทีมเวิร์กและการทำงานร่วมกันด้วยการพัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จเบื้องต้นในความร่วมมือของทั้งสองบริษัทในส่วนที่เกี่ยวกับAdobe Signเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ตอนนี้ลูกค้าMicrosoft Office 365จะสามารถขยายเข้าใช้บริการPDFจากอะโดบีโดยคลิกเลือกได้จากภายในเครื่องมือที่ลูกค้าใช้งานอยู่เป็นประจำ”

Adobe_Scan_iOS

ความก้าวหน้าใหม่ๆของAdobe Sign พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า

เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วAdobe Signได้กลายเป็นโซลูชั่นลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ (e-Signature) ที่ไมโครซอฟท์แนะนำสำหรับOffice 365และได้ถูกผนวกรวมในระดับลึกเข้ากับกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆของไมโครซอฟท์รวมถึงMicrosoft Dynamics 365แวดวงอุตสาหกรรมให้การตอบรับที่ดีมากต่อความร่วมมือดังกล่าวและปัจจุบันAdobe Signช่วยให้กว่าครึ่งหนึ่งของบริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน100สามารถเซ็นชื่อแบบอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยรองรับธุรกรรมกว่า8พันล้านรายการที่ใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งได้รับการประมวลผลผ่านระบบDocument Cloudในช่วงปีที่ผ่านมาและในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าAdobe Signจะเปิดให้ใช้งานบนAzure ในสหรัฐฯและจะขยายครอบคลุมภูมิภาคอื่นๆเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้การพัฒนาเพิ่มเติมในAdobe Sign ที่เปิดตัวในวันนี้ได้แก่:

 

  • การผนวกรวมเข้ากับ Dynamics 365อย่างบูรณาการมากขึ้นAdobe Sign และ Microsoft Dynamics ถูกใช้งานโดยลูกค้าหลายร้อยรายของทั้งสองบริษัทและตอนนี้ลูกค้าสามารถใช้UIแบบใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้าใช้งานส่วนต่างๆและเข้าถึงรายละเอียดของลูกค้าจาก LinkedIn SalesNavigatorในแบบเรียลไทม์เพื่อลดข้อผิดพลาดในการทำสัญญาและรองรับกระบวนการขายแบบอัตโนมัติด้วยการรวมAdobe Sign เข้าไว้ในเวิร์กโฟลว์แบบหลายขั้นตอนของDynamics365

 

  • ใบรับรองFedRAMP Tailoredบริการ Adobe Sign ได้รับการรับรองจาก Federal Risk and AuthorizationManagement Program (FedRAMP) และตอนนี้ถูกระบุว่าผ่านการรับรอง FedRAMP Tailored ในFedRAMPMarketplace

 

เข้าถึงบริการPDFที่ดีที่สุดในโลกจากอะโดบีภายในแอพของไมโครซอฟท์ที่คุณชื่นชอบ

ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญสำหรับการปรับเปลี่ยนสู่ระบบดิจิทัลขององค์กรแต่ประสบการณ์ด้านเอกสารดิจิทัลที่ดีขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆมากมายปัจจุบันผู้ใช้Office 365ในภาคธุรกิจกว่า135ล้านรายต่อเดือนสามารถใช้งานลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ด้วย Adobe SignรวมถึงบริการPDFที่ดีที่สุดจากอะโดบีด้วยการผนวกรวมบริการPDFใหม่ๆสำหรับOffice 365ลูกค้าจะสามารถ:

 

 

  • เข้าถึงบริการ Adobe PDF ได้โดยตรงจากแถบRibbon ในเวอร์ชั่นออนไลน์ของWord, Excel และ PowerPoint เพื่อแปลงเอกสารเป็นไฟล์Adobe PDFคุณภาพสูงซึ่งเก็บรักษาแบบอักษรการจัดรูปแบบและเลย์เอาต์ของเอกสารและสามารถป้องกันด้วยรหัสผ่าน

 

  • เข้าถึงบริการ Adobe PDF ภายในSharePoint และ OneDrive เพื่อสร้างและดูไฟล์Adobe PDFคุณภาพสูงซึ่งเก็บรักษาแบบอักษรการจัดรูปแบบและเลย์เอาต์ของเอกสารและสามารถป้องกันด้วยรหัสผ่านผสานรวมไฟล์หลายชนิดเข้าไว้ในเอกสารPDFชุดเดียวกันซึ่งคุณสามารถใช้สำหรับการจัดเก็บระยะยาวหรือเผยแพร่และแปลงPDFเป็นไฟล์ Word, Excel, PowerPoint หรือ RTFที่แก้ไขได้จากอุปกรณ์พกพาหรือทางออนไลน์

 

ความพร้อมใช้งาน

การผนวกรวมบริการ PDFเข้ากับOffice 365รวมถึงWord, Excel, PowerPoint, OneDrive และ SharePointพร้อมใช้งานแล้วสำหรับลูกค้าที่ใช้AdobeAcrobat DC สำหรับทีมงานและองค์กรส่วนAdobe Sign สำหรับ Dynamics 365 จะพร้อมใช้งานสำหรับAdobe Sign for Enterprise

 

word_blog.1600x900





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top