Games

Com2uS จับมือ Amazon จัดแข่ง Summoners War E-sports Tournament

Summoners

– Com2uS ร่วมมือกับบริษัทระดับโลกอย่าง Amazon จัดทัวร์นาเมนต์ e-sports สำหรับเกม Summoners War.
ทัวร์นาเมนต์จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 24 มิ.. และจะมีการถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่านทาง Twitch TV
– Summoners War
จะมีการพัฒนาต่อไปเพื่อก้าวขึ้นแท่นผู้นำเกมมือถือ e-sports ของโลก

บริษัทเกมมือถือ Com2uS (CEO บยองจุนซอง, www.com2us.com) จะร่วมมือกับบริษัท Amazon เพื่อจัดทัวร์นาเมนต์ e-sports ให้กับเกม Summoners War โดย Com2uS กล่าวว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะจัดขึ้นที่งาน M2: The Mobile Masters Invitational 2017 ของ Amazon

ทัวร์นาเมนต์นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิ.ย. ที่รัฐนิวเจอร์ซี่สหรัฐอเมริกาโดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.00 – 18.30 น. ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา ภายในงานจะมีผู้เล่นอันดับท็อป 8 คนเข้าแข่งขันชิงชัยเพื่อคว้ารางวัลมูลค่า $25,000 ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้จะต่างจากครั้งที่ผ่านมาตรงที่ผู้เล่นที่พ่ายแพ้จะยังมีโอกาสแข่งอีกครั้งได้นอกจากนี้จะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์ม Twitch เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้รับชมความมันส์ของทัวร์นาเมนต์นี้ไปพร้อมๆกัน

Com2uS ผ่านการจัดทัวร์นาเมนต์ e-sports มาแล้วมากมายเริ่มตั้งแต่งาน “Summoners War World Arena Invitational” ที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนมีนาคมและยังจัดทัวร์นาเมนต์ออฟไลน์ที่ประเทศอินโดนีเซียและที่ลอสแองเจลิส (อเมริกา) มาแล้วทาง Com2uS นั้นคาดว่า Summoners War จะก้าวขึ้นแท่นเกมมือถือ e-sports ชั้นนำได้จากทัวร์นาเมนต์ที่จัดร่วมกับ Amazon นี้และจะสร้างชื่อเสียงเกมให้กระฉ่อนไปทั่วโลก

Com2uS กล่าวว่า “เราจะใช้ทัวร์นาเมนต์ที่จะจัดขึ้นในตลาดเกมระดับโลกที่สหรัฐอเมริกาเป็นการเพิ่มมูลค่าแบรนด์เกมของเรา เรายังวางแผนจะพัฒนา Summoners War ให้ขึ้นแท่นเกมมือถือ e-sports อันดับต้นๆของโลกให้ได้”

 

Summoners





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top