Games

Ace Fishing เกมตกปลา ครบรอบ 3 ปีกับความหมายอันยิ่งใหญ่

01
Ace Fishing

– วิดิโอแสดงข้อมูลต่างเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 3 ปี Ace Fishing
– ผู้เล่นมากกว่า 70,620,000 เพลิดเพลินไปกับ Ace Fishing และจำนวนปลามากกว่า 1 หมื่นล้านตัว

บริษัทเกมมือถือ, Com2uS [078340] (CEO Byeongjun Song) ได้เปิดตัววิดิโอฉลองการครบรอบ 3 ปีของ Ace Fishing เกมตกปลาสมจริง 3D ซึ่งพัฒนาและให้บริการโดย Com2uS

02

Ace Fishing ได้เปิดให้บริการตั้งแต่เดือน มีนาคม 2014 และได้รับความรักจากผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกจากการมอบประสบการณ์การตกปลาสุดสมจริงในจุดตกปลาหลายแห่งทั่วโลก
ปีที่ผ่านมามียอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 50 ล้านยอดและได้ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ 1 ในหมวดเกมกีฬาของแอปเปิลแอปสโตร์ใน 86 ประเทศ และ Google Play Store ใน 32 ประเทศ

03

จากข้อมูลสถิติที่น่าสนใจในเกมตลอด 3 ปีที่ผ่านมา มีจำนวนผู้เล่น Ace Fishing ตลอดทั้งปีนั้นมีถึง 70,652,000 คนซึ่งคิดเป็นจำนวน 4 เท่าของนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยียนประเทศเกาหลีใต้ในปี 2016 ใช้เวลาที่ใช้ในการตกปลาภายในเกม Ace Fishing กว่า 553,602,005,090 ชั่วโมงซึ่งเป็นเวลาที่คนจะใช้เวลาในการตกปลาหาเขา/เธอเริ่มตกเมื่อ 65 ล้านปีก่อนในยุคเซโนโซอิค

04

ยิ่งไปกว่านั้น จำนวนของปลาที่ตกได้โดยผู้เล่นนั้นมีถึง 1 หมื่นล้านตัวและด้วยจำนวนนี้ สามารถทำให้คนในประเทศเกาหลีใต้นั้นมีปลาคนละ 200 ตัวไว้ทำกับข้าว อุปกรณ์ที่ใช้กันโดยผู้เล่นมากที่สุดคือ รอกหมุนไม้และคันเบ็ดหมุนไม้ และปลาที่ต้องมีหรือเคยมีในตู้ปลาของผู้เล่นทุกท่านคือปลาโบน

วิดิโอข้อมูลนี้จะถูกจัดทำใน 6 ภาษาประกอบไปด้วย อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน (ตัวเต็ม/ตัวย่อ) และไทย ซึ่งจะได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลก
Com2uS กล่าวว่า “เราได้ทำวิดิโอข้อมูลนี้ขึ้นเพื่อส่งต่อความรู้สึกอันเปี่ยมไปด้วยความยินดีออกสู่ผู้เล่น Ace Fishing ทั่วโลกที่เพลิดเพลินในตัวเกมตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้ว“ เราจะดำเนินการให้บริการด้วยคุณภาพระดับสูง เนื้อหาเต็มอิ่มและการบริการที่หลากหลายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เล่นสูงสุด” ชมคลิป https://www.youtube.com/watch?v=CwxBbxa9c-M

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิดิโอฉลองครบรอบ 3 ปีสามารถดูได้ที่หน้ากิจกรรมบนเพจทางการ https://www.facebook.com/OfficialAceFishingThailand/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top