Games

Fishing Superstars ฉลองเปิดเพจอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกิจกรรมอัดแน่น ที่สายตกปลาห้ามพลาด!

รูป01

GAMEVIL ค่ายเกมสีเขียวพี่ใหญ่จากเกาหลี ได้ประกาศการเปิดเพจ Facebook Ofiicial“Fishing Superstars SEA”อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เพื่อซัพพอร์ตผู้เล่น Fishing Superstarsอย่างเต็มรูปแบบ!

 

ถึงแม้จะเป็นเกมที่เปิดมานานถึง 8ปี แต่กระแสการเล่น Fishing Superstarsเกมที่พัฒนาและให้บริการโดย GAMEVIL เอง ในไทยยังคงมีผู้เล่นอย่างหนาแน่น ยิ่งในช่วง COVID ด้วยแล้ว ทำให้การเติบโตของผู้เล่นมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทาง GAMEVILจึงถือโอกาส เปิดเพจ Facebookอย่างเป็นทางการเพื่อเปิดเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อ สื่อสาร รับฟังความคิดเห็นและคงไว้ซึ่งสังคมเกมของผู้เล่น Fishing Superstarsและผู้ที่รักการเล่นเกมตกปลานั่นเอง โดยครั้งนี้ได้เปิดเพจสำหรับ SEA หรือภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประเทศไทย ก็เป็นหนึ่งในประเทศที่มีการซัพพอร์ตด้วยภาษาไทยเช่นกัน

 

และเนื่องในโอกาสการประกาศการเปิดเพจ Facebook อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ทาง GAMEVILก็ได้เตรียมกิจกรรมมาให้ผู้เล่นได้เล่นกันสนุกๆ รับรางวัลง่ายๆกันไปเลย!

 

รางวัล : ไพ่นำโชคระดับ Legend x 10 (ได้ทุกคนนน)

ระยะเวลากิจกรรม : 28 ส.ค. – 3 ก.ย.

วิธีการร่วมกิจกรรม แค่เพียง กดไลก์และกดแชร์โพสต์กิจกรรมนี้ให้เป็นสาธารณะพร้อม แท็กเพื่อน 2 คนด้วยแฮชแท็ก:#FishingSuperstarsReboundและคอมเมนต์ ID ของคุณใต้โพสต์กิจกรรมนี้

นี่เป็นเพียงแค่กิจกรรมเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ทาง Fishing Superstarsยังได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ เอาไว้อีกมากมาย ให้กับเหล่านักตกปลาทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

กิจกรรมง่ายๆฟินๆแบบนี้ พลาดไม่ได้เลยน้าาา ^^

 

รายละเอียดกิจกรรม ตามลิงก์นี้ไปเลยย : https://smarturl.it/FishingeventPR

 

กดไลก์เพื่อติดตามข่าวสารจจากเกม Fishing Superstarsได้เลยที่ : https://smarturl.it/FishingSuperstarsFB

ดาวน์โหลดเกม Fishing Superstarsได้เลยที่ : https://smarturl.it/DownloadFishingSuper





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top