Promotion

FINN MOBILE เขย่าแพ็กเกจใหม่ฟินจัดเยอะจริง! พบกับ 3 แพ็กเกจสุดคุ้มกว่าเดิมฟินถ้วนหน้าได้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ได้เพิ่ม “เน็ตฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีด”ความเร็ว 10Mbps

price plan_New_pro_Sep-1040x1040

คุ้มสุดต้องFINN Max”แพ็กเกจสุดปังปุริเย่! เน็ตMax speed80GBแถมเน็ตฟรีไม่อั้น 10MBPSโทร 300 นาทีราคาโปรฯเพียง 279 บาทเท่านั้น! 

รีบหน่อยเดี๋ยวโปรฯหมดอดฟินไม่รู้นะ

กรุงเทพฯ 1 กันยายน 2563 – FINN MOBILE ซิมมือถือโทรแชทเล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทยเขย่าแพ็กเกจใหม่เอาใจทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันเปิดตัวFINN Lite, FINN Max และFINN Unlimited 3 แพ็กเกจล่าสุดที่เข้าใจได้ง่ายๆในราคาสบายกระเป๋าสุดๆครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบnew normalเพราะนอกจากมีเน็ตMax speedให้แล้วยังสามารถสลับใช้กับเน็ตฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีดความเร็ว 10Mbps ได้อีกให้คุณเลือกปรับสปีดเน็ตได้ตามใจแบบไม่ต้องรอให้เน็ตความเร็วสูงหมดก่อนใช้กันยาวๆถึง 31 ธันวาคมศกนี้สำหรับทุกลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจFINN MaxและFINN Liteตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะสายเกมสายโซเซียลหรือสายช้อปปิ้งฟินได้ไม่มีหมด

 

เน็ตยิ่งเยอะ + สปีดไม่ตกคือYES! เลย

ผลสำรวจของWe are social และHootsuite ล่าสุดพบว่าคนทั่วโลกใช้ดาต้าอินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือเฉลี่ยเดือนละ 8.4 GB และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องและมองหาความเร็วดาต้าเน็ตที่เพิ่มมากขึ้นFINN MOBILE จึงขอเสนอ 1 ใน 3 แพ็กเกจคุ้มสุดขั้วฟินสุดขีดอย่างFINN MAX”ที่ตอบโจทย์ชีวิตออนไลน์ขั้นสุดด้วยเน็ตความเร็วสูงสุด 100 Mbps เยอะ 80 GBและสามารถใช้สลับกับเน็ตฟรี! ไม่อั้นไม่ลดสปีดความเร็ว 10 Mbpsให้ใช้กันยาวๆถึง 31 ธันวาคม 2563 ในราคาเพียงเดือนละ 279 บาทเท่านั้น! แถมยังมีโทรฟรีอีก 300 นาทีทุกเครือข่าย

 

มาทำความรู้จัก 3 แพ็กเกจใหม่กระแทกใจจากFINN MOBILEเลือกได้ง่ายๆดังนี้

AW-Finn Max

แพ็กเกจFINN Max (จัดหนัก! คุ้มเวอร์สุดอลังการ)

เน็ตความเร็วสูงสุด 100Mbpsจำนวน 80GB + โทรฟรี 300 นาทีต่อเดือนในราคา 279 บาท

แถมเน็ตฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีด 10Mbpsใช้ได้จนถึง 31 ธันวาคม 2563

 

  • สายคุ้มสุดๆเน็ตก็เยอะแถมโทรเต็มที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่อย่างลงตัวต้องแพ็กเกจFINN Maxคุ้มกว่าเห็นๆไม่ว่าจะใช้ทำงานเรียนออนไลน์ดูหนังฟังเพลงเล่นเกมท่องโลกโซเชียลหรือเข้าถึงความบันเทิงอื่นๆบนมือถือด้วยดาต้าเน็ตเยอะแบบจุกๆถึง 80GB ใช้สลับกับเน็ตฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีดความเร็ว 10 Mbps พร้อมโทรฟรีไม่จำกัดเครือข่ายอีก 300 นาทีในราคาสุดฟินเพียง 279 บาทต่อเดือนคุ้มแรงแซงทุกดีลที่เคยมีมา

 

AW-Finn Unlimited

แพ็กเกจFINN Unlimited (จัดเต็ม! ชีวิตไร้ขีดจำกัด)

เน็ตความเร็วสูงสุด 100 Mbps +  โทรฟรีไม่จำกัดในราคาเดือนละ 749 บาท

 

  • สายอันลิมิตถูกใจใช่เลยต้องแพ็กเกจFINN Unlimited ฟินแบบจัดเต็มเดือนละ749บาทเพลินไปกับเน็ตความเร็วสูงสุด100 Mbpsไม่จำกัดโทรก็ไม่จำกัดทุกเครือข่ายถูกใจขาเม้าท์คุยยาวๆทั้งวันทั้งคืนไม่มีจ่ายเพิ่มมาพร้อมเน็ตแรงเต็มอิ่มไม่จำกัดปริมาณการใช้งานไม่ว่าจะคอซี่รี่ส์คอเกมส์คอหนังหรือใช้ทำงานเปิดvideo conferenceก็ฟินกระจาย

KV-Finn-Lite

 

แพ็กเกจFINN Lite (จัดให้! เติมเต็มชีวิตออนไลน์ครบครัน)

เน็ตความเร็วสูงสุด100 Mbps จำนวน5GB ต่อเดือนในราคา189บาท

แถมเน็ตฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีด10Mbps ใช้ได้จนถึง31 ธันวาคม2563

 

  • สายเน็ตเพียวๆไม่เน้นโทรต้องแพ็กเกจFINN Liteสำหรับนักเรียน / นักศึกษาต้องร้องว้าวถูกจังประหยัดสุดคุ้มเดือนละ 189 บาทเล่นเน็ตได้ต่อเนื่องยาวๆทั้งเดือนด้วยอินเทอร์เน็ต5GB ความเร็วสูงสุด 100 Mbps แม้ดาต้าเน็ตในแพ็กเกจหมดก็ยังฟินได้ต่อเนื่องด้วยเน็ตไม่ลดสปีดความเร็ว 10 Mbps โซเชียลต่อได้ยาวๆชมคลิปเพลินๆในราคาเบาๆ

 

นอกจากความคุ้มค่าและประหยัดสุดๆแล้วลูกค้าFINN MOBILE ยังสามารถใช้เน็ตฟรีไม่อั้นไม่จำกัดความเร็ว10 Mbps ไม่ว่าจะใช้แอปฯไหนก็ใช้ได้เยอะไม่ต้องกังวลเน็ตหมดโทรแชทวิดิโอคอลโหลดแอปฯดูหนังฟังเพลงกันสนั่นแบบจุใจรับรองเพียงพอต่อการใช้งานเน็ตสำหรับชีวิตยุคดิจิทัลที่สำคัญFINN MOBILE ไม่มีสัญญาผูกมัดใดๆสามารถเปลี่ยนแพ็กหรือยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้นอกจากนี้ลูกค้าสามารถจัดการทุกอย่างได้เองผ่านออนไลน์24 ชั่วโมงตั้งแต่ซื้อซิมเลือกเบอร์ปรับเปลี่ยนแพ็กเกจตามต้องการซื้อแพ็กเกจเสริมหรือจ่ายค่าบริการผ่านออนไลน์24 ชั่วโมงที่เว็บไซต์ของFINN MOBILE (www.finnmobile.io) และFINN MOBILE แอปพลิเคชันง่ายกว่าสะดวกกว่าเพราะทำเองได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด24 ชั่วโมง

 

ลูกค้าใหม่สามารถซื้อเบอร์ใหม่และย้ายเบอร์เดิมมาใช้FINN MOBILE ได้ง่ายๆตามขั้นตอนดังนี้

 

 

ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจเดิมของFINN MOBILEอยู่สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจใหม่ได้ทันทีด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ของFINN MOBILE(www.finnmobile.io)และFINN MOBILEแอปพลิเคชันโดยจะมีผลในรอบบิลถัดไปแต่หากยังฟินกับแพ็กเกจเดิมอยู่ก็สามารถใช้ต่อได้จนครบ 12 รอบบิล

 

ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/3b2nqii

 

price plan_New_pro_Sep-1040x1040





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top