Games

Baseball Superstars 2020 เกมเบสบอล RPG สะท้านฟ้าจาก GAMEVIL พร้อมให้มันส์กันแล้วบน Google Play และ Apple App Store วันนี้!

รูป01
  • Baseball Superstars 2020คือเกมน้องใหม่มาแรงจากซีรี่ย์เกมเบสบอลบนมือถือสไตล์แฟนตาซีจาก GAMEVIL
  • ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับเทรนเนอร์ตัวท็อปอย่าง “Medica” และ 500 ไดมอนด์ไปครอง

25 ส.ค. 2020 – Baseball Superstars 2020 (BSS) เกมใหม่ล่าสุดจากซีรี่ย์เบสบอล RPG แฟนตาซีที่มีมาอย่างยาวนานของ GAMEVIL ได้เปิดตัวบนสองสโตร์ Google Play และ Apple App Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ คอเบสบอลได้เวลาจัดทีมไปทำโฮมรันและไลน์ไดรฟ์กันได้ พร้อมพบกับกราฟิกและเกมเพลย์ที่ยกเครื่องใหม่ไฉไลกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ ในซีรี่ย์ที่จะทำให้เกมเบสบอลเป็นเรื่องง่ายๆ เล่นสบายสำหรับทุกคน

 

Baseball Superstars เกมใหม่นี้เป็นการยกเครื่องระบบเกมในซีรี่ย์นี้ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2002 โดยจะมีระบบที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี เช่น ระบบ “My Player” ซึ่งผู้เล่นจะสามารถจัดการทีมได้ทั้งเลือก ปรับ จับแปลงโฉม ใส่อุปกรณ์ ใส่ไอเทมพิเศษ และอื่นๆ อีกมากมาย  แถมปรับแต่งการขว้างลูกและการตีให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคนได้ พร้อมทั้งยังมีนักเบสบอลอีกหลายสิบคนให้สะสมเพื่อสร้างสุดยอดทีมแชมเปี้ยนอีกด้วย

 

สำหรับซีรี่ย์ BBS ที่เป็นตำนานนี้มียอดดาวน์โหลดรวมแล้วทะลุ 70 ล้านครั้ง และยังถือเป็น IP ที่ฮอตที่สุดของ GAMEVIL ที่ครองใจแฟนเกมหลากหลายสไตล์จากการรวมกันของระบบการเล่นแบบเกม casual และ RPG โดยผสมผสานกับภาพกราฟิกสุดอลังและระบบสกิลที่ทุกคนคุ้นเคยเพื่อให้ผู้เล่นกลุ่มที่ไม่คุ้นกับเกมเบสบอลสามารถสนุกกับเกมได้

 

เกี่ยวกับ Baseball Superstars 2020

เกมซีรี่ย์เบสบอล RPG บนมือถือนี้เป็นการยกระดับเกมกีฬาให้ล้ำไปอีกขั้นด้วยโปรดัคชั่นเกมโฉบเฉี่ยวสุดบันเทิงในสไตล์แฟนตาซี RPG ที่ไม่มีในเกมกีฬาเกมไหน และนอกจากโหมด PvP และมินิเกมอื่นๆ แล้ว ก็ยังมีโหมดเทรนนิ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นเลือกตำแหน่งของตัวละคร สร้างเดคเทรนเนอร์ และปั้นนักเบสบอลในทีมให้เป็นดาวรุ่งพุ่งสู่ความเป็นหนึ่งอีกด้วย

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Baseball Superstars 2020 จาก GAMEVIL สามารถดูได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/BaseballSuperstarsEN

 

Wiki: https://baseball-superstars-2020.fandom.com/wiki/Baseball_Superstars_2020_Wiki

 

Facebook Gamevil Official : https://smarturl.it/GamevilFacebook

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top