Games

มาตามนัด! Kritika ส่ง Noblia สาวน้อยโลลิคลาสใหม่ล่าสุด กับอัพเดตครั้งใหญ่ลงสนามแล้ว

รูป01
Kritika Noblia

Kritika : The White Knights พาสาวน้อยโลลิสุดแบ๊วคลาสใหม่ล่าสุด น้อง Noblia มาป่วนกันแล้ว ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไป อย่าลืมเข้าอีเมลกดรับของรางวัลพิเศษจากทาง GAMEVIL ด้วยนะจ๊ะ สำหรับสาวน้อยคนเก่งของเรานี้เป็นคลาสที่สามารถซัมม่อนเรียกอาวุธได้หลากหลายออกมาเพื่อบดขยี้ศัตรู

แถมในการอัพเดตครั้งนี้ Kritika ยังขนฟีเจอร์ใหม่ๆ มาเพียบ อย่างเช่น ปฏิทินกิจกรรม รางวัลจากระยะเวลาการเล่น และยังเพิ่มความสามารถในการซิงค์การแจ้งเตือนกับ Apple Watch อีกด้วย ผู้เล่นจะสามารถติดตามข่าวเกม Kritika ผ่านอุปกรณ์พกพาอย่าง Apple Watch ได้อยู่เสมอ เรียกได้ว่าไฮเทคสุดๆ และที่สำคัญ ชาว Kritika ทุกคนคงไม่อยากพลาดกิจกรรมพิเศษอย่าง “อัพเลเวล Noblia” ซึ่งเปิดกิจกรรมให้เล่นกันแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 เมษายนนี้เท่านั้น!

 

รูป02

เกี่ยวกับ Noblia

Noblia เป็นคลาสที่ 11 ซึ่งเป็นคลาสใหม่ล่าสุดของเกม Kritika : The White Knights เธอคือนักสู้สาวน้อยตัวฉกาจที่มีท่วงท่าปราดเปรียว แถมยังเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุมือโปรที่มาจากอีกมิติหนึ่งด้วย แม้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกจะดูเป็นสาวน้อยแสนอินโนเซนต์น่ารักน่าหลงใหล แต่ความร้ายกาจของเธอนั้นกลับตรงกันข้าม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่เธอสามารถซัมม่อนอาวุธที่เปี่ยมด้วยพลานุภาพและกระหน่ำโจมตีได้อย่างหนักหน่วงชนิดที่ศัตรูต้องโอดครวญ คลังสรรพาวุธของเธอนั้นมีตั้งแต่ปืนจิ๋ว ค้อนของเล่นขนาดยักษ์ ไปจนถึงปืนไฟที่จะผลาญทุกอย่างให้เป็นจุณ สกิลของเธอจะมีอะไรบ้าง มาลองดูตัวอย่างคร่าวๆ ด้านล่างนี้เลย

รูป03

Anchor Shooter –  ซัมม่อนปืนยิงสมอออกมาเพื่อโจมตีศัตรูที่ถูกสมอเกี่ยว

Sledge Hammer – ซัมม่อนค้อนขนาดยักษ์ออกมาทุบศัตรูให้แหลกราญ

Bazooka – เล็งปืนบาซูก้าไปที่พื้นเพื่อยิงศัตรูทั้งหมดในระยะให้มึนงง ระยะเวลาที่ศัตรูมึนงงจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลสกิล

Flame Thrower – ยิงปืนไฟพ่นใส่ศัตรูให้ถอยไป แล้วขว้างระเบิดจิ๋วใส่ สามารถทลายเกราะพิเศษของศัตรูได้ (ยกเว้นบอส)

 

รูป06

รูป05

รูป04

รางวัลจากระยะเวลาการเล่น  ในอัพเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากถึง 6 อย่างจากการเล่นเกมในแต่ละวัน โดยยิ่งใช้เวลาเล่นมากเท่าไร ผู้เล่นจะรับรางวัลได้มากขึ้นนั่นเอง!

อัพเดตครั้งนี้ยังรวมไปถึงการพัฒนา UI และลดปริมาณการใช้เหรียญตรา Mao สำหรับระบบการหลอมต่างๆ เช่น สัตว์เลี้ยงเทพ อุกกาบาตเทพ อุปกรณ์เทพ เป็นต้นอีกด้วยนะ

ใครที่สนใจ สามารถดูคลิปความสามารถของสาวน้อย Noblia ของเราได้ที่ >> https://youtu.be/fCQKEmdr2NU

ส่วนใครอดใจไม่ไหวอยากสัมผัสน้อง Noblia คลาสใหม่นี้ ก็มาดาวน์โหลดเกมไปมันส์กันได้ตามลิ้งค์ต่อไปนี้กันเลย

LINKS

ดาวน์โหลดบน App Store: http://bit.ly/KritikaiOS

ดาวน์โหลดบน Google Play: http://bit.ly/KritikaAndroid

และกด “ไลค์” แฟนเพจบน Facebook ได้ที่  https://www.facebook.com/KritikaGAMEVILTH/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top