Games

Guardian Tales เปิดแล้ว! พร้อมให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการ

การผจญภัยสุดท้ายเริ่มขึ้นแล้ว! Guardian Tales เกมมือถือใหม่จาก Kakao Games ผู้ให้บริการเกมสัญชาติเกาหลี พร้อมเปิดตัวให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเกม Guardian Tales เป็นเกมแนว Adventure RPG ที่มีภาพกราฟิกสไตล์ Pixel สุดน่ารัก พร้อมทั้งยังมีปริศนาสุดท้าทาย และเนื้อเรื่องสุดกวนชวนให้ขำอีกแล้ว และเพราะความความสนุกที่ไม่เหมือนใครนี้ทำให้ Guardian Tales ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีเมื่อไม่นานมานี้อย่างล้นหลาม และในช่วงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ผ่านมา ก็มีผู้สนใจมาลงทะเบียนจากทั่วโลกเป็นจำนวนมากอีกด้วย และข่าวดีสำหรับผู้เล่นชาวไทย ตัวเกมพร้อมรองรับภาษามากถึง 10 ภาษา รวมถึงภาษาไทยด้วย

 

App Store และ Play Store ดาวน์โหลด: https://bit.ly/GDTSPRALL01

*สำหรับผู้เล่น  iOS ขณะนี้ตัวเกมมีปัญหาเล็กน้อย กรุณาตั้งภาษาของตัวเครื่องเป็นภาษาอังกฤษก่อน จึงสามารถเข้าเล่นเกมได้ ปัญหานี้จะถูกแก้ไขภายใน 3 – 4 วัน

 

 

Guardian Tales เกม Adventure RPG มาพร้อมกับตัวละครกราฟิกสไตล์เรโทร Pixel สุดน่ารัก โดยในแต่ละเวิลด์นั้นจะมีปริศนาสุดท้าทายและทางเดินลับไม่ที่ไม่อยู่ในแผนที่ รอให้เหล่าการ์เดี้ยนออกสำรวจเพื่อค้นพบความลับ และขุมทรัพย์ต่างๆ ที่ซ่อนอยู่นั้นเอง อีกทั้งยังมีฮีโร่มากกว่า 50 ตัวให้ได้สะสม และสร้างทีมที่แข่งแกร่งเพื่อเอาชนะบอสในกิลด์เรด หรือจะเข้าร่วมชิงชัยความเป็นหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในระบบอารีนาก็ได้เช่นกัน!

GT03 GT02

ถ้าคิดว่าแค่นี้เองหรอ? คงต้องคิดใหม่แล้ว เพราะในเกมยังมีกิจกรรมและของรางวัลอีกเพียบ! เพื่อฉลองเกมเปิดตัว จัดไป! กิจกรรมพรีเมียร์ไนท์ 2!

GT04

ในกิจกรรมนี้ การ์เดี้ยนทั้งหลายจะต้องเก็บสะสมแต้มกิจกรรมจากโหมดต่างๆ เช่น ทาวเวอร์, อารีนา หรือ โคลอสเซียม เป็นต้น โดยแต้มที่ได้ก็จะแตกต่างกันออกไป ยิ่งเก็บแต้มได้เยอะเท่าไหร่ ก็จะยิ่งแลกของรางวัลได้เยอะเท่านั้นนะ

 

ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ก็สามารถไปติดตามและเข้าร่วมคอมมูนิตี้ของ Guardian Tales กันได้ที่

 

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTales/

Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top