Games

GAMEVIL จับมือ XL Games เปิดโลกแห่ง ArcheAge จาก PC สู่ Mobile…พบกันเร็วๆนี้แน่นอน !

รูป01
ArcheAge Begins

GAMEVIL ผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่ และผู้พัฒนาเกม XL Games จับมือกันนำเกม ArcheAge ซึ่งเป็นเกม PC MMORPG ท็อปฮิตติดชาร์ต เข้าสู่ตลาดเกมมือถืออย่างเต็มตัวในชื่อ ArcheAge Begins

 

ArcheAge เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยผู้พัฒนาเกมจากเกาหลี Jake Song และ XL Games โดยมีการปล่อยตัวเกมครั้งแรกในปี 2013 และสร้างเสียงฮือฮาอย่างมากในด้านเกมเพลย์แบบ open world อันกว้างขวาง ทั้งฉากแสงสีเสียงที่ถูกออกแบบมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ และระบบการสร้างเรือที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำเกม MMO ไหนๆ เมื่อเวอร์ชั่น PC กวาดผู้เล่นไปกว่า 2 ล้านคนทั่วโลกแล้ว XL Games and Co. จึงเล็งที่จะขยายตลาดออกไป โดยจับมือกับผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง GAMEVIL นั่นเองล่ะครับท่านผู้ชม

รูป02

การปรับเปลี่ยนเกม PC มาสู่เกมมือถือนั้นถือว่าเป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก เพราะนอกจากตัวเกมจะต้องมีจุดเด่นที่หาไม่ได้จากเกมมือถืออื่นๆ แล้ว ยังต้องคงกลิ่นอายในแบบฉบับของ PC เอาไว้ด้วย สำหรับบริษัท GAMEVIL เองได้เคยเปิดให้บริการเกมที่พัฒนามาจาก PC สู่มือถืออย่าง Kritika : The White Knights มาแล้ว โดยทำการพัฒนามาจาก Kritika Online เกม MMO ชื่อดังของเกาหลีนั่นเอง และด้วยความสำเร็จถล่มทลายจากเกม Kritika ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม GAMEVIL และ XL Games จึงเดินหน้าที่จะสานต่อเจตนารมย์ความสำเร็จนี้ด้วยการนำ ArcheAge Begins มาสร้างประสบการณ์เกมมือถือ RPG สุดเร้าใจแก่ผู้เล่นทุกคน

สำหรับแฟนๆชาวไทย บอกได้คำเดียวว่า ท่านจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยครั้งนี้แน่นอน เตรียมพบความมันส์ทะลุจอ กับ ArcheAge เวอร์ชั่นมือถือได้ เร็วๆนี้

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกม ArcheAge Begins ได้ที่ : http://bit.ly/AABeginsTeaser





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top