Games

ArcheAge, เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘Gene’ เปิดตัว “The Garden of the Gods” อัปเดตใหญ่ในเซิร์ฟเวอร์แรก

AA_1200x628_TH

ArcheAge เกม MMORPG ออนไลน์ระดับ AAA จากผู้พัฒนา XLGAMES ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Gene” อีกหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ที่จะให้บริการในภูมิภาคเอเชีย นอกจากความพยายามอย่างหนักในการมอบประสบการณ์ MMORPG ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นแล้ว ตอนนี้ผู้พัฒนายังได้มีการอัปเดตคอนเทนต์สำคัญ “The Garden of the Gods” บนเซิร์ฟเวอร์ “Nui” และ “Tahyang” อีกด้วย โดยเซิร์ฟเวอร์ Tahyang นั้น เป็นเซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้เล่นในไต้หวันที่ได้ทำการย้ายมา

 

XLGAMES ประกาศว่าจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Gene” ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ และยังเปิดคอนเทนต์ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ไปจนถึงคอนเทนต์ Western Hiram Mountains อีกด้วยในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครได้เพียง 1 ตัวต่อบัญชี และยังสามารถเลือกเล่นตัวละครชนเผ่า Dwarf และ Worbornได้ตั้งแต่เริ่มเปิดเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย

 

โดยทางเกม ได้เตรียมกิจกรรมเฉลิมฉลองเซิร์ฟเวอร์ใหม่ไว้ โดยผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ “Gene” จะได้รับไอเทมที่หลากหลาย เป็นของขวัญเพื่อช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาตัวละครได้อย่างรวดเร็วในแต่ละรอบในช่วงการเล่นเกม 100 ชั่วโมง

 

คอนเทนต์ใหม่ล่าสุด “The Garden of the Gods” จะถูกอัปเดตให้กับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ “Nui” และ “Tahyang” ท่านจะได้รับรู้เรื่องราวตำนานที่เล่าขานและความน่าสนใจของเกมผ่านคอนเทนต์ใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสถานที่มหัศจรรย์ ต้นกำเนิดเรื่องราวและประวัติศาสตร์ของ Auroria ตำนานเก่าแก่กล่าวไว้ว่า ที่แห่งนี้คือสวนที่ถูกสร้างขึ้นโดยMother Goddess Siol ในช่วงรุ่งอรุณ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของมวลชีวิตทั้งหมดและทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกของเรา

 

และยังมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้วีรบุรุษได้ออกเดินทาง ผจญภัยไปในโลกกว้างนี้ ทางเกมได้มีการอัปเดตExalted Hiram Guardian Equipment, Brilliant Erenor Equipment, รวมไปถึงErenor Sacred Place, และ Enhanced Anthalon, Raid Boss ใหม่ใน Garden of the Gods, ก็จะถูกอัปเดตมาด้วยเช่นกัน

 

ยง จิน แฮม (Yong-Jin Ham), โปรดิวเซอร์ของ ArcheAgeได้กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่และคอนเทนต์ “The Garden of the Gods” ให้กับผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียทุกท่าน เราอยากจะใช้โอกาสนี้ ในการแบ่งปันประสบการณ์ MMORPG ที่แท้จริงให้กับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นมากประสบการณ์ของเราทุกท่าน”

 

ArcheAge ได้ประกาศเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปีที่แล้ว และยังคอยอัปเดตคอนเทนต์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นการให้บริการเกมแผนที่โลกแบบเปิดไร้รอยต่อ, RvRที่มีสเกลขนาดใหญ่, สงครามทางทะเลและสงครามทางอากาศด้วยภาษาอังกฤษ, ไทย และอินโดนีเซีย และจะเพิ่มภาษาจีนดั้งเดิม ขยายครอบคลุมพื้นที่ให้บริการโดยเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้

 

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่, คอนเทนต์ “The Garden of the Gods” และกิจกรรมอีกมากมายผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการ

 

[ArcheAge Asian Region]

– เว็บไซต์ ArcheAge อย่างเป็นทางการ: https://asia.archeage.com/

– เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES

– ยูทูป: https://youtu.be/1sbSjvBASD8

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top