Games

Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ๊ง ปลดล๊อคอาวุธเทพ จัดเต็มกับ 2 ไอเทมใหม่ เครื่องราง และเครื่องประดับ

Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง
Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ๊ง

เกมมหาสงครามสุดมันส์ ของเหล่าแม่ทัพสุดมุ้งมิ๊ง อัพเดตความโหดของเหล่าแม่ทัพด้วย 2 ไอเทมใหม่อย่างเครื่องราง และ เครื่องประดับ ที่สามารถสวมใส่ให้แม่ทัพได้อีก 2 ช่อง ทำให้ได้ค่าพลังโจมตี และเลือดเพิ่มขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบใหม่ที่น่าสนใจอีกมากมาย จะมีอะไรไปดูกันเล้ย

ช่องใหม่! เครื่องราง และเครื่องประดับ
อัพเดตเพิ่มเข้ามาแล้วสำหรับช่องสวมใส่ ช่องที่ 4 และ 5 ที่เพื่อนๆ รอคอย ทำให้สามารถเพิ่มค่าสเตตัสของแม่ทัพได้มากขึ้น โดยไอเทมช่องเครื่องรางจะเพิ่มความสามารถเน้นไปที่พลังโจมตี สำหรับไอเทมช่องเครื่องประดับจะเพิ่มเลือกให้กับแม่ทัพอย่างมาก สามารถหาได้จากการสุ่มในโรงตีเหล็ก, หีบเงิน-ทอง และส่งแม่ทัพทำงานในระบบ “ฟรีแลนซ์”

Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง

ช่องอัญมณี ช่องที่ 3 สำหรับอาวุธขึ้นสีม่วง พร้อมปลดล๊อคความพิเศษถึงเลเวล100
ข่าวดี ข่าวโดน สำหรับคนที่มีอาวุธขั้นสีม่วง จะได้ช่องอีก  1 ช่อง สำหรับฝังอัญมณีที่อัพเดตเมื่อแพทช์ที่ผ่านมา เพิ่มดีกรีความโหดของแม่ทัพในทีมอย่างต่อเนื่องไปเลย ได้เวลาลุยดันเจี้ยนอัญมณีกันต่อแล้ว เท่านั้นไม่พอยังจัดเต็มับความสามารถอาวุธระดับ 100 ด้วย อิอิ

Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง

สงครามดินแดน (4-7 สิงหาคม 2559)
สงครามประจำสัปดาห์ มันส์กันต่อเนื่องกับมหาสงครามชิงเมือง ดวลเดือดต่อเนื่องตั้งแต่วันพฤหัว ต่อเนื่องถึงวันอาทิตย์ สัปดาห์นี้มาดูกันว่ากิลด์ไหนจะเป็นจ้าวของสงครามดินแดน

Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง

นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้เล่นใหม่มากมาย เช่นเติมเงินครั้งแรกได้รับ ตำลึง 3 เท่า และของขวัญเติมเงินครั้งแรกยอดแม่ทัพกวนอู แล้วมาสนุกกับเหล่าแม่ทัพน่าร๊ากสุดมุ๊งมุ้งกันเยอะน้า…

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งได้ที่





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top