Games

Com2uS นำทัพ Lucid Adventure : Idle RPG พร้อมตัวละครดังจาก Webtoon มาโลดแล่นใน iOS และ Android แล้ว

1

Com2uSจับมือกับ NOVA COREปล่อยอีก 1 เกม Idle “Lucid Adventure : Idle RPG” หลังจากกระแสตอบรับเกมแนว Idle กำลังมาแรงหลังเปิดตัว Dragon Sky : Idle & Mergeเกมจากค่ายเดียวกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่ง Lucid Adventure : Idle RPGนี้ให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ทั้งระบบ Androidและ iOSพร้อมกิจกรรมเปิดตัวมากมาย และที่สำคัญ เกมนี้รองรับภาษาไทยนะจ๊ะ

2

สำหรับเกม Lucid Adventure : Idle RPGนี้ มีจุดเด่นที่นำตัวละครมาจากการ์ตูนดังจาก LINE Webtoonโดยตัวละครหลักๆได้ถูกนำมาดำเนินเรื่องในเกม ในรูปแบบตัวละครน้อยน่ารัก วิ่งแบบตะมุตะมิ ต่อสู้และฝ่าด่านไปกับผองเพื่อน บอกได้คำเดียวว่า น่ารักมากกก

3

ในการลงด่านนั้นผู้เล่นจะต้องจัดทีมที่เหมาะสม เพื่อนไปถึงด่านที่ไกลที่สุดเพื่อเก็บเลเวลให้มากขึ้น พร้อมทั้งอัปเกรดตัวละครให้แกร่งขึ้น บอกเลยว่าตัวละครทุกตัวจำเป็นหมด เพราะฉะนั้นรีบหาเพชรมาซื้อเก็บกันก่อนได้โลด แล้วค่อย ๆ ทยอยอัพตัวขึ้นกันนะจ๊ะ

4

นอกจากอัปเกรดตัวละครแล้ว อาวุธยุโธปกรณ์ก็เป็นอีก 1 สิ่งที่ต้องการการอัพเกรดเช่นกัน เช่นเดียวกับการอัปสกิลต่าง ๆ เพื่อให้ตัวละครของท่านแข็งแกร่งยิ่งขึ้น อูลั่ลล๊า!

5

มาดาวน์โหลดและเล่นไปพร้อมกันเถอะ!

 

ดาวน์โหลดได้เลยที่ : https://smarturl.it/LucidAdventureGamePR

 

กลุ่มของผู้เล่นสำหรับพูดคุยแลกเปลี่ยนกันในเฟสบุ๊คทั้งคนไทยและ Global ใครมีอะไรสงสัย กดเข้ากลุ่มได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/groups/188451012271526/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top