Line

LINE จัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2021 มอบรางวัลแก่สติกเกอร์สุดปังแห่งปี

LIVE End Scene

LINE ผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์มเจ้าของเครื่องมือสื่อสารยอดฮิต LINE STICKERS จัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2021 มอบรางวัลสุดยอดสติกเกอร์ที่โดดเด่นที่สุดใน 9 สาขา ให้กับ LINE CREATORSศิลปิน และนักแสดงที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานใน STICKERS UNIVERSEตลอดทั้งปี 2021ที่ผ่านมาภายใต้ธีม “LINE STICKERS HALL OF FAME”งานนี้ไม่เพียงเป็นกิจกรรมเพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจในการสร้างผลงานคุณภาพ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจเพื่อให้เกิดการพัฒนาทักษะและสร้างสรรค์ผลงานที่ดียิ่งขึ้น เป็นไปตามกลยุทธ์ของ LINE STICKERS ในการยกระดับครีเอเตอร์ไทยสู่สากล

 

นางสาวธรรมรดี ไพรพิรุณโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่าย Consumer Product & Business DevelopmentLINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE STICKERS เป็นเครื่องมือยอดฮิตในการสื่อสารของคนไทย และถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแพลตฟอร์ม LINE เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่LINE STICKERS ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานคนไทยมาโดยตลอด อย่างไรก็ตามบริการนี้จะขยายและเติบโตไม่ได้เลยหากขาดเหล่าครีเอเตอร์ ศิลปิน และนักแสดงไทยที่มีคุณภาพ และเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ครีเอเตอร์คุณภาพ LINE จึงจัดงานมอบรางวัล LINE STICKERS AWARDS 2021ซึ่งเป็นงานประจำปี มอบรางวัลให้แก่ผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ ที่สร้างผลงานโดดเด่น  ถูกใจผู้ใช้งานคนไทยมากที่สุด”

 

ในปีนี้ LINE STICKERS ได้มอบรางวัลสุดยอดสติกเกอร์ใน 9 สาขา โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

รางวัลสติกเกอร์ออฟฟิเชียลยอดดาวโหลดสูงสุดแห่งปีหรือMOST DOWNLOADED OFFICIAL STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์Dueb Dueb Sound Stickers Vol. 11โดยคุณซัน อภิชาต ธีรวิทยานิพนธ์ สติกเกอร์สุดกวนที่ครองใจแฟนๆ มากที่สุดในปีที่ผ่านมา

 

รางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชนหรือPEOPLE’S CHOICE ได้แก่ สติกเกอร์ Phra Maha Dhevi and Thipโดยแม่หญิงลีและคุณทิพย์ จากเพจ VEEN

 

รางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดดาวโหลดสูงสุดแห่งปีหรือMOST DOWNLOADED CREATORS STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ N9: Mhee gud gid HaHaโดยคุณแนท นที สรพิพัฒน์ หมีหน้านิ่งที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดเครื่อง

 

รางวัลสติกเกอร์ศิลปินเดี่ยวแห่งปี หรือBEST ARTISTได้แก่ สติกเกอร์ Big Surprise from Peck Palitchokeโดย GMM GRAMMY ที่ชาวนุชต้องไม่มีใครพลาดชุดนี้ไปอย่างแน่นอน

 

รางวัลครีเอเตอร์แห่งปีหรือMVP CREATOR ประจำปี 2021 ได้แก่คุณซัน อภิชาต ธีรวิทยานิพนธ์เจ้าของคาแรคเตอร์ Dueb Dueb

 

 

รางวัลคาแรคเตอร์ยอดนิยมตลอดกาลหรือMOST FAVOURITE CHARACTER ได้แก่ สติกเกอร์ Circle Dukdikโดยคุณแคท คัทลียา แว่นแก้ว เจ้าหัวกลมดุ๊กดิ๊กที่จิกกัดได้เจ็บจี๊ดใจ ส่งไปใช้กับเพื่อนได้อย่างเมามัน

 

รางวัลสติกเกอร์ติดเทรนด์แห่งปีหรือMOST TRENDY STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ Yuri Sexy Girl Animatedโดยคุณเดียร์ จารุวรรณ เหมืองศรี สติกเกอร์สาวแซ่บแห่งปีที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา

 

 

รางวัลสติกเกอร์สุดยอดความร่วมมือแห่งปีหรือBEST COLLABORATION STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ PannLantGirl x RMS All Time Hits CheerUpโดย RMS Publishing Co.,Ltd x PeakStudio สติกเกอร์เพลงอมตะมากมายที่ตราตรึงใจ

 

รางวัลสติกเกอร์คู่แห่งปีหรือ BEST COUPLE ได้แก่ สติกเกอร์EARTH – MIXโดย GMMTV

 

สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ รวมถึงผู้ใช้งานสติกเกอร์ที่ให้การสนับสนุน LINE STICKERS ตลอดปีที่ผ่านมาในปีนี้ LINE STICKERS ยังมีกิจกรรมดีๆอีกมากมายที่จะช่วยสร้างความสนุกให้ผู้ใช้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับครีเอเตอร์ ตามความตั้งใจของ LINE STICKERSที่มุ่งยกระดับคุณภาพครีเอเตอร์ไทยสู่สากลควบคู่ไปกับการตอบสนองต่อชีวิตคนไทยในยุคดิจิทัล”ธรรมรดีกล่าวทิ้งท้าย

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top