Line

LINE STICKERS เปิดตัว “LINE STICKERS PREMIUM” บริการสติกเกอร์จ่ายรายเดือน เลือกได้ตามใจเปลี่ยนได้ไม่จำกัดเริ่มต้นที่69 บาทต่อเดือน

STKpremium_KV

LINE STICKERS เอาใจสาวกสติกเกอร์เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด LINE STICKERS PREMIUMบริการใช้งานสติกเกอร์ ธีม และอิโมจิ บน LINEแบบรายเดือนและรายปีสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลายเปลี่ยนได้เรื่อย ๆไม่มีเบื่อ ใช้งานได้เต็มที่แบบไม่อั้น เลือกสรรได้ตามชอบใจ ให้ความคุ้มค่าเป็นทวีคูณในราคาพิเศษฉลองเปิดตัวเริ่มต้นเพียง69 บาทเท่านั้น

 

LINE STICKERS PREMIUMเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้งาน LINE สามารถสมัครสมาชิก (Subscription) เพื่อใช้งาน LINE STICKERS แบบรายเดือนได้อย่างไม่จำกัดฉีกกฎการซื้อสติกเกอร์แบบเดิมๆ ด้วยการตัดปัญหาความลังเลในการเลือกซื้อสติกเกอร์เพื่อใช้งานเพิ่มความคุ้มค่า สร้างประสบการณ์ความหลากหลายให้กับการใช้งาน LINE โดยสติกเกอร์ที่เข้าร่วม LINE STICKERSPREMIUMจะเป็นสติกเกอร์ที่วางจำหน่ายแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนโดยมีให้เลือกได้มากกว่า 9 ล้านชุด

 

LINE STICKERS PREMIUMมี 2 แพกเกจให้เลือกได้ตามใจชอบ ได้แก่

  • แพกเกจเบสิค ราคาพิเศษในช่วงเปิดตัว69 บาทต่อเดือน หรือจ่ายรายปี 699 บาทต่อปี สามารถเลือกสติกเกอร์เพื่อใช้งานได้สูงสุดรวมไม่เกิน5 เซ็ตโดยสามารถสับเปลี่ยนเข้าออกได้ตลอดเวลาช่วงเวลาการเป็นสมาชิก
  • แพกเกจดีลักซ์ ราคาพิเศษในช่วงเปิดตัว139บาทต่อเดือน หรือจ่ายรายปี 1,300บาทต่อปี สามารถเลือกสติกเกอร์ ธีม และอิโมจิ เพื่อใช้งานได้แบบไม่จำกัดจำนวน และสับเปลี่ยนเข้าออกได้ตลอดช่วงเวลาการเป็นสมาชิก

 

LINE STICKERS PREMIUM เปิดให้บริการแล้ววันนี้!สาวกสติกเกอร์ แฟนพันธุ์แท้ทั้งหลาย พลาดไม่ได้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของบริการ LINE STICKERS PREMIUMได้ที่ LINE OA : LINE STICKERSหรือ https://store.line.me/stickers-premium/landing/

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top