Android

หัวเว่ยชวน “Find Your Perfect Match” หาของขวัญที่ใช่ให้คนที่ชอบ กับโปรฯ เทศกาลแห่งความรัก ลดราคาสินค้าไอทีสูงสุด 50%

HUAWEI V Day 2022 Promotion_01

7กุมภาพันธ์2565, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย–หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยโปรโมชันจัดเต็มลดราคาสูงสุด 50% เชิญชวนคนมีความรักเลือกซื้อสินค้าไอทีที่เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักแม้ตัวอาจจะยังห่างไกลแต่ใจยังไม่ห่างโดยจัดขบวนสินค้ามาลดราคาครอบคลุมหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้งอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ หูฟัง และแท็บเล็ต โดยเลือกสรรมาให้ในหลากหลายระดับราคา เอาใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะมองหาของขวัญเซอร์ไพรส์คนที่แอบชอบมานาน หรือหาของแทนความรักความห่วงใยให้คนข้างๆ รับรองว่าหัวเว่ยมี “Perfect Match” ในราคาที่คุ้มค่ารออยู่ที่เว็บไซต์ HUAWEI Storeและแอปพลิเคชัน My HUAWEIช้อปเลยตั้งแต่วันที่ 3กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 15กุมภาพันธ์ 2565

 

Perfect Match แทนความห่วงใยใส่ใจสุขภาพให้เขานึกถึงเราทุกย่างก้าว

เวลาและสุขภาพมีค่ายิ่งกว่าสิ่งใด การให้นาฬิกาเป็นของขวัญจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเสมอมา ส่วนในยุคดิจิทัลเช่นนี้ สมาร์ทวอทช์ก็จะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งเวลาและสุขภาพ ด้วยความสามารถที่เหมือนมีผู้ช่วยดูแลสุขภาพไว้ข้างกาย สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จากหัวเว่ยอย่าง HUAWEI WATCH GT 3คืออีกหนึ่งความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการตรวจวัดค่าต่างๆ ทางสุขภาพเพื่อให้ออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพและมุ่งสู่ระดับมืออาชีพและที่สำคัญ คนรับจะได้นึกถึงเราในทุกๆ ก้าวที่สมาร์ทวอทช์นับให้!

HUAWEI V Day 2022 Promotion_05

HUAWEI WATCH GT 3 รุ่น42 มม. Active Edition สีดำสายเล็กเหมาะสำหรับข้อมือสาวๆ สายฟิต ลดราคา 25% เหลือเพียง 5,990 บาท จากราคาปกติ 7,990 บาท และรุ่น 42 มม. Elegant Edition สายถักสีทอง แมตช์ได้ทั้งลุคทางการและวันสบายๆ ลดราคา21% เหลือเพียง 7,490 บาท จากราคาปกติ 9,490 บาท ทั้งสองรุ่น พร้อมรับ HUAWEI Care การขยายเวลารับประกันเพิ่มเติมฟรี 12 เดือน มูลค่า 479 บาทนอกจากนั้นยังสามารถหาซื้อไปจับคู่กับสมาร์ทโฟนเรือธงแบบพับรุ่นใหม่ล่าสุดดีไซน์สวยสามมิติ HUAWEI P50 Pocket ราคาเริ่มต้น 46,990 บาท ให้ช่วยมอนิเตอร์สุขภาพร่างกายใส่ใจกันไปเลยรอบด้าน

HUAWEI V Day 2022 Promotion_03

ส่วนของขวัญสำหรับคุณผู้ชายสามารถเลือกดูเป็นHUAWEI WATCH GT 2สมาร์ทวอทช์แบตอึดที่ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน โดยรุ่น 46 มม. สี Matte Black ลดราคา 35% เหลือเพียง 3,899 บาท จากราคาปกติ 6,490บาทพร้อมรับ HUAWEI Care การขยายเวลารับประกันเพิ่มเติมฟรี 12 เดือน มูลค่า 479 บาท

 

นอกจากนี้ ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทวอทช์ฟังก์ชันครบดีไซน์สวยในราคาสุดคุ้ม ซื้อเลยกับ HUAWEI WATCH FIT ที่มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.64 นิ้ว สุดล้ำกับฟีเจอร์Animated Fitness Courses โค้ชแอนิเมชันแบบสามมิติที่มาสาธิตหลักสูตรออกกำลังกายให้ถึง 12 แบบบนข้อมือ พร้อมโหมดออกกำลังกายมากถึง 96 โหมดและแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 10 วัน[1]มีสายให้เลือกถึง 4สีคือPomelo Red, Distilled Blue, Graphite Blackและ Sakura Pink ลดราคา 29% เหลือเพียง 2,499 บาท จากราคาปกติ 3,499 บาท พร้อมรับ HUAWEI Care การรับประกันเพิ่มเติมฟรี 12 เดือน มูลค่า 279 บาท

HUAWEI V Day 2022 Promotion_02

ดีลดี ซื้อคู่ถูกกว่า

พิเศษสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สวมใส่ ถ้าซื้อเป็นคู่หรือเป็นเซ็ท ไปใส่ร่วมกับคนที่เรารัก รับส่วนลดพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยถ้าจับคู่ HUAWEI WATCH GT 3 รุ่น 46 มม. Classic Edition กับ HUAWEI WATCH GT 3 รุ่น 42 มม. Elegant Edition ลดถึง 11% รวมสองรุ่นราคาเพียง 15,980 บาท จากราคาปกติ 17,980 บาทหรือ จับคู่ HUAWEI WATCH FITสองเรือน ลดไปเลยถึง 31% เหลือ 4,798 บาท จากราคาปกติ 6,998 บาท สุดท้ายซื้อจัดเต็มให้สาวๆ ครบทั้งสมาร์ทวอทช์สวยหรู พร้อมหูฟังทรงลิปสติกแสนเก๋กับ HUAWEI WATCH GT 3 รุ่น 42 มม. Elegant Edition, HUAWEI FreeBuds Lipstick พร้อมลิปสติก ชิเชโด้ลดถึง 24% เหลือ 12,980 บาท จากราคาปกติ 16,980 บาท ครบเซ็ทแบบนี้ แนะนำไม่ควรพลาด!

 

Perfect Match สำหรับคนรักดนตรีให้เขานึกถึงเราทุกครั้งที่ฟังเพลง

หูฟังไร้สายคืออีกหนึ่งแกดเจ็ตที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งด้วยความสะดวกสบายในการใช้งานและการพกพา รวมถึงปัจจุบันนี้มีตัวเลือกมากมายในท้องตลาดที่มากับคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า เหมาะเลือกเป็นของขวัญให้คนที่มีเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ให้คนรับได้นึกถึงเราในทุกๆ เสียงเพลงที่ฟังสามารถเลือกเป็นHUAWEIFreeBuds 4 หูฟังไร้สายดีไซน์ Open-Fitที่มาพร้อมเทคโนโลยี Open-Fit ANC 2.0ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 25 เดซิเบล มอบประสบการณ์เสียงสมจริงระดับ Hi-Resเชื่อมต่อได้ถึงสองอุปกรณ์พร้อมกัน และใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมด ANCสี Ceramic White และ Silver Frost วาเลนไทน์นี้ลดราคา 33% เหลือเพียง 3,999 บาท จากราคาปกติ 5,999 บาท

 

Web

อีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ชอบหูฟังสไตล์ In-earก็คือ HUAWEI FreeBuds 4i ที่ชูความโดดเด่นด้านคุณภาพเสียงทรงพลัง ดื่มด่ำกับบทเพลงและคุยสายได้คมชัดด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Active Noise Cancellationและยังได้รับการออกแบบให้สามารถลดเสียงรบกวนจากลมที่มาปะทะกับไมโครโฟนได้ ดีไซน์กะทัดรัดถนัดมือ และใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 22 ชั่วโมงHUAWEI FreeBuds4i มีตัวเลือกถึง 4 สี คือ Red Edition พร้อมรับวาเลนไทน์ และ Ceramic White, Carbon Black และ Silver Frostลดราคา40%เหลือเพียง 1,799 บาทเท่านั้น จากราคาปกติอยู่ที่ 2,799 บาท หรือจะรับไปใช้คู่กันกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องโปรพัฒนาร่วมกับ Leica อย่าง HUAWE P50 Pro ราคา 33,990 บาท ก็จบครบเซต ได้ทั้งกล้องโปรไปใช้คู่กับหูฟังอย่างเพลิดเพลิน

 

 

Perfect Matchสำหรับคอบันเทิงให้เขานึกถึงเราไม่ว่าจะอารมณ์ไหน

HUAWEI V Day 2022 Promotion_06

หากอยากหาของขวัญสักชิ้นเป็นแท็บเล็ตที่คุณสมบัติครบครันรอบด้าน โดยเฉพาะคนที่เน้นใช้รับชมคอนเทนต์บันเทิงไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ รายการวาไรตี้ อ่านการ์ตูนออนไลน์ อ่านหนังสือE-Book ให้คนรับของขวัญได้นึกถึงเราไม่ว่าจะดำดิ่งอยู่กับคอนเทนต์ใดหรืออารมณ์ไหนลองดูเป็น HUAWEI MatePadที่มากับหน้าจอHUAWEI FullView Display ขนาด 10.4 นิ้ว แสดงผลที่ความละเอียด 2Kรับชมคอนเทนต์ได้เต็มตา ขณะเดียวกันก็มีขนาดที่ถือกระชับ พกพาถนัดมือพร้อมระบบเสียงจาก Harman Kardonที่มากับความเซอร์ราวด์เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์หรือคอนเสิร์ตฮอลล์ นอกจากนี้ หน้าจอของ HUAWEI MatePadยังได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinlandว่าสามารถลดอันตรายจากแสงสีฟ้าและลดการกะพริบของหน้าจอ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ได้อย่างไร้กังวล โดย HUAWEI MatePadรุ่น WiFi(4GB+64GB)สี Midnight Grey ลดราคา 23% เหลือเพียง7,690 บาท จากราคาปกติ 9,990 บาท

 

นอกจากนี้หัวเว่ยยังมีสินค้าอื่นๆ ที่มาในราคาสุดคุ้มอีกมากมายในช่วงเทศกาลแห่งความรักและความสุขนี้สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่ พร้อมทั้งติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้ และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMy HUAWEI ในHUAWEI AppGallery

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top