Gadget

แรงไม่หยุดฮิตเกินต้าน! สมาร์ทวอทช์HUAWEI WATCH GT 3 Series กับเทรนเนอร์AI อัจฉริยะ พร้อมวางจำหน่าย4 ธันวาคม2564 ฟิตอย่างโปรในราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาทเท่านั้น!!!

HUAWEI WATCH GT 3_Shelf break_promotion

3ธันวาคม2564, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย–หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ตอกย้ำจุดแข็งด้านการพัฒนานวัตกรรมทางสุขภาพ และการออกกำลังกายด้วยการวางจำหน่าย HUAWEI WATCH GT3 Seriesนาฬิกาสมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ ตรวจวัดค่าต่างๆ ทางร่างกายตลอดวัน ช่วยวางแผนการออกกำลังกายเอาใจนักวิ่งด้วยการบันทึกเส้นทางด้วยสัญญาณดาวเทียมที่แม่นยำพร้อมแบตเตอรี่ทนนานสูงสุด 14 วัน[1]ลูกค้าหัวเว่ยสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทวอชท์HUAWEI WATCH GT3 Seriesพร้อมกันทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 4ธันวาคม2564 เป็นต้นไป

HUAWEI WATCH GT 3 Seriesพกดีไซน์ความสวยงามของความเป็น GT Series มาแบบจัดเต็ม และเติมความสามารถแบบก้าวกระโดดด้วยเทคโนโลยีHUAWEI TruSeen™ 5.0+[2]ตรวจวัดค่าทางสุขภาพที่แม่นยำกว่ารุ่นก่อนหน้าได้ตลอดวัน เช่น ระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2)[3],วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, วัดความเครียดและวัดคุณภาพระหว่างการหลับนอน เป็นต้นด้านการออกกำลังกายมีIntelligent Dynamic Adjustment Plan ที่ช่วยจัดตารางฝึกซ้อมการวิ่งโดยอ้างอิงจากผลการออกกำลังกายในแต่ละครั้งของผู้ใช้ ทำงานร่วมกับRunning Ability Index (RAI)ดัชนีวิเคราะห์สมรรถภาพการวิ่งจากอัตราการเต้นของหัวใจ ค่าPace และข้อมูลอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้เห็นพัฒนาการของตนเองได้ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Healthนอกจากนั้นยังสามารถระบุตำแหน่งผ่านสัญญาณดาวเทียม5ระบบทั่วโลกได้แก่ GPS, Beidou, GLONASS, GALILEOและ QZSSเพื่อใช้จดจำเส้นทางการวิ่ง ช่วยนำทางกลับไปยังจุดเริ่มต้นในกรณีที่หลงทาง และยังรองรับโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด เช่น ไตรกีฬา ว่ายนำ เต้นบัลเลต์และกระโดดเชือก เป็นต้น พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และมีหน้าปัดให้เลือกใช้งานกว่า 10,000 แบบ HUAWEI WATCH GT 3 Series มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 46มม. และ 42 มม. พร้อมรุ่นพิเศษ HUAWEI WATCH GT Runner ที่ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ

HUAWEI WATCH GT 3_46 mm_01 HUAWEI WATCH GT 3_46 mm_02

HUAWEI WATCH GT3ขนาด 46 มม.เอาใจคนรักนาฬิกาสุดหรูด้วย หน้าปัดใหญ่ดีไซน์กลมแบบพรีเมียมควบคุมสะดวกทั้งด้วยจอสัมผัสAMOLED 1.43นิ้วพร้อมปุ่มที่สามารถหมุนเพื่อเลื่อนขึ้นหรือลงและซูมเข้าหรือซูมออกได้โดยคงรู้สึกของความเป็นนาฬิกาพรีเมี่ยมเอาไว้ได้อย่างแนบเนียน รุ่นพี่ใหญ่มีแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนานถึง 14 วัน[1]มาด้วยกัน 2 สไตล์ ได้แก่Active Edition ตัวเรือนพลาสติก สายยางสังเคราะห์สีดำ มอบลุคสปอร์ตราคา 7,990 บาท และ Classic Editionตัวเรือนสเตนเลสสตีล สายหนัง เหมาะกับลุคทำงานราคา 8,490บาท

HUAWEI WATCH GT 3_42 mm_02 HUAWEI WATCH GT 3_42 mm_01

HUAWEI WATCH GT342 มม. เรียบหรูด้วยหน้าจอAMOLED 1.32นิ้วแบบโค้งมน3มิติออกแบบให้มีน้ำหนักเบาหรูหราและโฉบเฉี่ยวแฟชั่นนำเทรนด์เหมาะกับการแต่งกายของสาวๆ แบตเตอรี่อายุการใช้งาน 7 วัน[1] พร้อมเอาใจสาวหลายสไตล์ด้วย Active Edition สายยางสังเคราะห์สีดำเหมาะกับลุคสบายๆราคา 7,990 บาทและ Elegant Edition สวยหรูด้วยสายสแตนเลสถักสี Light Goldราคา 9,490 บาท

 

HUAWEI WATCH GTRunnerขนาด 46 มม.สร้างความประทับใจให้นักกีฬาตัวจริง ด้วยตัวเรือนทำจากวัสดุไฟเบอร์ทนทานให้ความรู้สึกอุ่นใจ ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดียิ่งขึ้นด้วยกรอบหน้าปัดเซรามิกและสายทำด้วยโพลีเมอร์สไตล์สปอร์ตสีดำมีความยืดหยุ่นสูง สวมใส่สบายเวลาวิ่งและออกกำลังกายวางจำหน่ายในราคา9,990บาท

HUAWEI FreeBuds Lipstick

พิเศษสุดสำหรับคนรักเสียงเพลงแบบทั้งสะดวกสบาย และสวยหรูไม่เหมือนใคร พบกับ HUAWEI FreeBuds LipstickหูฟังActive Noise Cancellation 2.0พกพาง่าย เคสมีขนาดเท่าปลอกลิปสติก วางจำหน่ายในสีแดง ที่ราคา 7,490 บาท สามารถจับคู่กับนาฬิกาสุดหรูได้เป็นอย่างดี วางจำหน่ายในวันที่ 4ธันวาคม2564 เป็นต้นไป เช่นเดียวกัน

หากพร้อมแล้วไปจับจอง HUAWEI WATCH GT 3 Series กันได้เลย กับโปรโมชันล่าสุด เมื่อซื้อHUAWEI WATCH GT 3 ขนาด 46 มม. Classic Editionราคา 8,490บาทและขนาด 46 มม. Active Edition ราคา 7,990 บาท รวมทั้ง HUAWEI WATCH GT Runner ราคา 9,990 บาท ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 รับฟรี สายนาฬิกาไนลอนและเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิทัล มูลค่า 2,290 บาท ที่หน้าร้านHUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการรวมถึงช่องทางออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 ที่HUAWEI Storeและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Centralโดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่และรายละเอียดโปรโมชันที่นี่

HUAWEI WATCH GT 3_Shelf break_promotion

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกียวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top