Android

Vivo V21 5G ควงหนุ่ม ‘วิน-เมธวิน’ปล่อย MV สุดพิเศษ ประกอบเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER)’ รับชมได้แล้ววันนี้!

MV_Closer (2)

กรุงเทพฯ 20พฤษภาคม2564–หลังจากปล่อยเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้’ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันบนแอปพลิเคชันสตรีมมิงทั้ง Spotifyและ Jooxไปแล้ว วันนี้ Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ยกความฟินมาเสิร์ฟถึงหน้าจอกับOfficial Music Video ประกอบเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้(CLOSER)’ที่ได้หนุ่ม‘วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Vivo V215Gสุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับสายเซลฟี มาเป็นนักร้องนำถ่ายทอดเรื่องราวความ ‘ใกล้ชิด’และโมเมนต์สุดพิเศษผ่านบทเพลงที่หลายคนคุ้นหูจากงาน ‘Exclusive Online Launch’เปิดตัว Vivo V21 5Gกับแนวคิด OIS Night Selfie, For Your Best Moment’

 

ซึ่งนอกจากเสียงร้องเพราะๆ และความน่ารักของหนุ่มวินแล้ว อีกหนึ่งความความพิเศษที่แฟนๆ ตั้งตารอ คือMV ประกอบเพลง‘แค่ไหนก็ใกล้(CLOSER)’ได้ส่งต่อความคิดถึงและถ่ายทอดเรื่องราวความใกล้ชิดระหว่างหนุ่มวินและแฟนๆ เก็บเอาไว้เป็นกล่องความทรงจำแสนพิเศษ ผ่านภาพเซลฟีจากแฟนคลับทั่วประเทศที่ส่งเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MV ให้เชื่อมต่อถึงกันและกันได้แบบใกล้ชิดมากกว่าที่เคยกับแคมเปญ #SelfieBringUsCloser เก็บรวบรวมความประทับใจให้คมชัดมากขึ้นกับกล้องหน้า 44 ล้านพิกเซล รองรับระบบกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก พร้อมถ่ายเซลฟีคมชัดในทุกสภาพแสงบน Vivo V21 5Gจะมีภาพเซลฟีของคุณอยู่ใน MV หรือไม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้(CLOSER)’ ได้แล้ววันนี้ที่YouTube: Vivo Thailand Official Channel และติดตามรายละเอียด Vivo V21 5G เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

 

MV_Closer (1) MV_Closer (2) MV_Closer (3) MV_Closer (4) MV_Closer (5) MV_Closer_Cover_YT

#VivoV215Gแค่ไหนก็ใกล้Win #SelfieBringUsCloser

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top